Tìm hiểu thiết bị làm săn chắc da được Miranda Kerr và Bella Hadid tín nhiệm

NuFace Trinity là thiết bị làm săn chắc da mặt được các ngôi sao Hollywood như Jennifer Aniston, Bella Hadid, Kate Hudson và Miranda Kerr cực kỳ yêu thích.

Thiết bị làm săn da mặt NuFace sử dụng dòng điện vi mô Microcurrent (hay còn gọi là dòng điện mức độ thấp) nhằm tác động sâu đến vùng hạ bị bên trong da, kích thích tuần hoàn máu và sản xuất ra collagen - elastin, từ đó giúp cải thiện bề mặt da, nâng cơ, làm căng da, xóa nhòa các nếp nhăn chống lão hóa da, trẻ hoá làn da.

Miranda Kerr NuFace Trinity Miranda Kerr sử dụng thiết bị NuFace Trinity trong một video clip hướng dẫn làm đẹp hàng ngày trên Vogue.

Khi bạn sử dụng thiết bị này thường xuyên - theo khuyến nghị của thương hiệu là 5 ngày mỗi tuần trong hai tháng đầu tiên, sau đó duy trì 2 - 3 ngày mỗi tuần, thiết bị sẽ giúp cơ mặt của bạn “được rèn luyện” để giữ nguyên độ săn chắc và khoẻ mạnh.

Quảng cáo
NuFace Trinity Một số ví dụ cho thấy kết quả sau khi kiên trì sử dụng thiết bị.

Bên cạnh đó, thiết bị NuFace không chỉ giúp cải thiện làn da chảy xệ và nếp nhăn mà còn giúp cải thiện kết cấu, màu da bị thay đổi. Mọi tác động của Nuface sẽ “mở đường” cho các dưỡng chất, serum dưỡng da thẩm thấu nhanh và đi sâu vào da để phát huy hiệu quả nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

NuFace Trinity NuFace Trinity có giá thành khá cao, từ khoảng 199 - 429 USD (4,5 triệu - 10 triệu VNĐ).

Tuy nhiên, để nói về một số “điểm trừ” của NuFace Trinity Facial Toning Device, chắc hẳn sẽ là mức giá khá đắt đỏ vào khoảng 199-429 USD tuỳ vào kích thước. Ngoài ra, người dùng cần chịu khó đầu tư về mặt thời gian để có được kết quả đúng như mong muốn. Bạn sẽ cần phải kiên trì theo đúng liệu trình đẩy đủ với các bước massage và kết hợp các sản phẩm dưỡng da đi kèm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm