Khôi phục hàng rào bảo vệ da với mẹo làm sạch từ TikTok

Khôi phục hàng rào bảo vệ da với mẹo làm sạch từ TikTok
Một cách tiếp cận cực kì đơn giản trong việc chăm sóc làn da.

Chia sẻ từ một biên tập viên làm đẹp của Hypebae cho hay, “khi bắt đầu đại dịch, tôi bắt đầu rửa mặt cẩn thận cả ngày lẫn đêm. Vào buổi sáng, tôi sẽ sử dụng sữa rửa mặt yêu thích của mình trước khi thực hiện phần còn lại của quy trình chăm sóc da và sẽ lặp lại các bước này trước khi đi ngủ, vì nghĩ rằng tôi đang chăm chỉ làm sạch da mặt. Nhưng sau cả một năm làm như vậy, tôi mới nhận ra rằng mình đã rửa quá nhiều và làm mất đi những loại dầu cần thiết trên da…” Và sau đó, “làm sạch bằng nước”, một mẹo chăm sóc da tối giản do người dùng TikTok @glowwithava đặt ra, đã “xuất hiện” để giải cứu một làn da yếu ớt. 

Ava Lee
Chủ nhân tài khoản @glowwithava tự tin với làn da không tì vết của mình. 
Quảng cáo

Trong một clip trên TikTok, chủ nhân của tài khoản nổi tiếng về làm đẹp Ava Lee giải thích rằng làm sạch bằng nước chính là "làm sạch chỉ với nước, không cần sữa rửa mặt vào buổi sáng”. Đây được coi là một phương pháp an toàn để khôi phục hàng rào bảo vệ da bị tổn thương. Lee khuyên rằng phương pháp này chỉ hiệu quả nếu bạn đã tẩy trang và rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt vào đêm hôm trước.

rửa mặt bằng nước

“Đối với bản thân tôi, bây giờ tôi giữ một thói quen chăm sóc da rất chặt chẽ. Nếu tôi trang điểm vào ban ngày, tôi phải đảm bảo làm sạch gấp đôi vào buổi tối. Và vào buổi sáng, tôi sẽ chỉ rửa mặt bằng nước bình thường, thoa toner, serum, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng sau đó,” nữ biên tập viên nói trên cho biết sau khi học theo phương pháp từ Ava Lee. “Và quả thật, tôi cảm thấy làn da mình đang dần trở nên khoẻ hơn và đỡ tiết dầu nhiều hơn trong ngày.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm