Xu hướng Tiktok: Dưa chuột đông lạnh làm đẹp cho làn da

Xu hướng Tiktok: Dưa chuột đông lạnh làm đẹp cho làn da
Làm đẹp bằng dưa chuột không phải là một phương pháp mới, nhưng giới làm đẹp ngày nay đã khám phá ra nhiều cách thức khác nhau để tận dụng loại thực phẩm dinh dưỡng này.

Dưa chuột gần đây đã trở nên phổ biến trên danh mục làm đẹp của TikTok, nhưng thay vì sử dụng để đắp trên mắt, chúng được chuyển sang làm phương pháp giảm bọng mắt hoặc “điêu khắc” khuôn mặt.

Với hơn 1,7 triệu lượt xem, #Cumcumberhack là một xu hướng đang “viral”, với hướng dẫn người dùng xoa một quả dưa chuột đông lạnh quanh mặt để đạt được nhiều hiệu quả khác nhau. 

tiktok

Quảng cáo

Laci, một người dùng TikTok cho biết trong một đoạn clip, "Điều này thật tuyệt vời đối cho vấn đề xoang ở khoang mũi của tôi." Những người khác đang thử mẹo làm đẹp này như một sự thay thế gua sha hoặc một cây lăn đá cho quanh khuôn mặt của họ.

tiktok

Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng dưa chuột đông lạnh trên da của bạn. Bởi dưa chuột chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng có tác dụng ngậm nước, hỗ trợ làn da bị mụn và làm dịu mọi kích ứng hoặc viêm nhiễm. 

Xu hướng làm đẹp này còn có điểm cộng bởi chi phí thấp, dễ dàng tìm được cùng hiệu quả thực sự, đặc biệt là đối với những người có làn da nhạy cảm muốn loại bỏ các thành phần hoá học hoạt tính. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm