Tìm hiểu phương pháp “dưỡng ẩm bánh kẹp” trên Tiktok

Tìm hiểu phương pháp “dưỡng ẩm bánh kẹp” trên Tiktok
Có vô số lời khen ngợi trên TikTok về một phương pháp làm đẹp có cách gọi là “dưỡng ẩm bánh kẹp”, nhưng nhiều người tự hỏi liệu đây có phải chỉ là một chiêu trò hay không? Hãy cùng đi sâu hơn vào vấn đề này.

“Dưỡng ẩm bánh kẹp” là một thuật ngữ trên TikTok được dùng để chỉ các lớp sản phẩm dưỡng ẩm thoa lên da theo các thứ tự nhất định. 

Một số beautyguru của TikTok khuyên rằng, khi dưỡng ẩm, chúng ta nên bắt đầu với các sản phẩm có cấu trúc mỏng nhẹ nhất, chẳng hạn như dạng xịt hoặc toner dưỡng ẩm và sau đó thoa một lớp kem có cấu trúc dày hơn như serum axit hyaluronic hoặc kem dưỡng ẩm, và sau đó sử dụng thêm một loại kem chuyên sâu về cấp ẩm tối ưu để hoàn thành lớp dưỡng da “bánh kẹp”.

Quảng cáo

dưỡng ẩm bánh kẹp

Phương pháp này được ca ngợi là vô cùng hữu ích với những người có làn da khô và thậm chí những loại da dầu cũng có thể hưởng lợi từ nó vì da dầu có xu hướng mất đi các chất cần thiết để giữ nước do quá trình sản xuất bã nhờn liên tục.

dưỡng ẩm bánh kẹp

Tất nhiên, có nhiều lí thuyết khoa học để củng cố cho lý thuyết này. Sử dụng các sản phẩm có phân tử nhỏ hơn trước tiên sẽ thúc đẩy sự thẩm thấu sâu khi bạn theo sau một sản phẩm dày hơn sẽ giúp “khoá từng lớp dưỡng ẩm trên da”. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm