Tìm hiểu xu hướng K-Beauty mới của Tiktok: Jello Skin

Tìm hiểu xu hướng K-Beauty mới của Tiktok: Jello Skin
Bạn đã sẵn sàng để có được một làn da căng mọng, mịn màng như thạch?

Đa phần các xu hướng Beauty TikTok đều rất coi trọng việc chăm sóc làn da, và mới đây nhất là “Jello Skin”, một xu hướng đình đám khác được đông đảo bạn trẻ nước ngoài yêu thích, bắt nguồn từ chế độ chăm sóc da K-beauty.

Với hơn 14,5 triệu lượt xem trên TikTok, “Jello Skin” ám chỉ Jell-O, món thạch trạng miệng nổi tiếng có cấu trúc bóng mịn và căng mọng. Xu hướng chăm sóc da mới cũng theo đó, tự hào về khả năng thúc đẩy sản xuất collagen tự nhiên, mang đến độ đàn hồi và khoẻ mạnh cho làn da. 

Được tìm hiểu và hướng dẫn lại bởi “skinfluencer” - @glowwithava, những kết quả của một làn da “Jello Skin” đòi hỏi bạn phải quan tâm nhiều hơn đến tình trạng da hiện tại và các lựa chọn sức khỏe của bản thân. 

Để có được “Jello Skin”, bạn chắc chắn cần bổ sung dưỡng chất và dưỡng ẩm, bên cạnh đó bạn cũng nên nên thực hiện thêm một số bước để có được kết cấu “da jello” mọng nước, đầy đặn và mịn màng. 

"Da Twerking"

massage

Mát-xa da mặt và các chuyển động trên khuôn mặt là yếu tố quan trọng để kích thích độ đàn hồi của làn da. 

Quảng cáo

Một chế độ ăn uống cân bằng

chế độ ăn uống

Ăn ít thực phẩm chế biến sẵn và tiêu thụ thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như trái cây và rau quả và uống nhiều nước sẽ giúp làn da của bạn trông bớt sưng húp, mang đến sự đầy đặn và sức khoẻ cho làn da.

Tẩy da chết

tẩy da chết

Tẩy tế bào chết giúp giữ cho làn da của bạn mềm mại và mịn màng, loại bỏ các tế bào da chết và cải thiện kết cấu tổng thể của da.

Sự bảo vệ

kem chống nắng

Tất cả các bước được đề cập ở trên là rất tốt để bắt đầu, nhưng chũng sẽ đều vô hiệu nếu bạn không sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da trước những tác động của ánh nắng mặt trời. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm