Tìm hiểu sản phẩm giúp giảm thâm nám đến từ thương hiệu Eucerin

Tìm hiểu sản phẩm giúp giảm thâm nám đến từ thương hiệu Eucerin
Với sự phát triển không ngừng của nền công nghiệp làm đẹp, hoạt chất dưỡng sáng cải tiến hiện nay đã có thể ức chế enzyme Tyrosinase – enzyme sản sinh melanin gây nám da. Nhờ đó, có thể giảm thâm nám sâu mà không bào mỏng lớp da bên ngoài.

Bước qua tuổi 25, làn da của phái đẹp bắt đầu đối mặt với muôn vàn vấn đề “nhỏ bé đến lớn lao”, trong đó nám da là tình trạng chẳng ai muốn. Các dòng sản phẩm chứa thành phần Thiamidol như Eucerin Spotless Brightening Booster Serum là bí quyết “xóa” nám tự nhiên, giúp quý cô kích hoạt nét rạng rỡ, tươi tắn của làn da.

Thâm, nám – “kẻ thù” của mọi cô gái

Nám bắt nguồn từ việc làn da sản xuất quá nhiều melanin (được tổng hợp bởi các tế bào hắc tố, có thể biến đổi thành màu nâu đen). Trong đó, tyrosinase đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra melanin. Hiện nay, ức chế tyrosinase là phương pháp phổ biến có thể giúp giảm sắc tố da.

Một trong những hợp chất tạo nên cuộc cách mạng trong điều trị nám, đốm nâu trên da là thiamidol. Nghiên cứu “Phác đồ điều trị chứng tăng sắc tố da mặt có chứa thiamidol” do tạp chí Wiley đăng tải chỉ rõ thiamidol là chất ức chế tyrosinase mạnh nhất trong số 50.000 hợp chất được thử nghiệm.

Tạm biệt nám, tái sinh làn da tươi trẻ với “di sản” nhà Eucerin

Quyết định “tạm biệt” sản phẩm trị nám đang dùng, theo lời giới thiệu của người quen, Trúc Chi quyết định tìm hiểu Eucerin Spotless Brightening Booster Serum – dòng sản phẩm đặc trị nám được mệnh danh là “di sản” nhà Eucerin.

Quảng cáo

Theo Trúc Chi, ngoài các phương pháp kỹ thuật cao như laser, hoạt chất được sử dụng ngoài da để điều trị nám hiện nay nổi bật là thiamidol. Trên thị trường, Eucerin Spotless Brightening Booster Serum là số ít sản phẩm trị nám cao cấp có chứa hoạt chất này.

“Sau 2 tuần đưa Eucerin Spotless Brightening Booster Serum vào chu trình skincare, tôi bất ngờ khi làn da khởi sắc rõ rệt: Vết thâm nám mờ hẳn, một số đốm nhạt biến mất; tổng thể da sáng màu hơn, đặc biệt căng mịn”, Trúc Chi cho biết.

Ra mắt một năm, Eucerin Spotless Brightening Booster Serum là một trong những sản phẩm đặc trị nám “chân ái” của phái đẹp tại Việt Nam. Không chỉ Trúc Chi, nhiều người cũng đánh giá cao sản phẩm nhờ bảng thành phần “đẹp như mơ”.

Nổi bật là thiamidol nồng độ cao giúp giảm thâm nám và dưỡng sáng da sau 2 tuần. Là tâm huyết của thương hiệu dược mỹ phẩm có lịch sử 100 năm, trước khi ra mắt, Eucerin Spotless Brightening Booster Serum được tiến hành nghiên cứu lâm sàng để đánh giá hiệu quả. Trong đó có thí nghiệm lâm sàng do tập đoàn chuyên lĩnh vực chăm sóc da Beiersdorf thực hiện, với 120 người tham gia. Những người trong độ tuổi 25-51 được sử dụng Eucerin Spotless Brightening Booster Serum đều đặn và sau 2 tuần, các đốm thâm nám, đồi mồi trên da sáng hơn 84%. Tròn 4 tuần sử dụng, 97% vết thâm nám trên da của họ biến mất .

Bên cạnh khả năng điều trị nám nhờ dưỡng chất thiamidol, sản phẩm còn bổ sung cơ chế bảo vệ da Pro-Brightening system. Với licochalcone A chiết xuất từ rễ cây cam thảo và một số hoạt chất chống oxy hóa, cơ chế này giúp giảm tác hại của tia UV lên da, nhờ đó tạo “lá chắn” để ngăn ngừa thâm nám tái lại. Để làn da thêm căng mịn, sản phẩm bổ sung Hyaluronic Acid vừa giúp phục hồi da vừa cấp ẩm hiệu quả.

Là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức với “tuổi đời” hơn 1 thế kỷ, Eucerin đã tạo nên cuộc cách mạng trong lĩnh vực điều trị nám khi ra mắt Eucerin Spotless Brightening Booster Serum. Chứng minh được tính an toàn, đảm bảo hiệu quả trong quá trình điều trị thông qua nghiên cứu lâm sàng, sản phẩm nhanh chóng chinh phục phái đẹp, trở thành dược mỹ phẩm được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng khi điều trị thâm, nám.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm