Top 5 thiên đường nghỉ dưỡng “hòa mình với thiên nhiên” tuyệt đẹp

Bạn muốn tìm kiếm một không gian yên bình, thơ mộng thích hợp để nghỉ dưỡng và bỏ lại sau lưng những muộn phiền thường ngày, hãy tham khảo 5 thiên đường nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp đầy yên bình và gần gũi với thiên nhiên sau đây.

1. Khu nghỉ dưỡng độc đáo P’apiu Hà Giang

Nằm ẩn mình trên những ngọn núi, P’apiu resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Bắc Mê, Hà Giang, cách thành phố Hà Giang khoảng 18 kilomet. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ tạo nên một không gian riêng tư và tĩnh lặng tuyệt đối. Lấy ý tưởng từ tình yêu và được xây dựng nên từ tình yêu, P’apiu trở nên lãng mạn và độc đáo đến từng chi tiết. Toàn bộ khu nghỉ chỉ có 3 căn được thiết kế, xây dựng hoàn toàn riêng tư và tách biệt. Với không gian mở P’apiu resort là sự hoà quyện giữa thiên nhiên và con người, mỗi trải nghiệm tại P’apiu đều để lại những cảm xúc ngọt ngào cho các cặp đôi.

P'apiu Resort P’apiu resort sẽ là sự lựa chọn lí tưởng dành cho các cặp đôi muốn tìm về với thiên nhiên để tận hưởng không khí trong lành cùng với không gian lãng mạn.

Đặc biệt,Yolo mountlà điểm cao nhất của P’apiu – là nơi chưa đựng nhiều giá trị về sự tận hưởng nhất. Yolo là viết tắt của cụm từ tiếng Anh YOU ONLY LIVE ONCE – có nghĩa là BẠN CHỈ SỐNG 1 LẦN. Nó mang 1 thông điệp vô cùng ý nghĩa, nhắc nhở mỗi người hãy trân trọng phút giây hiện tại và sống cho chính mình. Bởi mỗi chúng ta chỉ sống có 1 lần. Đây là điểm trải nghiệm “Ngủ ngoài trời với trăng sao” cho các cặp đôi, cũng là điểm cầu hôn vô cùng lãng mạn, tạo thêm sự khác biệt và ấn tượng cho kỳ nghỉ.

P'apiu Resort-2 Với không gian mở chạm tới thiên nhiên, du khách được lắng nghe âm thanh và cảm nhận mùi hương tinh khiết của núi rừng, được ngắm nhìn trọn vẹn mây núi bồng bềnh.

2. Zannier Bãi San Hô – Thiên đường biển Phú Yên

Zannier Hotels Bãi San Hô là khu nghỉ dưỡng sang trọng ẩn mình trong khu bảo tồn thiên nhiên biệt lập rộng tới 98 ha thuộc tỉnh Phú Yên, dọc theo bãi cát trắng hoang sơ trải dài tới 1km. Đúng như tên gọi, vịnh biển nơi đây là thiên đường cho những rặng san hô tuyệt mỹ, bao quanh là những ngọn đồi trập trùng, cánh đồng lúa xanh non và bờ biển trải dài. Chính thức mở cửa đón khách từ 1/12, Zannier Bãi San Hô sẽ là một thiên đường nghỉ dưỡng mới ở Phú Yên

Zannier Hotels Bãi San Hô Zannier Hotels Bãi San Hô hứa hẹn sẽ là một thiên đường nghỉ dưỡng mới của vùng đất duyên hải Nam Trung Bộ.

Khuôn viên resort bao gồm 71 căn villa rộng rãi (trong đó 46 villa có hồ bơi riêng), các villa được xây theo ba phong cách kiến trúc riêng biệt, hoà mình vào cảnh quan thiên nhiên. Ngoài ra, Zannier Hotels Bãi San Hô còn có ba nhà hàng và ba quán bar, một khu spa thư giãn, một khu phòng họp và một trung tâm cung cấp các hoạt động vui chơi bãi biển, thể thao trên nước đa dạng, cùng các hoạt động dã ngoại.

Zannier Hotels Bãi San Hô-2 Nếu một lần đến với Zannier Phú Yên, bạn sẽ không thể quên giây phút lãng mạn ngồi trong góc phòng, hướng mắt ra bãi biển trắng ngoài kia vào buổi chiều.

3. Centara Mirage Resort Mũi Né

Centara Mirage Resort Mui Ne tọa lạc tại vị trí đắc địa, nhìn ra vịnh Mũi Né chỉ cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 20 phút đi xe. Centara Mirage Resort Mui Ne có quy mô 40ha gồm hơn 600 biệt thự với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải – Tây Ban Nha, đa dạng trong thiết kế như biệt thự 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đa dạng cho du khách lựa chọn.

Quảng cáo
Centara Mirage Resort Mũi Né Centara Mirage Resort Mũi Né hứa hẹn là điểm nghỉ dưỡng gây shock với thiết kế mang phong cách Tây Ban Nha cổ điển có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển.

Trên phân tầng độ cao độ từ 15-92m, hầu hết các căn biệt thự tại đây đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Đặc biệt tại dãy biệt thự phía sườn đồi, hai hồ bơi dài 250m uốn lượn mềm mại như dòng sông chảy sau mỗi biệt thự là điểm nhấn, mang lại cảm giác bình yên, hài hòa với thiên nhiên, là một điểm check-in độc đáo cho du khách. Ngoài ra, điểm ấn tượng nhất ở các ngôi biệt thự chính là những vòm cong lượn, mái ngói mang màu đỏ của cát, màu vàng của nắng nhạt hòa vào màu xanh của trời và đại dương. Tất cả đều mang hơi thở của biển, mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình và thư giãn thực thụ cho du khách.

Centara Mirage Resort Mũi Né-2 Các căn biệt thự có cao độ từ 15 – 92m, đảm bảo mỗi biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển và vịnh Mũi Né.

4. Avana Retreat Resort Mai Châu - Hòa Bình

Avana Retreat là khu nghỉ dưỡng rộng 15ha nằm ở Bản Pạnh, xã Bao La, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Cách thị trấn Mai Châu khoảng 28km, Avana được bao quanh bởi những ngọn đồi, những thửa ruộng bậc thang, những thung lũng, những thác nước và dòng suối tự nhiên trong mát quanh năm. Đến với Avana Retreat Resort, bạn không chỉ được thư giãn, nghỉ ngơi mà còn được đắm mình giữa thiên nhiên xanh mát của núi rừng Tây Bắc.

Avana Retreat Resort Avana Retreat Resort là khu nghỉ dưỡng thiên nhiên tiêu chuẩn 5*

Avana Retreat Mai Châu bao gồm có 41 villa nằm dọc theo sườn núi, được lấy cảm hứng những ngôi nhà của người H’mong. Bởi vậy từ nội thất cho đến vật dụng, trang trí trong phòng đều mộc mạc, đơn giản gắn liền với đời sống văn hoá của dân tộc miền núi. Điểm nhấn đặc biệt ngay trong khuôn viên resort Avana Retreat là một thác nước tự nhiên tuyệt đẹp, chảy tự do và hoang sơ.

Avana Retreat Resort-2 Avana Retreat Mai Châu sở hữu những tiện nghi của 1 resort cao cấp như bể bơi vô cực, khu spa…

5. Azerai Kê Gà Bay Resort

Lãng mạn, bình yên và thơ mộng, đến với Azerai Kê Gà Bay, du khách có dịp thả hồn mình trong bầu không khí tĩnh tại với tầm nhìn ngọn hải đăng sừng sững hiên ngang, bờ biển dài 5km và bãi cát trắng mịn. Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng sở hữu quy mô 46 phòng suite thượng hạng và phòng suite có hồ bơi riêng.

Azerai Kê Gà Bay Chỉ cách Sài Gòn tầm 3 tiếng chạy xe và được biết đến là Princess D’Annam Resort & Spa trước đây, Azerai Kê Gà Bay hiện tại mang trong mình diện mạo mới, chính thức trở thành khu nghỉ dưỡng biển đầu tiên và là khách sạn thứ ba của tập đoàn Azerai tại Việt Nam.

Vừa đặt chân đến khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay, cảm giác đầu tiên dâng tràn lồng ngực là nguồn năng lượng thanh thoát và tĩnh tại, thật tách biệt với những ồn ã và xô bồ chốn thị thành. Những ngôi biệt thự màu trắng trang nhã mang phong cách pha trộn giữa vẻ đơn giản hiện đại và kiến trúc cổ nước Pháp, những cây hoa sứ trắng và hồng đua khoe sắc giữa ánh nắng ấm áp và làn gió mát rượi, đưa hương thơm dễ chịu và thoang thoảng vào bầu không khí trong lành. Những hồ nước và hồ bơi nằm san sát nhau cùng hàng dừa và bãi cỏ xanh, tất cả mời gọi du khách gác bỏ mọi muộn phiền để tận hưởng thiên nhiên trọn vẹn.

Azerai Kê Gà Bay Những phòng suite tại Azerai Kê Gà Bay được tái thiết với nét thẩm mỹ tinh tế đương đại, tối giản và thanh lịch nhằm mang đến trải nghiệm thị giác phóng khoáng, trong đó có 10 phòng bao gồm bể bơi riêng với đa dạng kích thước lớn nhỏ.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm