Hilton khai trương khách sạn tại thành phố lớn nhất Việt Nam

Hilton khai trương khách sạn tại thành phố lớn nhất Việt Nam
Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn từ các phòng nghỉ, Hilton Saigon hứa hẹn sẽ là điểm nhấn bổ sung cho thành phố năng động.

Hilton vừa công bố khai trương Hilton Saigon tại Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Công ty khách sạn hàng đầu thế giới Hilton vừa công bố khai trương Hilton Saigon tại Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là khách sạn đầu tiên thuộc thương hiệu tại thành phố năng động này.

Hilton khai trương khách sạn tại thành phố lớn nhất Việt Nam
“Là cửa ngõ chính vào Việt Nam, Tp. Hồ Chí Minh là điểm đến hàng đầu cho khách doanh nhân và khách du lịch."

Ông Alan Watts, Chủ tịch Hilton Châu Á Thái Bình Dương, cho biết. “Là cửa ngõ chính vào Việt Nam, Tp. Hồ Chí Minh là điểm đến hàng đầu cho khách doanh nhân và khách du lịch. Tôi tin tưởng rằng Hilton Saigon sẽ phát huy di sản của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ chu đáo và trải nghiệm đặc biệt để tạo ra một kỳ nghỉ đáng nhớ cho tất cả du khách.”

Lấy cảm hứng từ các lớp cắt ngang trong kiến trúc chùa truyền thống của Việt Nam, Hilton Saigon có thiết kế hài hòa với tổng quan khu phố lịch sử tại Công trường Mê Linh.

Khách sạn có 228 phòng nghỉ và suite với nội thất sang trọng, thanh lịch lấy cảm hứng từ vẻ đẹp địa phương cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn, mang đến cho du khách trải nghiệm tinh tế và đáng nhớ tại thành phố này.

Quảng cáo
Hilton khai trương khách sạn tại thành phố lớn nhất Việt Nam Hilton vừa công bố khai trương Hilton Saigon tại Quận 1
Hilton khai trương khách sạn tại thành phố lớn nhất Việt Nam
Lấy cảm hứng từ các lớp cắt ngang trong kiến trúc chùa truyền thống của Việt Nam, Hilton Saigon có thiết kế hài hòa với tổng quan khu phố lịch sử tại Công trường Mê Linh

Hilton Saigon cũng tự hào là một trong những cơ sở hội nghị lớn nhất trong thành phố, với không gian tổ chức sự kiện rộng 1.054 mét vuông, bao gồm một Grand Ballroom lớn không có cột mang phong cách hiện đại, rộng rãi, có sức chứa lên đến 320 khách dự tiệc cưới và 550 khách dự hội nghị và các sự kiện. Khách muốn tổ chức các cuộc họp nhỏ hơn có thể chọn từ danh mục chín phòng họp, có diện tích từ 52 đến 495 mét vuông, được trang bị thiết bị nghe nhìn hiện đại và Internet tốc độ cao.

Hilton khai trương khách sạn tại thành phố lớn nhất Việt Nam Hilton khai trương khách sạn tại thành phố lớn nhất Việt Nam
Hilton khai trương khách sạn tại thành phố lớn nhất Việt Nam
Khách sạn có 228 phòng nghỉ và suite với nội thất sang trọng, thanh lịch lấy cảm hứng từ vẻ đẹp địa phương cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn

Khách sạn có bốn phong cách ẩm thực riêng biệt nhằm làm nổi bật và tôn vinh hương vị đậm đà của Việt Nam cùng ẩm thực quốc tế. Mê Linh Lounge là nơi du khách có thể kết nối với nhau và thưởng thức những chiếc bánh ngọt mới ra lò, đồ ăn nhẹ và thức uống giải khát trong khi ngắm nhìn khung cảnh thành phố nhộn nhịp. 

Hilton khai trương khách sạn tại thành phố lớn nhất Việt Nam
Mê Linh Lounge là nơi du khách có thể kết nối với nhau và thưởng thức những chiếc bánh ngọt mới ra lò

The Strand là nhà hành phục vụ cả ngày của khách sạn với sảnh đón khánh, bếp món u và bếp món Á. Trên khu vực tầng thượng của khách sạn, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn miền Bắc Trung Quốc được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp và theo mùa. Để có trải nghiệm thực sự đáng nhớ, thực khách có thể lên sân thượng tới Song Bar hiện đại và sang trọng, dự kiến khai trương vào quý 2 năm nay.

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm