Để đắm mình trong Sài Gòn hoa lệ về đêm, bạn có thể thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Reflections. Tọa lạc trên tầng 3 của Khách sạn Caravelle, từ Reflections, bạn có thể cảm nhận nhịp điệu không ngừng thay đổi của dòng chảy cuộc sống ở Việt Nam. Trong những buổi tối đẹp trời, Reflections mang lại khung cảnh đẹp nhất thành phố, cùng sự tĩnh lặng cần có. Thiết kế chỗ ngồi đảm bảo sự thân mật và riêng tư, cùng cảnh quan pha trộn giữa nét duyên dáng cổ điển và sự sáng tạo mang tầm quốc tế.

Nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn

Từ nhà hàng Reflections, bạn có thể cảm nhận nhịp điệu không ngừng thay đổi của dòng chảy cuộc sống ở Việt Nam.

Caravelle là một trong những khách sạn nổi tiếng và lâu đời bậc nhất Sài Gòn. Nhiều nhà văn, nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng đã chọn Caravelle là nơi nghỉ chân hàng đầu trong những lần lưu trú tại Sài Gòn. Trên những bức tường dọc sảnh đợi, hình ảnh các nhân vật tầm cỡ cùng những sự kiện quan trọng xuất hiện một cách tinh tế nhằm kể câu chuyện đầy trầm tích của Caravelle. Một minh chứng cho thấy, Caravelle luôn phát triển và đáp ứng hoàn hảo các sở thích, xu hướng cùng phong cách của các du khách trong và ngoài nước. Gần đây, nhà hàng Reflections tại Caravelle đã cho ra mắt thực đơn tối 5 món, pha trộn hài hoà giữa cảm quan quá khứ và hiện tại.

Nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn

Nhà hàng Reflections có không gian nội thất ấn tượng, bầu không khí trang trọng cùng âm điệu piano thanh thoát vang lên mỗi tối cuối tuần.

Thực đơn bữa tối 5 món vừa ra mắt đã nâng tầm danh tiếng xuất sắc của nhà hàng Reflections.

Bên cạnh không gian nội thất ấn tượng, bầu không khí trang trọng cùng âm điệu piano thanh thoát vang lên mỗi tối cuối tuần, tại Reflections, thực khách còn được thưởng thức các món ăn phương Tây, bao gồm nguyên liệu thịt và hải sản nhập khẩu hảo hạng được chế biến bằng những phương thức mới, đi kèm là danh sách rượu vang hảo hạng. Thực đơn bữa tối 5 món vừa ra mắt đã nâng tầm danh tiếng xuất sắc của nhà hàng Reflections, thông qua các trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hiện đại.

Nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn
Nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn

Mở đầu thực đơn là món salad cua tươi mát, ăn kèm mousse bơ và kem gừng, gón ghém hương vị sảng khoái, đậm đà và thanh mát trong từng. Cách bài trí đầy màu sắc tạo nên sự hứng khởi để mở màn chuỗi thực đơn. Sweetbread, một món ăn được yêu thích ở châu Âu, mang tới màn kết hợp bất ngờ giữa kem súp lơ thảo quả ngọt và nước cốt chanh lên men để làm dịu hương vị đậm đà trước đó.

Nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn

Sweetbread là một món ăn được yêu thích ở châu Âu,

Nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn
Nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn

Monkfish, còn gọi là cá chày, là một loại cá Bắc Đại Tây Dương được ca ngợi vì vị ngon phần thịt trắng như tuyết, từ lâu đã trở thành biểu tượng đẳng cấp của mọi nhà hàng. Trong thực đơn 5 món, thịt cá chày được rưới lên bởi sốt nghệ tây, ớt đỏ nướng và sốt cà chua. Cảm giác mới lạ sau từng miếng cắn lần nữa khẳng định lý do món cá chày được yêu thích tại các nhà hàng đẳng cấp thế giới, nơi các đầu bếp được tự do khám phá các giới hạn của ẩm thực.

Nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn

Bò bít tết là một khái niệm gắn liền với ẩm thực sang trọng

Với nhiều thế hệ người Sài Gòn, bò bít tết là một khái niệm gắn liền với ẩm thực sang trọng, và Reflections tự hào về khả năng chế biến món ăn cổ điển này theo sở thích của thực khách. Trong thực đơn 5 món đề cao tính bức phá, 120g thăn bò cùng đuôi bò nấu chậm, nấu cùng nấm portobello hun khói xay nhuyễn và sốt Madeira. Món ăn này nổi bật chính từ vị umami quyến rũ.

Nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn

Món ăn là điểm nhấn thanh lịch mà đầy màu sắc

Sau khi tạo bất ngờ từ kết cấu, hương vị lẫn cách chế biến, món ăn cuối cùng là điểm nhấn thanh lịch mà đầy màu sắc, tạo nên từ các quả mọng tươi, kem mascarpone và kem chanh. Khi món quà cuối cùng được mang tới cũng là lúc màn đêm buông xuống, để lại bầu không khí sang trọng và thoải mái.

Dường như hoàng hôn quyến rũ không chỉ bởi vẻ đẹp, mà bởi cả sự đều đặn và thoáng chốc của nó. Lỡ chỉ một vài phút, và bạn sẽ phải chờ hoàng hôn của ngày tiếp theo. Thực đơn 5 món của Reflections cũng vậy. Được phục vụ vào mỗi tối, nhưng chỉ sau vài tháng, các đầu bếp sẽ sáng tạo những trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới. Những thực khách sành ăn biết thưởng thức mỹ vị ngay khi còn có thể.

Nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn

Trong những buổi tối đẹp trời, Reflections mang lại khung cảnh đẹp nhất thành phố, cùng sự tĩnh lặng cần có.

50 nhà hàng tốt nhất Châu Á năm 2024