Together for the Holiday: Thông điệp đoàn viên từ thương hiệu thời trang MCM

Together for the Holiday: Thông điệp đoàn viên từ thương hiệu thời trang MCM
Mùa lễ hội năm nay, nhà mốt thời trang cao cấp của Đức – MCM tôn vinh những ngày lễ như một khoảnh khắc để tất cả chúng ta đoàn tụ bên nhau.

Giới thiệu về MCM (Modern Creation München)

MCM là thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập vào năm 1976 với trọng tâm xoay quay văn hoá Zeitgeist và di sản nước Đức, tập trung vào đổi mới chức năng, bao gồm cả việc sử dụng các kỹ thuật tiên tiến. Ngày nay, thông qua sự liên kết với âm nhạc, nghệ thuật, du lịch và công nghệ, MCM là hiện thân của sự táo bạo, nổi loạn và đầy khát vọng. Luôn hướng đến sự đột phá là động lực thúc đẩy MCM tập trung vào việc cách mạng hóa thiết kế cổ điển với các vật liệu tương lai. Hấp dẫn thế hệ Xê dịch toàn cầu của thế kỷ 21 – những người mơ mộng, sáng tạo và người bản xứ kỹ thuật số – khách hàng thuộc thế hệ millennial và Gen Z của MCM không phân biệt giới tính, tuổi tác, được trao quyền và không hạn định bởi các quy tắc và ranh giới.

CHIẾN DỊCH CHO MÙA LỄ HỘI

Quảng cáo

Chiến dịch Festive năm 2021 của thương hiệu có sự góp mặt những nhà sáng tạo toàn cầu – ngôi sao kỹ thuật số kiêm doanh nhân Josh Richards, nữ diễn viên Savannah Lee Smith và người mẫu Mỹ gốc Nhật Mona Matsuoka – dưới tiền đề là tình yêu và ánh sáng khi họ cùng quây quần bên nhau với một bữa tiệc ăn mừng ngập tràn hân hoan. Nếu năm 2020 giúp chúng ta hiểu giá trị của sự bên nhau thông qua lăng kính kỹ thuật số, thì năm nay chúng ta sẽ gặp lại nhau trực tiếp, chuẩn bị ăn mừng với những người thân yêu của mình. Chiến dịch kỹ thuật số lần này kết hợp giữa sự vô tư lự với một năng lượng lạc quan – thể hiện sự kỳ diệu và sức mạnh của sự kết nối con người thông qua những trải nghiệm được chia sẻ.

“Together for the Holidays” tôn vinh mối quan hệ giữa các cộng đồng của nhà mốt chúng tối thông qua đội ngũ đầy tài năng, được kết nối với một nguồn năng lượng tổng hoà. MCM thể hiện sự thống nhất và mời mọi người sẵn sàng khai phá những cơ hội sắp đến của năm mới. ” Dirk Schönberger, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu MCM nhắn gửi.

Là một phần của câu chuyện thương hiệu phổ quát, MCM đang kỷ niệm 45 năm di sản được truyền bá trên toàn cầu thông qua việc giới thiệu một biểu tượng mới chính là “Cubic Monogram” – vô cùng nổi bật trong chiến dịch Festive cùng với nhà sáng tạo tài năng toàn cầu. Hoạ tiết mới được lên ý tưởng và thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của thương hiệu, Dirk Schönberger, người đưa ra cách giải thích mới về hoạ tiết biểu tượng của thương hiệu với tinh thần hoàn toàn khác với bất kỳ thứ gì mà MCM đã thiết kế nên trước đây. Thiết kế hiển thị ảo ảnh quang học, làm mờ ranh giới giữa đầu và cuối để kỷ niệm thời gian trong một năm quan trọng trong lịch sử của thương hiệu. Monogram dạng khối đóng vai trò là tâm điểm của chiến dịch Festive với tất cả điểm nhấn mùa mốt đều thể hiện các biến thể của họa tiết trong một loạt các đường màu, đường nét và chất liệu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm