Top 5 thương hiệu may đo vest cưới hàng đầu tại Sài Gòn

Một bộ vest cưới chuẩn gu sẽ giúp các chú rể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời mình và tạo sự ấn tượng trước khách mời. Vì thế, chú rể tìm đến với thương hiệu may đo cao cấp đều mong muốn hình ảnh của bản thân thật lịch lãm và chỉn chu.

Ngày cưới là một trong những ngày ý nghĩa nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Chẳng có gì quá khi mà chúng ta rất đầu tư vào những bộ trang phục của mình trong những ngày đó. Nếu bạn sắp trở thành chú rể cảm thấy những bộ vest may sẵn trở nên không có điều gì đặc biệt thì ý tưởng may riêng cho mình một bộ vest độc đáo trở thành ý tưởng không tồi đâu.

1. Antonio De Torres Haute Couture

Antonio De Torres Haute Couture Antonio De Torres Haute Couture

Antonio De Torres Haute Couture là thương hiệu đồ may đo cao cấp do NTK Antonio De Torres sáng lập vào năm 2008. Ông đến Việt Nam từ 17 năm về trước và khao khát phát triển thị trường bespoke Việt Nam. Antonio từng có kinh nghiệm làm việc tại các nhà mốt lừng danh như Dior, Gucci, Giorgio Armani. Thương hiệu mà ông gầy dựng mang tinh thần Made in Vietnam với chất lượng Haute Couture đẳng cấp.

Antonio De Torres Haute Couture-2 Trong lễ cưới, khoảnh khắc cánh mày râu phải xuất hiện thật sang trọng và nam tính, bộ suit của Antonio De Torres Haute Couture là điều mà chàng không thể bỏ qua.

Antonio cho rằng để xây dựng một tủ đồ đẳng cấp thì món đồ cơ bản là không thể thiếu. Năm món đồ mà người đàn ông lịch lãm và thành đạt cần sở hữu phải kể đến bộ suit xanh navy, bộ tuxedo màu đen, quần jeans slim-fit, áo sơ-mi trắng và chiếc áo khoác da đen.

2. Mon Amie Veston

Xuất phát điểm của Mon Amie Veston vốn là nhà may Hoàng Vy được thành lập vào năm 1991, ngụ tại 353 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5 - một trong những con đường mua sắm thời trang bậc nhất Sài Gòn bấy giờ. Gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động và nghiên cứu trong lĩnh vực may đo Veston và đồng phục, Mon Amie Veston tự hào là một trong những thương hiệu may đo Veston uy tín và lâu đời nhất tại TPHCM.

Mon Amie Veston Một bộ vest cưới chuẩn gu sẽ giúp các chú rể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời mình và tạo sự ấn tượng trước khách mời. Đặc biệt tạo sự thoải mái trong cả ngày cưới.

Mon Amie nhập khẩu vải trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng, may đo tại chỗ với xưởng may tại TP. Hồ Chí Minh và quy tụ hơn 50 thợ may lành nghề gốc Huế. Vậy nên các bộ Vest tại cửa hàng luôn rất chất lượng từ đường kim mũi chỉ.

3. Cao Minh Sài Gòn

Nhắc đến những cửa hàng may đo vest nam ở Sài Gòn, chúng ta không thể bỏ qua Cao Minh. Đây là một trong những thương hiệu may đo vest nam lâu đời nhất tại TPHCM. Trải qua hơn 70 năm phát triển, Cao Minh luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm, những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Giống với những thương hiệu trên, vest Cao Minh cũng hướng tới phong cách lịch sự, trang trọng đảm bảo mang đến nét tinh tế, cuốn hút cho các quý ông. Đến với Cao Minh các chàng trai có thể chọn cho mình những bộ vest may sẵn hoặc chọn dịch vụ may đo truyền thống để có được vest phù hợp nhất. Về thiết kế cũng như màu sắc, vest Cao Minh khá đơn giản tuy nhiên khi kết hợp với áo sơ mi, áo thun, quần jeans,….một cách phối đồ đơn giản như vậy thôi nhưng các chàng trai đã có thể lấy được ánh mắt say đắm từ nhiều cô nàng.

Quảng cáo
Cao Minh Sài Gòn Từng mũi chỉ khâu tay đều tăm tắp ở lỗ khuy, ẩn sau hàng cúc áo ngay ngắn được chế tác từ sừng trâu, ngọc trai hay xà cừ, khách hàng đến với Cao Minh luôn tìm kiếm sự tinh tế và đẳng cáp từ những chi tiết thủ công đơn giản nhất.

Một quý ông sành điệu luôn biết rằng suit không chỉ dành cho môi trường công việc, mà còn dành cho dịp trọng đại như lễ cưới của chính mình. Những bộ suit của Cao Minh toát lên nét phóng khoáng, lịch lãm và là lựa chọn tuyệt vời để xuất hiện cạnh bên người phụ nữ đặc biệt của đời mình.

Cao Minh Sài Gòn-2 Nhà may Cao Minh luôn mong muốn mang đến vẻ đẹp lịch lãm, cuốn hút tới mọi quý ông.

4. Venesto Sài Gòn

Venesto Sài Gòn là 1 chi nhánh của Venesto - Thương hiệu veston may sẵn và đồ Âu thiết kế số 1 Hồ Chí Minh mang phong cách Ý thanh lịch và hiện đại được hàng ngàn chú rể yêu thích và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Veneto Sài Gòn Bạn là một chàng rể và mong muốn lựa chọn cho mình một bộ vest cưới phù hợp thì không nên bỏ qua gợi ý vest cưới từ Venesto.

Những sản phẩm của Venesto được tạo nên bởi chất liệu cao cấp như: Wool, cotton, bamboo, calfskin,... thiết kế phù hợp cho mọi độ tuổi của khách hàng. Sản phẩm thời trang của Venesto đều được thiết kế với phong cách lịch lãm, màu sắc trẻ trung, hiện đại, theo kịp những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Cùng đội ngũ nhân viên tận tâm nhiệt tình mong muốn mang đến vẻ hoàn hảo cho người đàn ông Việt mỗi ngày qua từng sản phẩm. Được chăm chút từng chi tiết, đảm bảo cho khách hàng sự thoải mái và an toàn tiếp xúc trực tiếp bề mặt vải với da.

5. SIR Tailor

Trong những năm gần đây, khách hàng của thương hiệu khi chuẩn bị cho tiệc cưới đã tìm kiếm những lễ phục đa dạng hơn thay vì bộ suit một hàng nút như ngày trước. Một bộ Tuxedo với những đường cắt chuẩn mực, một chiếc Dinner Jacket từ chất liệu velvet hoặc jacquard hay một bộ suit 3 mảnh (3 pieces suit) được phối tinh tế hơn đã chứng minh rằng hình ảnh của chú rể trong lễ cưới ngày càng được quan tâm và chăm chút.

SIR Tailor SIR Tailor được rất nhiều đấng mày râu cả nước yêu thích về chất vải cũng như thiết kế tinh tế của SIR Tailor, đặc biệt là may vest cưới.

Dịch vụ may đo Premium Bespoke tại SIR Tailor thường mất trung bình 4 tới 6 tuần với ít nhất 2 lần fitting để hoàn thiện sản phẩm. Thương hiệu cũng tập trung vào tư vấn chuyên sâu về cách chọn giày và những phụ kiện đi kèm để mỗi khách hàng đều sẵn sàng tự tin sánh bước cùng người bạn đời của mình trong ngày đặc biệt.

SIR Tailor-2 Vào cao điểm mùa cưới bạn nên đặt hẹn trước từ 6 tới 8 tuần để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trang phục trong bữa tiệc mà chính mình sẽ là nhân vật chính.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm