Khám phá tour du lịch Nhật Bản - Cảnh sắc mùa thu lá đỏ đẹp lãng mạn

Khám phá tour du lịch Nhật Bản - Cảnh sắc mùa thu lá đỏ đẹp lãng mạn
Bên cạnh mùa xuân hoa đào nở thì mùa thu lá đỏ vàng cũng là thời điểm vô cùng hấp dẫn cho các chuyến du lịch. Hãy khám phá nhiều hơn nữa tại tour du lịch Nhật Bản!

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ là một ngọn núi lửa đang hoạt động cách thủ đô Tokyo khoảng 100 km về phía tây nam. Thường được gọi là “Fuji-san”, đây là đỉnh núi cao nhất của đất nước mặt trời mọc, ở độ cao 3.776 mét. Đây được coi là một trong 3 ngọn núi linh thiêng của Nhật Bản, mang tính biểu tượng và là chủ đề của nhiều tác phẩm nghệ thuật, đáng chú ý là các bản in thời kỳ Edo của Hokusai và Hiroshige.

tour du lịch Nhật Bản

tour du lịch Nhật Bản

Làng văn hóa Oshino Hakkai

Làng cổ Oshino Hakkai nằm ngay dưới chân núi Phú Sĩ. Ngôi làng này rất nổi tiếng với cảnh quan bình dị. Tour du lịch Nhật Bản đưa du khách đến chiêm ngưỡng nhiều ao hồ cùng các mảng xanh mát mẻ, xa xa là các ngôi nhà được lợp bằng các loại cỏ đặc biệt. Nếu đến đây vào mùa đông thì du khách sẽ còn nhìn thấy các mái nhà phủ tuyết trắng lãng mạn.

tour du lịch Nhật Bản

Hồ Ashi

Hồ Ashi nằm trong công viên quốc gia Fuji-Hakone-Izu, gần núi lửa Hakone. Đây là một hồ nước hình thành từ sự chặn lại của dòng chảy của núi lửa Hakone cách đây khoảng 3.000 năm. Hồ Ashi có chiều dài khoảng 19 km và chiều rộng tối đa là 5 km, với độ sâu lên đến 44 mét. Hồ được bao quanh bởi các ngọn núi và rừng, tạo nên một cảnh quan hấp dẫn và yên bình.

tour du lịch Nhật Bản

Thung lũng Owakudani

tour du lịch Nhật Bản

Thung lũng Owakudani là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nằm trên núi lửa Hakone, đây là một khu vực hoạt động núi lửa với các hồ nước nóng, sông lưu huỳnh và hoạt động địa nhiệt khác. Một trong những đặc điểm nổi tiếng của thung lũng là việc luộc trứng trong các suối nước nóng chứa lưu huỳnh, trứng này gọi là “kurotamago”. Vỏ trứng sau khi luộc sẽ chuyển sang màu đen, trở thành một món ăn độc đáo. Theo truyền thuyết, việc ăn một quả trứng đen có thể gia tăng tuổi thọ của bạn thêm bảy năm.

tour du lịch Nhật Bản

Chùa Asakusa Kannon (chùa Sensoji)

Quảng cáo

Chùa Asakusa Kannon được xây dựng từ năm 628, thờ Phật Bà Quan Âm, là ngôi chùa Phật giáo cổ nhất và được viếng thăm nhiều nhất ở thủ đô Tokyo vì sự linh thiêng. Con đường dẫn đến chính điện của chùa rất nhộn nhịp với hàng chục cửa hàng quà lưu niệm mang đến cho bạn trải nghiệm truyền thống trong tour du lịch Nhật Bản .

Khám phá chùa Asakusa Kannon ở Nhật Bản

Tháp truyền hình Tokyo Skytree

Tokyo Skytree được khởi công năm 2008 với chiều cao 634 mét đã thay thế Canton Tower (Trung Quốc) trở thành tháp cao nhất thế giới. Và nó cũng là kiến trúc cao thứ hai trên thế giới, chỉ sau tòa nhà Burj Khalifa (Dubai). Đây là biểu tượng đại diện của một Nhật Bản mới mẻ và hiện đại. Tháp được trang bị hệ thống ánh sáng với màu sắc thay đổi tùy theo các sự kiện đặc biệt ở Nhật hoặc tùy theo mùa, lễ hội trong năm.

Tokyo Skytree Guide: Highlights, Things to Do, and Access | MATCHA - JAPAN  TRAVEL WEB MAGAZINE

Tokyo Imperial Palace

Hoàng cung được xây dựng từ cuối thế kỷ 19 nhưng đã bị phá hủy một phần trong thế chiến II. Công trình đã được phục chế nguyên vẹn sau đó để trở thành nơi ở và làm việc của hoàng gia Nhật. Ngoại trừ những tour du lịch được đăng ký từ trước, mỗi năm hoàng cung chỉ mở cửa 2 lần trước công chúng, vào ngày 2/1 hàng năm và vào sinh nhật của Nhật Hoàng đang trị vì. Mặc dù vậy khu vực bên ngoài hoàng cung là nơi không thể bỏ qua với du khách.

Imperial Palace Highlights Tour with National Licensed Guide in Tokyo -  Klook Việt Nam

Hoàng cung Tokyo (Tokyo Imperial Palace) Tokyo, Nhật Bản

Hòn đảo nhân tạo Odaiba

Odaiba là một khu mua sắm và giải trí nổi tiếng trên một hòn đảo nhân tạo ở vịnh Tokyo. Nơi này có nguồn gốc là một tập hợp các đảo nhỏ được xây dựng vào cuối thời kỳ Edo (1603-1868). Hơn một thế kỷ sau, những hòn đảo nhỏ được nối với những hòn đảo lớn hơn bằng những bãi rác khổng lồ, và Tokyo bắt đầu một dự án phát triển ngoạn mục nhằm biến những hòn đảo này thành một khu đô thị mới. Du khách tour Nhật Bản 4N4Đ đến đây có thể tham quan bản sao tượng nữ thần tự do, cây cầu Rainbow Bridge, tòa nhà Fuji TV, trung tâm viễn thông và Tokyo Big Sight…

Bạn đã biết đến đảo nhân tạo Odaiba Nhật Bản chưa?

Bạn đã biết đến đảo nhân tạo Odaiba Nhật Bản chưa?

Công viên Narita – Đền Narita Shinshoji

Công viên Narita và đền Narita Shinshoji tọa lạc ở thành phố Narita, tỉnh Chiba, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa truyền thống. Công viên Narita có diện tích 165.000 mét vuông, trải dài phía dưới Heiwa no Daito ở đằng sau chính điện của đền Narita Shinshoji. Đền Narita Shinshoji là một ngôi đền Phật giáo Shingon nổi tiếng và có lịch sử lâu đời, được thành lập vào khoảng năm 940, thờ Phật Fudo Myoo. Đây là địa điểm du ngoạn nổi tiếng ở Narita với phong cảnh thiên nhiên hữu tình cùng hoa mận mùa xuân và lá đỏ mùa thu.

Công viên Narita - Naritasan Park | Yeudulich

Naritasan Park (Narita, Nhật Bản) - Đánh giá - Tripadvisor

Theo https://www.ivivu.com/ Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm