Trào lưu healing: 3 bí kíp “detox” tâm hồn cho GenZ
Làm thế nào để chữa lành tâm hồn hiệu quả? Hãy học ngay 3 bí kíp dưới đây
Làm thế nào để chữa lành tâm hồn hiệu quả? Hãy học ngay 3 bí kíp dưới đây
Các hoạt động du lịch tâm linh như tìm kiếm nơi không có thật, bị ma ám, bỏ hoang... tăng vọt đối với xu hướng du lịch Gen Z
Nhu cầu lưu trú ngày càng đa dạng thể hiện qua gu đặt phòng khách sạn độc đáo của từng thế hệ người Việt.
Các xu hướng mới thay đổi ngày một nhanh và sự yêu thích các sắc màu rực rỡ như E.l.f. Cosmetics đang thách thức các ông lớn như Estée Lauder và L'Oréal phải đổi mới theo một phong cách khác.
Những người mẫu trẻ tuổi này thường xuyên trình diễn catwalk, đóng quảng cáo cho các hãng thời trang cao cấp.
Với gu thời trang cá tính, Quỳnh Anh Shyn được xem như 1 fashionista của giới trẻ. Mỗi lần lên đồ sương sương, cô nàng 9X đều khiến người xem “đứng ngồi không yên” trước cách mix đồ độc lạ không giống ai trong Vbiz.
“Công chúa nhạc pop-punk” của thế hệ Gen Z, Olivia Rodrigo đã hợp tác cùng thương hiệu làm đẹp dành cho giới trẻ Glossier.
Nhà mốt Christian Dior đưa giới mộ điệu trở về thập niên 60, kỷ nguyên của phong cách thời trang Mod thời thượng, cùng với sự góp mặt của nàng thơ Jisoo trong bộ ảnh quảng bá BST Dior Xuân Hè 2022.
Chiếc váy chỉ dài tầm một gang tay liên tục trở thành đề tài bàn tán cùng những cái tên như Yoona, Kim Dami, Zendaya,… nó đang đặt ra thách thức mới cho hội tín đồ ưa mạo hiểm.
Vừa qua, đông đảo sao Việt đã tề tựu trong sự kiện hoành tráng để chúc mừng Gil Lê bước lên một vai trò mới.
Theo báo cáo, TikTok hiện đã vượt qua Google để trở thành điểm đến trực tuyến được truy cập nhiều nhất trên thế giới.
Mùa lễ hội năm nay, nhà mốt thời trang cao cấp của Đức – MCM tôn vinh những ngày lễ như một khoảnh khắc để tất cả chúng ta đoàn tụ bên nhau.
Đây chắc chắn là đôi giày Gen Z mong ước sở hữu dịp lễ hội và năm mới, vì vẻ ngoài lấp lánh và khỏe khoắn khi thương hiệu thể thao Nike kết hợp cùng nhà pha lê và đá quý Swarokski.