Tivoli Audio là một công ty âm thanh có bản sắc mạnh mẽ. Kể từ khi công ty được thành lập vào năm 2000, rất có thể bạn đã trải nghiệm nhiều loại radio, hệ thống âm nhạc và loa di động của công ty trong các khách sạn cao cấp – bao gồm Ritz Carlton, W Hotels và Soho Grand – nơi họ đã trở thành thương hiệu được lựa chọn cho giải trí trong phòng.
Trong tháng này, công ty Mỹ công bố ba sản phẩm mới, SongBook và SongBook MAX, cùng với loa Model Two Digital cải tiến.
Chúng tôi đã nói chuyện với nhà thiết kế và Giám đốc điều hành của công ty, Paul DePasquale, về các phiên bản mới. DePasquale nói: “Tôi luôn tìm cách đưa công ty đến một vị trí mới”. Rất nhiều loa Bluetooth trên thị trường có chung DNA. Khách hàng mới đang tìm kiếm điều gì?
Sách bài hát mới từ Tivoli Audio: 'vui vẻ và đơn giản'
Hy vọng câu trả lời cho câu hỏi này là SongBook và SongBook MAX mới, loa không dây di động (và trong trường hợp MAX là đầu phát DAB) với chức năng bổ sung và kiểu dáng nổi bật, táo bạo. "Chúng dễ dàng, thú vị và đơn giản", nhà thiết kế giải thích, "cả về phong cách lẫn cách bạn sử dụng chúng".
Một phần của hành trình đến với kiểu dáng kiểu boombox này, cũng mang dấu ấn của thiết bị quân sự chắc chắn và hi-fi những năm 1970, là niềm tin của Tivoli rằng sự tinh tế là điều cần thiết, đồng thời âm lượng và âm trầm không phải là cách duy nhất để xác định chất lượng của loa. “Một khi họ nghe SongBook, họ có thể nhận ra rằng họ đã nghe nhầm loại nhạc – có quá nhiều âm trầm,” ông nói.
Tuổi thọ dài cũng được nhắm mục tiêu. DePasquale giải thích: “Nếu khách hàng của chúng tôi có thể cảm nhận và nhìn thấy chất lượng thì giá cả không còn quan trọng nữa”. Tay cầm gập và ăng-ten dạng ống lồng đều gợi nhớ đến thời đại trước đó, cũng như kiểu dáng chắc chắn và khả năng sửa chữa và đổi mới của SongBook. DePasquale giải thích: “Chúng tôi luôn cung cấp các chế độ bảo hành dài hạn nhưng chúng tôi cũng sửa chữa và thậm chí thay thế. 'Kết quả là chúng tôi có được những khách hàng trung thành.
Về mặt thẩm mỹ, hai SongBooks có một sự thay đổi đáng hoan nghênh. DePasquale nói: “Tôi thực sự đam mê các thiết bị cổ điển, như TV và dàn âm thanh ô tô cũ”. “Việc loa Bluetooth có ổ cắm phụ cũng khá bất thường, nhưng điều đó có nghĩa là bạn có thể cắm vào bàn xoay hoặc thậm chí là đàn guitar.” Hai màu xanh lá cây và kem là một dấu hiệu khác hướng tới một kỷ nguyên hàng tiêu dùng sớm hơn, mạnh mẽ hơn.
SongBook kết hợp hai loa cũng như khả năng kết nối một dòng nhạc cụ – thường là guitar hoặc bass – với các công tắc bật tắt xúc giác dễ chịu và bộ cân bằng ba băng tần. SongBook MAX kết hợp tất cả những điều này cùng với một trình điều khiển bổ sung và sự kết hợp của đài DAB.
Tham gia vào dòng sản phẩm SongBook là loa phát trực tuyến Model Two Digital mới, một thiết bị cắm và chạy được thiết kế để đứng ở một đầu hoặc ở một bên. Kiểu dáng của loa, với lưới tản nhiệt có rãnh phía trước, được phát triển theo yêu cầu của Covid; chủ khách sạn cần một bề mặt không dùng vải, dễ lau chùi.
Sở thích và sự nhiệt tình của DePasquale giúp mang lại cho Tivoli một lợi thế thiết yếu trong thế giới âm thanh đồng nhất. Liệu anh ấy có bao giờ cân nhắc việc đưa công ty tiến xa hơn nữa vào thế giới sản xuất âm nhạc không? 'Tôi luôn có niềm đam mê với điều đó và tự hỏi Tivoli có thể làm gì trong lĩnh vực đó. Hiện tại, khả năng tăng gấp đôi như một bộ khuếch đại của SongBook là một gợi ý về những điều sắp xảy ra.