Timothée Chalamet chính thức trở thành “Người bạn” mới nhất của thương hiệu Cartier

Timothée Chalamet chính thức trở thành “Người bạn” mới nhất của thương hiệu Cartier
Mới đây, Cartier đã tiết lộ rằng nam diễn viên trẻ tuổi Timothée Chalamet là “Người bạn” (Friend of the House) mới nhất của thương hiệu.

Xuất hiện tại buổi ra mắt “Dune” trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Venice vào 3/9, Timothée Chalamet gây ấn tượng các phụ kiện Cartier cổ điển và sang trọng. Nam diễn viên từ lâu đã được biết đến như một hình tượng thời trang, thường xuyên có tên trong danh sách những người đàn ông ăn mặc đẹp nhất thế giới.

Timothee Chalamet Cartier

Vào Lễ trap giải Oscar vào tháng 2/2020, Timothée đã diện một chiếc cài áo phong cách art decor năm 1955 của Cartier với 117 viên kim cương, hồng ngọc, vàng trắng và bạch kim.

Quảng cáo
Timthee Chalamet Timothee Chalamet diện chiếc cài áo Cartier cổ điển vô cùng đắt giá tại Lễ trao giải Oscar 2020.

Và với tư cách là “Friend of the House”, Timothée Chalamet sẽ đồng hành cùng Cartier trong nhiều sự kiện và chiến dịch quảng bá khác nhau.

“Là một người có nhiều đam mê, sự cởi mở và sáng tạo; cách tiếp cận cuộc sống thú vị của Timothée - được truyền tải thông qua các lựa chọn chuyên nghiệp và phong cách tự do của anh ấy - về bản chất thực sự rất phù hợp với các giá trị cốt lõi của Cartier,” Arnaud Carrez, SVP và giám đốc của Cartier nhận xét.

Timothee Chalamet

Timothée Chalamet đã gạt hái được nhiều thành công lớn kể từ sau khi thủ vai chính trong bộ phim “Call Me by Your Name”, giúp Timothée trở thành diễn viên trẻ nhất được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar trong gần 80 năm qua.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm