Lady Gaga xuất hiện nổi bật tại buổi công chiếu phim House of Gucci

Lady Gaga xuất hiện nổi bật tại buổi công chiếu phim House of Gucci
Tại buổi công chiếu bộ phim tiểu sử nhà Gucci, Lady Gaga diện chiếc váy màu tím tuyệt đẹp của nhà mốt Ý. Chiếc đầm có lớp choàng mỏng manh quyến rũ.

Kể từ khi nổi tiếng toàn cầu trong vai trò “nữ hoàng dị biệt”, Lady Gaga đã trở thành một biểu tượng của sự táo bạo, độc đáo. Trong âm nhạc cũng như thời trang, mẹ quái vật luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho những người yêu thời trang. Những năm trở lại đây, Lady Gaga lấn sân điện ảnh và tiếp tục gặt hái thành công. Vai diễn và giọng hát của Lady Gaga trong phim A Star Is Born chinh phục cả giới mê âm nhạc lẫn điện ảnh. Và giờ đây, với tác phẩm mới House of Gucci, sự nghiệp diễn xuất của Lady Gaga hứa hẹn sẽ còn gây chú ý hơn nữa.

Lady Gaga quyến rũ trong bộ đầm tím của Gucci

Tuy nhiên, không vì mải tập trung vào đóng phim mà Lady Gaga rũ bỏ hình ảnh độc đáo trong thời trang. Cô chứng minh điều đó qua màn xuất hiện mới đây tại buổi công chiếu bộ phim House of Gucci tại London, Anh.

Quảng cáo

Tham gia cùng Lady Gaga trên thảm đỏ tại Quảng trường Odeon Luxe Leicester còn có các diễn viên khác của phim House of Gucci. Đó là Adam Driver vai nam chính và Jared Leto thủ vai một thành viên gia tộc Gucci khác. Nếu Adam Driver diện vest và cà vạt màu xanh nước biển trầm tĩnh. Thì Jared Leto chọn lễ phục Gucci nhung có màu xanh mòng két cực nổi bật.

Các diễn viên khác của phim House of Gucci

Lần này, tại quảng trường Odeon Luxe Leceister, Lady Gaga cũng chọn trang phục phù hợp với sự kiện. Cụ thể, chiếc váy tím mỏng manh đã làm bật lên tinh thần của bộ phim House of Gucci. Đó là sự hào nhoáng và lộng lẫy. Bộ váy này thuộc bộ sưu tập Love Parade, vừa được nhà mốt Ý ra mắt tại Los Angeles tuần trước. Chiếc đầm này do chính Giám đốc sáng tạo Gucci – Alessandro Michele – thiết kế.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm