Tiffany Lock - Chìa khóa mở ra vẻ đẹp phi giới tính từ Tiffany & Co.

Tiffany Lock - Chìa khóa mở ra vẻ đẹp phi giới tính từ Tiffany & Co.
Bộ sưu tập Tiffany Lock mang đến những chiếc vòng tay đặc biệt từ Tiffany & Co., dành tặng cho những gen Z yêu thích vẻ đẹp phi giới tính.

Trong nhiều thập kỷ qua, phụ nữ đã yêu thích những món đồ trang sức dành cho nam giới - vòng tay gắn ký hiệu hay biểu tương, cùng những chiếc đồng hồ đeo tay nặng trịch. Sẽ không ai có ý kiến khi chúng ta xâu vòng cổ vào mặt của một chiếc đồng hồ, hoặc cắt bớt một vài mắt trên chiếc vòng ID chunky để nó vừa với cổ tay. Những dòng trang sức tinh giản của nam giới cùng với sự góc cạnh mạnh mẽ từ lâu đã quyến rũ phụ nữ, nhưng gần đây, nam giới cũng bắt đầu làm điều ngược lại. Đó là lý do tại sao Tiffany & Co. tung ra Tiffany Lock, một chiếc vòng tay “dành cho mọi giới tính” lần đầu tiên trong lịch sử gần 200 năm, với đặc điểm “No Rules. All welcome”.

Lấy cảm hứng từ ý tưởng về ổ khóa, một họa tiết mang tính biểu tượng được sử dụng trong suốt lịch sử lâu đời của Tiffany & Co, chiếc vòng kết hợp "cơ chế xoay sáng tạo" hài hòa giữa chức năng và phong cách. Trên thực tế, chiếc móc khóa này rất độc đáo, các nghệ nhân của thương hiệu đã mất hơn một năm để phát triển nó. Và không nghi ngờ gì khi giao diện tổng thể của bộ sưu tập này được thiết kế hướng đến Gen Z, với những vòng tay được sắp xếp để kết hợp một cách tinh tế với màu vàng, trắng hoặc vàng hồng.

Theo Bernard Arnault, CEO tập đoàn LVMH, điều mà thế hệ ngày nay mong muốn là một chiếc vòng tay thanh lịch, thuôn dài, có màu vàng trắng hoặc vàng hồng và có thể đính kim cương. Bên cạnh đó, Tiffany Lock còn được tạo ra để hướng tới sự đồng hành - tại sao lại hài lòng với chỉ một chiếc vồng vàng hồng khi có thể đồng hành cùng một chiếc vòng khác bằng vàng nạm kim cương?

Alexandre Arnault, Phó chủ tịch điều hành sản phẩm và truyền thông của Tiffany, cho biết: “Mọi thứ hướng đến sự hợp nhất, cảm giác thuộc về, những mối liên kết phổ quát gắn kết chúng ta và tinh thần cởi mở của thế hệ ngày nay”.

Hiện tại, khách hàng đã có thể mua vòng Tiffany Lock trực tuyến. BST sẽ được ra mắt tại các cửa hàng trên toàn cầu vào tháng 9. Giá của Tiffany Lock dao động từ 6.800 USD đến 32.000 USD, và nhiều thiết kế hơn dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu năm sau.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm