Top 10 màu son cho da cool undertone cực đỉnh - P1

Cool undertone là tone da khá hiếm tại Việt Nam nên hầu hết cô nàng đều khá khó khăn khi tìm kiếm màu son phù hợp. Đối với cô nàng có sắc tố da lạnh này, bạn hãy chọn những thỏi son chứa nhiều sắc xanh hoặc tím như hồng tím, đỏ cherry, hồng tươi,…

Ngoài màu sắc của làn da (hay được gọi là skintone) thì undertone cũng là một yếu tố quan trọng khi bạn chọn màu sắc trang phục hay màu son phù hợp với bản thân. Undertone là sắc độ bẩm sinh của da và không thể thay đổi. Khác với tone da có thể sáng hơn hoặc ngăm đi do ảnh hưởng của môi trường hoặc cách chăm sóc da.

Undertone mới là cơ sở chính xác nhất để lựa chọn màu son. Undertone mới là cơ sở chính xác nhất để lựa chọn màu son.

Có 3 loại undertone chính đó là warm undertone, cool undertone, neutral undertone. Và để xác định undertone của da mình, các bạn có thể kiểm tra màu sắc của mạch màu dưới da. Những bạn sở hữu cool undertone thì mạch máu thường sẽ có màu xanh da trời - tím. Hoặc bạn có thể kiểm tra qua trang sức. Nếu bạn hợp với những trang sức bạc hơn vàng thì chắc hẳn là bạn thuộc da cool undertone.

Tĩnh mạch màu xanh da trời – tím, tức da bạn thuộc Cool Undertone (tông lạnh). Tĩnh mạch màu xanh da trời – tím, tức da bạn thuộc Cool Undertone (tông lạnh).

Đối với những bạn có làn da cool undertone thì nên chọn màu nghiêng về đỏ, hồng và tím hoặc xanh, đồng thời tránh những sắc cam khi chọn màu son hoặc trang phục. Những màu son phù hợp với da cool undertone là hồng tím, đỏ cherry, đỏ tươi, đỏ hồng,… Tránh chọn những màu thiên cam và màu nhạt vì nó sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa

1. Black Rouge Air Fit Velvet Tint – A29 Pink Hibicus Garden: Đỏ hồng lạnh

Black Rouge có lẽ là một dòng son quốc dân tại Việt Nam được các chị em vô cùng yêu thích bởi chất son vô cùng tốt và giá thành vô cùng rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên. Ra mắt ver6 với 5 màu son đầy hấp dẫn, A29 Pink Hibicus Garden chắc chắn là sắc son mà chị em có làn da cool undertone không nên bỏ qua.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint A29 Pink Hibicus Garden sắc đỏ hồng tone lạnh cuốn hút. Black Rouge Air Fit Velvet Tint A29 Pink Hibicus Garden sắc đỏ hồng tone lạnh cuốn hút.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint A29 được thiết kế hình trụ vuông vắn, nắp son có màu xanh nước biển vô cùng xinh xắn, ấn tượng. Thân son in tên thương hiệu là phần nhựa nhám dễ cầm nắm. Cây son nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi mang theo bên người. Đầu cọ được thiết kế vô cùng hợp lý với lỗ tròn nhỏ điều tiết lượng son, thiết kế hình chiếc lá giúp tán đều lượng son lên môi.

Thành phần của Black Rouge Air Fit Velvet Tint A29

  • Dimethicone: là một silicone tự nhiên, tạo lớp hàng rào bảo vệ, chống mất nước, giữ ẩm cho môi.
  • Isododecane: giúp phân tán son đều trên môi, tạo mùi hương cho son.

2. Merzy Aurora Dewy Tint – DT1 Rose Rain: Hồng tươi như cánh hoa hồng dưới mưa

Merzy là một thương hiệu son nổi tiếng không thể không nhắc tới trong những năm gần đây. Dòng son bóng Merzy Aurora Dewy Tint từng gây cơn sốt cho chị em Việt Nam khi vừa ra mắt bởi vẻ ngoài xinh xắn, chất son tuyệt vời và bảng màu thời thượng. Sắc son đầu tiên DT1 – Rose Rain là một sắc son hoàn hảo cho các cô nàng có làn da cool undertone.

Merzy Aurora Dewy Tint DT1 sắc hồng tươi xinh xắn quyến rũ Merzy Aurora Dewy Tint DT1 sắc hồng tươi xinh xắn quyến rũ.

Phiên bản khi vừa ra mắt của dòng Merzy Aurora Dewy Tint đã gây sốt bởi vẻ ngoài vô cùng xinh xắn và cuốn hút. Khác với dòng son trước, vỏ ngoài của em này được làm bằng kim loại bóng, vô cùng sáng với sắc tím ombre nhìn rất sang cảnh. Dưới thân son in logo hãng vô cùng nổi bật. Cọ son lần này của Merzy rất ưng ý bởi có thiết kế hình lá dễ tán cùng lỗ nhỏ giúp điều tiết lượng son vừa phải. Vẻ bề ngoài rất bắt mắt còn thiết kế bên trong phải nói là vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

Thành phần của Merzy Aurora Dewy Tint DT1

  • Butylene Glycol: dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mại, tránh khô ráp khi sử dụng son.
  • Squalane: chống mất nước, dưỡng ẩm tốt cho môi.
  • Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-1: chất làm mềm môi, dưỡng môi dựa trên chất béo lipit.
Quảng cáo

3. Romand Hanbok Project – 08 Flower Coral: Màu cánh hoa hồng khô nhã nhặn

Lại là một dòng son nữa tới từ nhà Romand – Romand Hanbok Project. Đây là dòng son lì với chất son mới siêu thích. Bộ sưu tập lần này cũng toàn những tone màu dễ dùng, dễ sử dụng cho mọi tone da. Trong đó màu 08 Flower Coral là một sắc hoa hồng khô vô cùng phù hợp với những làn da cool undertone.

Romand Hanbok Project 08 sắc hồng khô dành riêng cho da cool undertone Romand Hanbok Project 08 sắc hồng khô dành riêng cho da cool undertone.

Cũng giống thiết kế son kem khác của nhà Romand, em này được thiết kế hình trụ tròn với dòng logo Romand chạy quay nắp son. Nhưng màu sắc của vỏ ngoài được thay đổi một cách tuyệt đẹp, tone màu pastel trong trẻo, xinh xắn và cực kỳ thu hút khiến mọi chị em đều muốn sở hữu. Vỏ son làm bằng nhựa nhám nên cầm nắm rất chắc chăn. Cọ son dẹt hình chữ nhật rất thuận lợi cho việc tô son của các chị em.

Thành phần của Romand Hanbok Project 08

  • Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2: chất làm mềm môi, dưỡng môi dựa trên chất béo lipit.
  • Diphenyl-Dimethicone: là chất nhũ hóa cho sản phẩm.
  • Diisostearyl Malate: dùng làm chất dưỡng ẩm, mềm môi.

4. Romand Zero Velvet Tint Vintage Filter – 25 Nerd Pink: Sắc hồng tím trầm cuốn hút, kiêu sa

Một dòng son khác của Romand cũng được chị em khá yêu thích gần đây là Romand Zero Velvet Tint Vintage Filters. Màu Nerd Pink là một trong những best-seller của bộ sưu tập lần này ở Hàn Quốc bởi sắc hồng tím vô cùng cuốn hút và hiện đại, phù hợp cho mọi tone da, trong đó có làn da cool undertone.

Romand Zero Velvet Tint Vintage Filter Nerd Pink – sắc hồng tím cuốn hút, kiêu sa Romand Zero Velvet Tint Vintage Filter Nerd Pink – sắc hồng tím cuốn hút, kiêu sa.

Dòng Vintage so với mẫu cũ đã có một số thay đổi nhất định bên ngoài bao vì. Thân son được làm bằng vỏ nhựa nhám, hiệu ứng film mờ. Còn nắp son vẫn in chữ Romand xung quanh nhưng được phủ một lớp màu xanh rất xinh xắn và thơ mộng, gợi cảm giác đúng như tên dòng son, rất vintage.

Thành phần của Romand Zero Velvet Tint Vintage Filter

  • Tintanium Dioxide: chống nắng, bảo vệ môi trước ánh sáng mặt trời.
  • Butylene Glycol: cấp ẩm cho môi, giúp môi mềm mại hơn.
  • Diisostearyl Malate: dùng làm chất dưỡng ẩm, mềm môi.

5. Romand Juicy Lasting Tint – 21 Deep Sangria: Đỏ mận quyến rũ

Nêu chị em yêu thích son bóng thì có thể cân nhắc tới Romand Juicy Lasting Tint 21 nhé. Đây là dòng son “cực đỉnh” của nhà Romand với chất son bóng gây ấn tượng tốt với người dùng, bảng màu thì phải nói vô cùng đa dạng, trong đó màu Deep Sangria sẽ giúp gương mặt của những bạn có làn da cool undertone bừng sáng hẳn lên đó.

Romand Juicy Lasting Tint 21 – Deep Sangria sắc đỏ mận quyến rũ Romand Juicy Lasting Tint 21 – Deep Sangria sắc đỏ mận quyến rũ.

Son được thiết kế hình trụ tròn, vỏ nhựa bóng màu sắc tương đồng với màu son bên trong. Trên nắp son có dòng chữ Romand chạy quanh vô cùng đặc trưng của nhà Romand. Cọ son của dòng Juicy Lasting Tint được thiết kế thon dài, cũng khá thuận tiện cho việc trang điểm môi của các chị em.

Thành phần của Romand Juicy Lasting Tint

  • Titanium Dioxide: bảo vệ môi dưới ánh nắng mặt trời.
  • Chiết xuất ổi: bổ sung vitamin, dưỡng chất chống oxy hóa, giảm bong tróc da môi.
  • Diisostearyl Malate: dùng làm chất dưỡng ẩm, mềm môi.

(Còn tiếp)

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm