Cartier trở thành đơn vị tài trợ hàng đầu của Liên hoan phim Venice

Cartier trở thành đơn vị tài trợ hàng đầu của Liên hoan phim Venice
Cartier sẽ hợp tác với La Biennale di Venezia để trở thành nhà tài trợ chính của Liên hoan phim Quốc tế Venice.

Thành phố Venice thơ mộng của nước Ý đang được xem là một trong những kinh đô thời trang mới nổi của thế giới. Tiếp nối hàng loạt các sự kiện thời trang danh tiếng được tổ chức ở Venice, Cartier là thương hiệu cao cấp mới đây nhất thông báo về sự hợp tác với Liên hoan phim Venice.

Trong thông cáo báo chí mới nhất được đưa ra, phó chủ tịch cấp cao, giám đốc marketing của Cartier, ông Arnaud Carrez cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được trở thành nhà tài trợ chính của Liên hoan phim Quốc tế Venice và tái khẳng định cam kết lâu dài trong việc bảo tồn di sản văn hóa cũng như hỗ trợ sáng tạo nghệ thuật đương đại. Đây cũng là một vinh dự thực sự khi được tri ân các nhà làm phim nổi tiếng quốc tế thông qua Cartier Glory tới Giải thưởng Nhà làm phim (Filmmaker Award)”.

Quảng cáo
Liên hoan phim Venice Nơi tổ chức Liên hoan phim Venice lần thứ 77.

Sứ mệnh của sự hợp tác lần này nhằm tôn vinh các nhà làm phim xuất sắc với Giải thưởng Nhà Làm phim - giải thưởng dành cho người có cống hiến sâu sắc với ngành công nghiệp điện ảnh và cùng chung sứ mệnh của Cartier trong việc bảo tồn di sản văn hóa và hỗ trợ các sáng tạo nghệ thuật.

Lễ trao giải sẽ diễn ra từ ngày 1/9 đến ngày 11/9 trong lễ hội tại Lido di Venezia.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm