Tìm cảm hứng thời trang cùng 7 ngôi sao K-pop nổi tiếng

Tìm cảm hứng thời trang cùng 7 ngôi sao K-pop nổi tiếng
Ngoài việc K-pop đang “làm mưa làm gió” trên khắp thế giới, người hâm mộ bị thu hút bởi làn sóng này không chỉ bởi âm nhạc hấp dẫn, vũ đạo gây nghiện mà còn bởi phong cách thời trang của các ngôi sao trẻ tuổi.

Nếu bạn thường lướt Instagram để tìm kiếm cảm hứng thời trang cho bản thân, chúng tôi đã tập hợp một danh sách những cô nàng sành điệu nhất trong lĩnh vực này để giúp bạn có thêm hứng thú. 7 cái tên được yêu thích nhất gồm có Jennie và Lisa của Blackpink, CL, Hwasa, Hyuna và Somi. 

Jennie

Bất kỳ mặt hàng nào bạn nhìn thấy Jennie diện đều có thể “cháy hàng” chỉ trong vài phút. Nữ ca sĩ, đại sứ cho các thương hiệu lớn như Chanel và Calvin Klein, thậm chí đã “khai sinh” ra thuật ngữ "hiệu ứng Jennie", chứng minh sức ảnh hưởng của cô nàng đối với thế hệ trẻ. 

Jennie

Jennie

Lisa

Là gương mặt đại diện cho Celine và Bvlgari, Lisa rất thích thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Nữ ca sĩ người Thái Lan thường có cách chơi đùa với màu sắc, cho dù đó là màu sắc trên móng tay, tóc hay quần áo. Cô nàng có thể “cân” bất kỳ phong cách nào, từ những bộ đồ thể thao cá tính với áo hoodie và mũ len đến một chiếc váy dạ tiệc lấp lánh với trang sức cao cấp.

Lisa

Lisa

CL

Trong suốt sự nghiệp của mình, từ khi là trưởng nhóm của 2NE1 cho đến hoạt động  solo, CL - đã làm việc với nhiều thương hiệu thời trang quốc tế như Chrome Hearts, Moschino và Chanel…  Cô nàng cũng nổi tiếng bởi sự ủng hộ của mình với các nhà thiết kế tiềm năng. CL từng chia sẻ: “Tôi là người thích mặc đồ của các nhà thiết kế mới và các tác phẩm tốt nghiệp, và tôi cũng là một người luôn cập nhật những bản nhạc mới nhất. Tôi đã làm điều đó trong suốt cuộc đời mình và điều đó không bao giờ thay đổi. Nhưng bây giờ, tôi có cơ hội để cộng tác và hỗ trợ những nghệ sĩ đó ”.

CL

CL

Hwasa

Quảng cáo

Hwasa của MAMAMOO không chỉ được yêu thích nhờ chất giọng thu hút mà còn bởi gu thời trang “chất như nước cất”, vô cùng cá tính với hơi hướng bohemian phóng khoáng.

Hwasa

hwasa

Hyuna

Thật khó để mô tả thời trang của HyunA chỉ bằng một từ. Thẩm mỹ của cô nàng đầy màu sắc và lấy cảm hứng từ những năm 00, đôi khi mang hơi hướng của Harajuku. Hyuna cũng là một trong số những ngôi sao Kpop chịu khó thử nghiệm nhiều phong cách làm đẹp đa dạng nhất. 

Hyuna

hyuna

Somi

Phong cách của Somi đã dần phát triển và định hình trong suốt sự nghiệp của cô nàng, kể từ những ngày đầu của cô ấy trong nhóm I.O.I. cho đến khi solo. Có thể nói, phong cách của Somi được lấy cảm hứng nhiều từ thời trang của giới trẻ Âu Mỹ, năng động và tràn đầy cá tính. 

Somi

Somi

Sunmi

Sunmi là được mệnh danh là “bậc thầy” trong việc mix & match, mang đến những sự kết hợp phong cách bất ngờ đầy thú vụ. Nữ ca sĩ cũng không ngại chơi đùa với màu sắc hay họa tiết, không chỉ trên quần áo mà còn trên mái tóc. 

Sunmi

Sunmi

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm