Top 7 son dưỡng môi có chứa SPF cho mùa hè

Top 7 son dưỡng môi có chứa SPF cho mùa hè
Những sản phẩm dưới đây không chỉ cung cấp độ ẩm cho đôi môi mà còn có khả năng bảo vệ môi khỏi những tia độc hại từ ánh nắng mặt trời.

Mặc dù son dưỡng môi không phải là những sản phẩm hào nhoáng trong bộ sưu tập mỹ phẩm của bạn, nhưng chúng lại thực sự rất qua trọng. Để có được một lớp son hoàn hảo, trước tiên, bạn cần một đôi môi mịn màng, căng mọng.

Ngoài việc dưỡng ẩm, chúng ta cũng nên chú ý hơn tới việc chống nắng cho da môi - lớp da mỏng manh nhất trên khuôn mặt. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm son dưỡng môi chứa SPF giúp bảo vệ môi khỏi các tác động tiêu cực từ ánh nắng, hạn chế tình trạng khô nẻ, nhăn môi.

Dưới đây là Top 7 sản phẩm son dưỡng môi có chứa SPF tốt nhất trên thị trường.

Kiehl's Butterstick Lip Treatment SPF 30

Kiehl's Butterstick Lip Treatment SPF 30 Kiehl's Butterstick Lip Treatment SPF 30 giá 24 USD (600 nghìn VNĐ).

Kiehl's Butterstick Lip Treatment SPF 30 được làm từ bơ chanh chiết xuất từ dầu vỏ chanh giàu chất chống oxy hóa. Đồng thời có khả năng chống tia UVA và UVB với SPF 30, với mùi thơm dịu nhẹ và 5 tông màu nhẹ nhàng.

EOS Ultra SPF 30 Lip Balm

EOS Ultra SPF 30 Lip Balm EOS Ultra SPF 30 Lip Balm giá 4 USD (100 nghìn VNĐ).

Eos's Ultra SPF 30 Lip Balm có công thức dựa trên khoáng chất có tác dụng “đánh bật” ánh nắng mặt trời hay vì hấp thụ nó. Sản phẩm sẽ mang lại cho đôi môi của bạn cảm giác được mịn màng ngay lập tức, trong khi kết cấu dạng sáp giúp giữ ẩm trong nhiều giờ.

Coola LipLux Organic Lip Balm Sunscreen SPF 30

Coola LipLux Organic Lip Balm Sunscreen SPF 30 Coola LipLux Organic Lip Balm Sunscreen SPF 30 giá 18 USD (420 nghìn VNĐ).

Coola LipLux Organic Lip Balm Sunscreen SPF 30 được tạo thành từ bộ ba dầu dưỡng ẩm: mâm xôi, dừa và bơ - mang đến kết cấu mềm mượt và khả năng giữ trên môi sau nhiều giờ kể cả khi bạn uống nước.

Quảng cáo

Paula's Choice Lip Screen SPF 50

Paula's Choice Lip Screen SPF 50 Paula's Choice Lip Screen SPF 50 giá 10 USD (240 nghìn VNĐ).

Chỉ số chống nắng phổ rộng SPF 50 trong Paula's Choice Lip Screen SPF 50 cao hơn hầu hết các loại son dưỡng môi chống nắng khác. Công thức cực kỳ dịu nhẹ, không hương liệu là một lựa chọn tối ưu dành cho các làn da nhạy cảm. Nó cũng ngay lập tức làm dịu đôi môi đang khô, với khả năng lưu lại trong nhiều giờ.

Aquaphor Lip Protectant + Sunscreen

Aquaphor Lip Protectant + Sunscreen Aquaphor Lip Protectant + Sunscreen giá 4 USD (100 nghìn VNĐ).

Với sự kết hợp của bơ shea, vitamin E và dầu thầu dầu giúp liệu pháp dưỡng ẩm này trở nên hiệu quả hơn trong việc chống lại môi khô và bong tróc. Công thức không chứa hương liệu có thể nhanh chóng làm dịu mọi vết nứt nẻ hay thậm chí là vết cháy nắng, với sự bổ sung SPF 30 bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.

La Roche-Posay Nutritic Lip Balm

La Roche-Posay Nutritic Lip Balm La Roche-Posay Nutritic Lip Balm giá 16 USD (370 nghìn VNĐ).

Từ thương hiệu nổi tiếng được thiết kế để làm dịu và bảo vệ các làn da nhạy cảm nhất, son dưỡng môi của La Roche-Posay thực sự xứng đáng với tên tuổi của thương hiệu. Sản phẩm có chứa ceramides, bơ shea và glycerin hoạt động hiệu quả trong việc phục hồi đôi môi khô, nứt nẻ trở nên mềm mại mà không để lại cảm giác dính bết.

EltaMD UV Lip Balm Broad-Spectrum SPF 36

La Roche-Posay Nutritic Lip Balm La Roche-Posay Nutritic Lip Balm giá 12 USD (280 nghìn VNĐ).

EltaMD là thương hiệu được các bác sĩ da liễu tại Mỹ ưa thích vì lý do: Công thức nhẹ nhàng trên da nhưng đem lại hiệu quả cao, và sản phẩm UV Lip Balm Broad-Spectrum SPF 36 chính là một ví dụ điển hình. Công thức chứa bộ ba glycerin, vitamin E và oxit kẽm hoạt động cùng nhau để hydrat hóa, làm dịu, dưỡng ẩm và bảo vệ đôi môi khỏi các tác nhân gây hại ngoài môi trường.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm