Tour du lịch Hong Kong: Xứ Cảng Thơm sôi động với các hoạt động thú vị

Tour du lịch Hong Kong: Xứ Cảng Thơm sôi động với các hoạt động thú vị
"Xứ Cảng Thơm" gây dấu ấn với nhiều du khách nhờ "thiên đường mua sắm" vang danh, nền văn hóa đặc sắc. Cùng iVIVU khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn tạo nên sắc màu rực rỡ cho vùng đất này trong tour du lịch Hong Kong.

Chiêm ngưỡng Cầu Thanh Mã trong tour du lịch Hong Kong

Mở đầu cho hành trình khám phá xứ Cảng Thơm trong tour Hong Kong 4N3Đ, du khách sẽ đến cầu Thanh Mã, cây cầu nằm ở trung tâm đặc khu hành chính Hồng Kông, có tên tiếng Hán là “Tsing Ma”. Cây cầu này nối liền hai hòn đảo Thanh Y và Mã Loan nên tên gọi của nó được lấy từ tên của hai hòn đảo. Cầu này cũng thuộc một phần của Thanh Tự (Lantau Link) – tuyến đường chính dẫn đến sân bay quốc tế tại Hồng Kông.

tour du lịch Hong Kong

Nằm trong “top những cây cầu hiện đại và độ dài đường ray lớn nhất thế giới”, cầu Thanh Mã mang mục đích kinh tế và chính trị rất lớn khi được xây dựng để nối liền hai bán đảo của Hồng Kông, làm cho mạch giao thông giữa hai bán đảo trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.

Cầu Thanh Mã – tour du lịch Hong Kong

Đỉnh núi Thái Bình (Victoria Peak)

Điểm đến tiếp theo trong tour Hong Kong 4N3Đ, đoàn sẽ đi tham quan đỉnh núi Thái Bình. Đây là ngọn núi cao nhất của Hồng Kông. Đỉnh núi này có trạm liên lạc radio, các khu vực xung quanh bao gồm công viên, khu đất ở đắt giá. Từ đỉnh núi này có thể ngắm nhìn trung tâm thành phố, bến cảng và các đảo chung quanh. Quang cảnh nhìn từ trên đỉnh rất ấn tượng, phía dưới là vịnh Victoria, khu Central với các tòa nhà cao tầng và bán đảo Cửu Long.

tour du lịch Hong Kong - Núi Thái Bình
“View” từ trên đỉnh núi

 

Đỉnh núi Thái Bình - tour du lịch Hong Kong
Xe điện tham quan

Vịnh Nước Cạn

 

Vịnh nước cạn Repulse tour du lịch Hong Kong

Vịnh Nước Cạn có bãi biển quyến rũ đẹp nhất nhì Hồng Kông, tọa lạc ở phía Nam của thành phố. Nhờ được thiên nhiên dành tặng cho những bờ cát vàng óng trải dài dọc bờ biển tạo nên cảnh sắc thu hút, làm say đắm không biết bao nhiêu con tim của du khách. Đặc biệt, mỗi khi chiều hoàng hôn buông xuống, các đợt sóng thủy triều vỗ nhẹ vào bờ ngân lên khúc nhạc du dương thơ mộng đến ngất ngây. Không chỉ có vậy, vịnh biển này còn được nhiều người biết tới là khu phố của nhiều người nổi tiếng và giàu có, là không gian sống lý tưởng nhất Hồng Kông. Đến đây bạn đừng quên trải nghiệm các hoạt động vui chơi đầy thú vị như: bơi lội, các hoạt động ngoài trời trên cát,…

Vịnh Nước Cạn - tour du lịch Hong Kong

Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông

tour du lịch Hong Kong

Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông với bức vách bằng kính trải rộng và mái nhôm 40.000 mét vuông chạm khắc hình ảnh một con chim biển đang vút bay. Đây là một công trình lớn và là địa điểm nổi tiếng trên toàn thế giới bởi nơi đây từng diễn ra lễ bàn giao Hồng Kông – thuộc địa cũ của Anh đã được trao trả lại cho Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và khu hành chính đặc biệt Hồng Kông được thành lập cũng được gọi là “quảng trường Dương Tử Kinh”.

tour du lịch Hong Kong

Đại lộ Ngôi sao (The Avenue of Stars)

Quảng cáo

Đại lộ Ngôi sao tai Hong Kong

Đại lộ Ngôi sao là nơi hoàn hảo để đi dạo ngắm cảnh vì nó là một đoạn cầu dài 400m, nằm cạnh cảng Victoria, cho phép bạn ngắm nhìn đường chân trời rộng lớn của Hồng Kông. Dọc theo đại lộ, bạn có thể tìm hiểu thêm về ngành công nghiệp điện ảnh Hồng Kông, bắt đầu từ dấu tay của người nổi tiếng, các cột mốc mô tả, kỷ vật điện ảnh, các tấm bia kỷ niệm và tượng của những người trong ngành điện ảnh. Hai bức tượng nổi tiếng luôn được khách du lịch tìm đến chụp ảnh là bức tượng đồng của nhân vật hoạt hình MuDull và bức tượng diễn viên Lý Tiểu Long (Bruce Lee) với kích thước thật.

ĐẠI LỘ DANH VỌNG HONGKONG VÀ NHỮNG CƠ HỘI THAM QUAN CUỐI CÙNG | BLUE SKY  TRAVEL

Số lượng các viên gạch có phiến đồng hình ngôi sao in tên cùng chữ ký và dấu bàn tay đã tăng, từ 73 khi đại lộ lần đầu tiên mở ra lên đến 101 ở hiện tại. Trong đó có một số ngôi sao quen thuộc với khán giả Việt Nam như: Dương Tử Quỳnh (Michelle Yeoh), Thành Long, Lý Tiểu Long, Lý Liên Kiệt, Châu Nhuận Phát (Chow Yun-fat) và Trương Mạn Ngọc (Maggie Cheung).

Đại Lộ Ngôi Sao, Hong Kong - Nơi Tôn Vinh Các Ngôi Sao Điện Ảnh - FOCUS  ASIA TRAVEL

 

Đến thám Bảo tàng Nghệ thuật Hồng Kông

Bảo tàng Cố cung Hồng Kông, một địa danh văn hóa mang đẳng cấp thế giới,  trưng bày những kho báu vô giá. | Hong Kong Tourism Board

Bảo tàng Nghệ thuật Hồng Kông nằm ở mũi phía Tây của khu văn hóa Tây Cửu Long, nơi có tầm nhìn bao quát ra cảng Victoria mang tính biểu tượng của Hồng Kông. Bảo tàng trưng bày hơn 900 bảo vật vô giá. Ngoài ra, bảo tàng cũng thường xuyên tổ chức các cuộc triển lãm đặc biệt về nghệ thuật văn hóa Trung Hoa và thế giới.

Ngẩn ngơ khám phá Tây Cửu Long: Bản giao hưởng nghệ thuật ấn tượng của Hồng  Kông

Công viên giải trí Disneyland Hồng Kông

 

Công viên Disneyland Hồng Kông luôn là điểm đến hấp dẫn du khách khi đến với Hồng Kông, đặc biệt trong tour Hong Kong 4N3Đ lần này. Với diện tích 126ha, công viên chủ đề này sẽ mang bạn trở về tuổi thơ khi chìm đắm trong vùng đất với tất cả các bối cảnh, nhân vật trong những bộ phim Disney huyền thoại.

Hong Kong Disneyland năm 2023

Ngoài những màn biểu diễn hết sức vui nhộn, khi đến với công viên Disneyland Hồng Kông, bạn còn có cơ hội tham gia vào rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh và đặc sắc như: Fantasyland, Tomorrowland, Adventureland, Main Street, Mystic Point,… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thú vị nhất.

Vé Công Viên Hong Kong Disneyland - Klook Việt Nam

Đại Nhĩ Sơn

Tour Du Lịch Hồng Kông: Hongkong - Đại Nhĩ Sơn 4 Ngày 3 Đêm - Điểm Đến Hấp  Dẫn Nhất

Đại Nhĩ Sơn là hòn đảo được mệnh danh như “lá phổi” của Hồng Kông bởi những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, màu xanh trải khắp hòn đảo – điều mà người ta sẽ không bao giờ bắt gặp ở khu lục địa hay các khu đảo khác nơi đây. Đại Nhĩ Sơn nổi tiếng với bức tượng Phật lớn nằm trên đỉnh núi, giữa vùng núi non hùng vĩ và màu xanh trải bạt ngàn, bức tượng Phật hướng biển nổi bật, là điểm đến thường xuyên của các tín đồ Phật giáo nói riêng và khách du lịch nói chung. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành mát mẻ, cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên và nạp thêm năng lượng cho mình.

Vòng quanh Đại Nhĩ Sơn Hong Kong

ĐẢO LANTAU (ĐẠI NHĨ SƠN) - HÒN ĐẢO QUYẾN RŨ XỨ CẢNG THƠM

Theo https://www.ivivu.com/ Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm