Triển lãm Tiffany & Co. Vision & Virtuosity hội tụ dàn sao chất lượng

Triển lãm Tiffany & Co. Vision & Virtuosity hội tụ dàn sao chất lượng
Vision & Virtuosity kể lại lịch sử lâu đời của người thợ kim hoàn Tiffany kể từ khi được thành lập ở Thành phố New York vào năm 1837, đưa du khách vào cuộc hành trình khám phá các thiết kế trang sức cao cấp nổi tiếng trong kho lưu trữ của mình.

Được thành lập tại New York vào năm 1837, Tiffany & Co. có bề dày lịch sử lâu đời cùng những món đồ trang sức được đóng gói tỉ mỉ trong chiếc hộp xanh ngọc đặc trưng. 2022 là năm không chỉ đánh dấu kỉ niệm 185 năm ngày thành lập của nhà kim hoàn nước Mỹ, mà còn là ngày kỷ niệm 150 năm cửa hàng đầu tiên có mặt tại London. Vào ngày 9/6 vừa qua, một triển lãm công phu mang tên "Vision & Virtuosity" đã trình bày hơn 400 thiết kế từ kho lưu trữ của nhà mốt, thể hiện tay nghề và sức sáng tạo phi thường của những người thợ thủ công tại phòng trưng bày nghệ thuật đương đại Saatchi, thủ phủ London.

Hàng loạt ngôi sao đình đám đã xuất hiện trên thảm đỏ Tiffany Blue để chào mừng sự kiện khai mạc triển lãm của thương hiệu trang sức biểu tượng này.

Dàn sao gồm Gal Gadot, ROSÉ, Florence Pugh, Daisy Edgar-Jones, Rachel Zegler, Simone Ashley, Mark Ronson, Nicola Coughlan, Eileen Gu và nhiều ngôi sao khác cũng đã tham dự bữa tiệc cùng sự góp mặt đặc sắc của DJ Mark Ronson. Sự xuất hiện của loạt khách mời nổi tiếng đã để lại ấn tượng sâu sắc cùng hàng loạt khoảnh khắc khó quên. Tất nhiên, trang sức cũng là một "ngôi sao" sáng giá trong sự kiện lần này.

ROSÉ (BLACKPINK)

Nổi bật trong chiếc váy cut-out màu trắng tinh khôi từ nhà mốt Rokh, Đại sứ thương hiệu Rosé xuất hiện như nữ thần nhẹ nhàng và không kém phần trang trọng. Để tổng thể trở nên hoàn thiện và sắc sảo hơn, những viên kim cương từ Tiffany xuất hiện tinh tế trong thiết kế vòng cổ Pendant hình giọt nước cùng chi tiết đan uốn lượn ở vòng tay bạch kim, đi cùng đó là bộ đôi bông tai và nhẫn kim cương hơn 6 carat.

Gal Gadot

Quảng cáo

Cùng tham gia với tư cách là Đại sứ thương hiệu, diễn viên người Israel diện chiếc váy dệt kim màu xanh ngọc từ Givenchy mùa Thu Đông 2022 với chi tiết xếp ly làm điểm nhấn ở phần chân váy. Đi cùng với đó là nhẫn và đôi bông tai kim cương phối cùng đá tourmaline xanh nước biển sáng màu, và ba chiếc nhẫn làm từ vàng trắng 18K.

Simone Ashley

Simone Ashley tái hiện vẻ đẹp lộng lẫy từ Hollywood xưa cũ trong sắc hồng nhạt từ 16Arlington. Trang sức trong BST Tiffany Victoria bạch kim tán lá mang đến sự cộng hưởng hoàn hảo cho tổng thể, hòa hợp cùng áo khoác lông vũ quyến rũ là bốn chiếc nhẫn kim cương cùng bộ.

Rachel Zegler

Rachel Zegler xuất hiện thời thượng trong chiếc váy tím pastel của NTK đến từ nước Mỹ Oscar de la Renta. Bản phối hài hòa với sự kết hợp của dây chuyền bạch kim sợi mảnh trong BST Tiffany Knot Drop vàng đồng 18K được trang trí bằng chi tiết thắt nút uốn lượn nữ tính.

Georgia Fowler quyến rũ trong dòng sản phẩm Tiffany Knot Double Row
Đại sứ người Mỹ gốc Hoa Eileen Gu trong chiếc váy đen từ Eileen và trang sức bạch kim từ BST Tiffany Victoria
Florence Pugh diện váy ren cùng vòng cổ, vòng tay và nhẫn từ Tiffany & Co. Schlumberger vàng 18K

Triển lãm bao gồm bảy chương. Tại mỗi chương, người xem sẽ được khám phá các chủ đề mang đậm bản sắc thương hiệu, di sản và cảm hứng sáng tạo của Tiffany. Màn mở đầu chào đón các tinh hoa sáng tạo từ nhà sáng lập Charles Lewis Tiffany. Chương tiếp theo là những trải nghiệm độc đáo từ các nhà thiết kế lỗi lạc như Jean Schlumberger, Elsa Peretti và Paloma Picasso. Chương thứ ba dành cho bộ sưu tập trang sức cao cấp Blue Book hàng năm, và sau đó là chương tập trung vào thế giới tình yêu của Tiffany, kể lại câu chuyện chiếc nhẫn đính hôn Tiffany Setting mang tính biểu tượng vào năm 1886. Không gian thứ năm mở cửa cho huyền thoại Breakfast at Tiffany’s và thứ sáu là nơi tôn vinh những tác phẩm kim cương bậc nhất của nhà mốt. Cuối cùng là cơ hội chiêm ngưỡng tuyệt tác kim cương Tiffany 128.54-carat nổi tiếng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm