Top 10 thỏi son cho da tối màu

Top 10 thỏi son cho da tối màu
Ngày càng nhiều thương hiệu làm đẹp đang đưa những đặc tính mới vào dòng sản phẩm son môi dành cho tông da tối màu. Tuy nhiên, đâu mới là lựa chọn hoàn hảo? Chúng tôi gợi ý cho bạn 10 thỏi son cho quý cô có màu da tối khỏe khoắn.

1. Bobbi Brown Haute Cocoa

Nếu bạn thích vẻ ngoài sống động, son kem lì có kết thúc bằng satin từ Bobbi Brown với màu nâu trầm, quyến rũ là sản phẩm dành cho môi mà bạn đang tìm kiếm. Son được chiết xuất từ thành phần tự nhiên như quả nam việt quất và mâm xôi. Thỏi son này giúp ngậm nước giống như một loại son dưỡng môi, đồng thời mang lại màu sắc nhẹ nhàng. Vì thế, khi apply son lên môi, bạn sẽ thấy rất dễ chịu, không bị bệt. Đây ắt hẳn là màu son hợp cho da ngăm.

Top 10 thỏi son cho da tối màu Haute Cocoa của nhà Bobbi Brown.

2. Mac Devoted To Chili

Mac Devoted To Chili thiên về đỏ đất. Dòng này làm khuynh đảo trái tim mọi cô gái vì chúng rất hợp với hầu hết tông da. Điều này đã được kiểm chứng bởi các Beauty Blogger trên thế giới. Em này có chất son khá mượt và lướt êm trên môi một cách trơn tru.

Top 10 thỏi son cho da tối màu-2 Swatch son Mac Devoted To Chili.

3. Fenty Beauty Stunna Lip paint Longwear Fluid lip Colour

Thương hiệu mỹ phẩm của Rihanna ưu ái khá nhiều cho những màu son dành cho da tối, gợi ý của chúng tôi chính là loại son giữ màu lâu dài, khi thoa lên môi, sẽ được phủ một lớp bóng Fenty cho lớp nền không bị nhòe và môi trông mềm mại hơn.

Top 10 thỏi son cho da tối màu-3 Fenty Beauty Stunna Lip paint Longwear Fluid lip Colour

4. Rare Beauty Lip Soufflé Matte Lip Cream

Dòng sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của Selena Gomes – Rare Beauty này có công thức dạng kem với nhiều màu sắc phù hợp với tông màu da trầm hơn, Thrilling với màu sô cô la đậm đà là một gợi ý của chúng tôi.

Top 10 thỏi son cho da tối màu-4 Rare Beauty Lip Soufflé Matte Lip Cream

5. Shu Uemura Matte OR 587

Matte OR 587 của nhà Shu Uemura cực trendy và hút mắt với sắc son cam hồng không kén da. Tông màu này làm bạn trông thanh lịch và ngọt ngào hơn khi thoa lên môi. Hơn hết, chất son lì pha dưỡng cực kỳ mềm mịn giúp cấp ẩm và làm mềm môi chính là điểm cộng của sản phẩm.

Top 10 thỏi son cho da tối màu-5
Quảng cáo
Shu Uemura Matte OR 587 đốn hạ trái tim mọi cô gái.

6. Fenty Beauty Thicc

Fenty Beauty là thương hiệu mỹ phẩm do nữ ca sĩ Rihanna sáng lập và có chỗ đứng ổn định trong lòng người yêu make-up. Chất son dòng này có độ bền, lì, lâu trôi và lên màu cực chuẩn. Dòng Fenty Beauty Thicc tone hồng đất cực Tây khi trang điểm lại không quá kén da, kể cả da bánh mật đấy nhé!

Top 10 thỏi son cho da tối màu-6 Tone hồng đất hợp da ngăm.

7. Merzy Bite The Beat Mellow Tint - 01 Sugar

Đây là một Brand khá nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi, Merzy luôn khẳng định được năng lực từ việc thiết kế bao bì cho đến thành phần trong từng sản phẩm. Với vô số các season khác nhau đủ mọi tone màu và chât son thì có một màu đỏ đất cực xịn nằm ở dòng Merzy Bite The Beat Mellow Tint.Bật mí 5 màu son cho da ngăm vừa trendy vừa thời thượng - BlogAnChoi. Nhiều cô nàng da ngăm hay đau đầu khi không biết phải lựa chọn tone son nào cho phù hợp. Nhưng thật sự thì có rất nhiều màu son đẹp trên nền da ngăm mà t. Đây là một Brand khá nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi, Merzy luôn khẳng định được năng lực từ việc thiết kế bao bì cho đến thành phần trong từng sản phẩm. Với vô số các season khác nhau đủ mọi tone màu và chât son thì có một màu đỏ đất cực xịn nằm ở dòng Merzy Bite The Beat Mellow Tint.Ngoài chất son mịn và lì quen thuộc thì tone đỏ nâu trầm có chút hồng trung tính sẽ không thể nào ngó lơ được. Màu son này cũng khá dễ khi kết hợp với các tone makeup, đặc biệt tôn da dù chỉ để mặt mộc thì các nàng cứ nhích thoải mái. https://bloganchoi.com/mau-son-cho-da-ngam/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Bật mí 5 màu son cho da ngăm vừa trendy vừa thời thượng - BlogAnChoi. Nhiều cô nàng da ngăm hay đau đầu khi không biết phải lựa chọn tone son nào cho phù hợp. Nhưng thật sự thì có rất nhiều màu son đẹp trên nền da ngăm mà t. Đây là một Brand khá nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi, Merzy luôn khẳng định được năng lực từ việc thiết kế bao bì cho đến thành phần trong từng sản phẩm. Với vô số các season khác nhau đủ mọi tone màu và chât son thì có một màu đỏ đất cực xịn nằm ở dòng Merzy Bite The Beat Mellow Tint.Ngoài chất son mịn và lì quen thuộc thì tone đỏ nâu trầm có chút hồng trung tính sẽ không thể nào ngó lơ được. Màu son này cũng khá dễ khi kết hợp với các tone makeup, đặc biệt tôn da dù chỉ để mặt mộc thì các nàng cứ nhích thoải mái. https://bloganchoi.com/mau-son-cho-da-ngam/ Ngoài chất son mịn và lì quen thuộc thì tone đỏ nâu trầm có chút hồng trung tính sẽ không thể nào ngó lơ được. Màu son này cũng khá dễ khi kết hợp với các tone makeup, đặc biệt tôn da dù chỉ để mặt mộc thì các nàng cứ nhích thoải mái.

Top 10 thỏi son cho da tối màu-7 Đây là một lựa chọn không thể bỏ qua cho màu đỏ đất.

8. Black Rouge A22

Màu son Black Rouge hợp da ngăm phải kể đến A22. Đây là màu son nghiêng về tone nâu pha chút ánh đỏ trầm, ấm. Dòng này khá thích hợp cho việc make-up cá tính một chút và không kén da. Kết cấu son đặc, mịn, lên màu đẹp. Đặc biệt có chứa thành phần dưỡng ẩm giúp môi không bị khô khi apply thường xuyên. Chắc chắn đây sẽ là thỏi son yêu thích của các cô nàng da ngăm cá tính.

Top 10 thỏi son cho da tối màu-8 Màu son Black Rouge hợp da ngăm – A22.

9. M.O.I 06 Dangerous Women

Thương hiệu M.O.I (Make Over Image) thuộc sở hữu của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Lâm Thành Kim, được ra mắt năm 2018. Trong đó, màu 06 – Dangerous Women có sức hút đặc biệt khi make-up da ngăm. Với tone màu đỏ gạch trầm ấm, dòng son này mang đến cho nàng vẻ đẹp quyền lực, cuốn hút và lạnh lùng như chính cái tên của chúng.

Top 10 thỏi son cho da tối màu-9 M.O.I Dangerous Women thu hút mọi ánh nhìn.

10. Bbia Note Series – Final Note 25

Bbia Final Note có chất son mềm như nhung, đặc, không tạo cảm giác khô môi. Hơn nữa, chúng còn thoang thoảng mùi hương trái cây dịu nhẹ. Tone dòng này khá trầm – màu đỏ nâu đất nhưng không hề làm da bạn xỉn hay tối màu đi. Để có một gương mặt xinh xắn với tone môi màu này, bạn cần nhấn nhá thêm phấn mắt để nổi bật hơn.

Top 10 thỏi son cho da tối màu-10 Bbia Note Series – Final Note 25 – Đỏ nâu đất.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm