Tour du lịch Trung Quốc - Thiên nhiên hùng vĩ và ẩm thực đặc sắc

Tour du lịch Trung Quốc - Thiên nhiên hùng vĩ và ẩm thực đặc sắc
Chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc và không gian văn hóa sống động của Trung Hoa xinh đẹp cùng tour Trung Quốc 6N5Đ lần này, mang đến cho du khách chuyến hành trình mới mẻ và đầy ấn tượng khó phai.

Đế Thành cổ Đại Lý trong tour du lịch Trung Quốc

Tour du lịch Trung Quốc

Tour du lịch Trung Quốc sẽ đưa quý khách đến địa điểm đầu tiên trong chuyến hành trình là thành cổ Đại Lý, một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Vân Nam, Trung Quốc. Thành cổ có chu vi 8 km gồm 9 đường lớn, 18 đường nhỏ và 4 cổng chính: Đông – Tây – Nam – Bắc được xây theo kiểu tam quan, có tháp cao và thành rộng. Du khách tới đây có thể chiêm ngưỡng những công trình nghìn năm tuổi, mua đồ lưu niệm tuyệt đẹp, tìm hiểu về lịch sử của khu vực và người địa phương. Trong thành cổ chỉ có người đi bộ và xe đẩy. Có cả khu phố sầm uất với nhà trọ, tiệm ăn dành cho khách Tây.

Tour du lịch Trung Quốc

Tam Tháp Đại Lý (Three Pagodas of Chongsheng Temple)

Tam Tháp được xây dựng từ thời nhà Đường, ngọn tháp cao nhất cao 69m, bao gồm 16 tầng, tòa tháp chính – Thiên Thuần là một trong những nơi linh thiêng cao nhất và minh chứng cho sự phát triển rực rỡ của Phật giáo vào thời nhà Đường.

Du lịch Trung Quốc thăm viếng Sùng Thánh Tự

Thành cổ Lệ Giang

Thành cổ Lệ Giang hay còn được gọi là “Đại Nghiên cổ trấn” – được UNESCO chứng nhận là di sản văn hoá thế giới năm 1997. Thành cổ Lệ Giang được xây dựng cách đây hơn 800 năm, là một di sản văn hóa thế giới với phong cảnh đẹp đẽ, được mệnh danh là “Venice của Phương Đông”, nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng, khiến nơi đây luôn trở nên độc đáo trong mắt mỗi người ghé thăm.

Tour du lịch Trung Quốc

Núi tuyết Ngọc Long

Núi tuyết Ngọc Long nằm ở thành phố Lệ Giang, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, là một trong những ngọn núi cao nhất thế giới với độ cao trên 5.000m, đỉnh cao nhất của ngọn núi là Phiến Tử Đẩu cao 5.596m, ngọn núi được tuyết bao phủ quanh năm. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với phong cảnh tuyết trắng trải dài mà cả cảnh quan hùng vĩ cũng làm say đắm bao du khách. Đây cũng được coi là quê hương của các dược liệu: đông trùng hạ thảo, trà sen, trà tuyết, gỗ…

Khám phá vẻ đẹp của Núi Tuyết Ngọc Long Lệ Giang

Đến thảo nguyên Cam Hải Tử trong tour du lịch Trung Quốc

Thảo nguyên Cam Hải Tử vốn là một cánh đồng tự nhiên, rộng bạt ngàn và nằm tại phía đông chân núi tuyết Ngọc Long. Do vị trí nằm ở độ cao 3.100m so với mực nước biển, thảo nguyên xinh đẹp lại cũng chính là nơi lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng toàn cảnh Ngọc Long Tuyết Sơn hùng vĩ.

Nơi đây gây mê hoặc du khách không chỉ bởi những ngon núi tuyết hùng vĩ, những ngôi làng dân tộc mà còn bởi vẻ đẹp khí hậu làm du khách ngất ngây với cảnh sắc nơi này.

Cam Hải Tử - Thảo nguyên đẹp tựa thiên đường ở Lệ Giang

Sông Bạch Thủy Hà

Đây là con sông nằm ở phía đông của núi tuyết Ngọc Long và được hình thành bởi nước tuyết của núi, Bạch Thủy Hà ở Lệ Giang là thượng nguồn của dòng sông Dương Tử nổi tiếng ở Trung Quốc.

Khung cảnh đẹp như mộng của Bạch Thủy Hà Lệ Giang

Con sông Bạch Thủy Hà quanh năm đều có nét đẹp riêng, cảnh sắc nơi đây có thể gọi là tuyệt sắc. Lòng sông Bạch Thủy Hà có màu trắng xám vì nó được tạo thành từ đá vôi trầm tích. Khi dòng nước tan chảy qua nó, dòng sông mang một màu nước trắng xóa nên mới có tên gọi là “Bạch Thủy Hà”.

Tour du lịch Trung Quốc

Quảng cáo

Thành cổ Dukezong

Thành cổ Dukezong là thị trấn Tây Tạng thuộc huyện Shangri-la, tỉnh tự trị Tây Tạng, Vân Nam, nằm ở độ cao 3.200m so với mực nước biển và là điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Phố cổ Dukezong cung cấp cho du khách một cái nhìn chân thực về văn hóa Tây Tạng và là sự chào đón nồng nhiệt của thành phố xinh đẹp này. Chỉ cần đi bộ quanh những con đường quanh co, bạn sẽ lạc vào mê cung của Dukezong và cảm giác tuyệt vời khi tận hưởng sự quyến rũ lịch sử đầy mê hoặc của thị trấn.

Thành Cổ Dukezong - Nét Đẹp Văn Hóa Tây Tạng | Antamtour.vn

Đền Songzalin

Đền Songzalin là điểm đến bạn chắc chắn phải ghé qua nếu muốn đến Shangri-la trong Tour du lịch Trung Quốc này. Nằm cách trung tâm Shangri-la khoảng 5km, đây là tu viện Phật giáo Tây Tạng lớn nhất ở tỉnh Vân Nam, thuộc phái Gelug. Nơi này từng là nhà của 2.000 nhà sư. Kiến trúc của tu viện được dựng theo nguyên mẫu thu nhỏ của cung điện Potala – Lhasa Tây Tạng nên còn được gọi là “Potala thu nhỏ”.

KHÁM PHÁ TU VIỆN PHẬT GIÁO MẬT TÔNG TÂY TẠNG SONGZANLIN (TÙNG TÁN LÂM TỰ)

Khe Hổ Nhảy

Hẻm núi Hổ Nhảy - điểm du lịch kỳ thú ở Lệ Giang Trung Quốc

Khe Hổ Nhảy hay còn gọi là “vực Hổ Nhảy” (tên quốc tế là Tiger Leaping George) ở Trung Quốc, là một trong những hẻm núi sâu và nguy hiểm nhất hành tinh. Tương truyền rằng để trốn khỏi một tay thợ săn, một con hổ đã nhảy qua con sông tại điểm hẹp nhất (rộng 25 m), do đó người ta gọi đây là “hẻm núi Hổ Nhảy”. Khe Hổ Nhảy có chiều dài 15 km, nằm trong khu vực mà con sông chảy qua các khối núi như Ngọc Long Tuyết Sơn cao 5.596 m và cáp Ba Tuyết Sơn cao 5.396m, qua một loạt các thác ghềnh dưới các vách đá dốc đứng cao 2.000m.

Khe Hổ Nhảy – Khám Phá Hẻm Núi Sâu Nhất Thế Giới | Antamtour.vn

Cung điện Vàng (Golden Temple Park)

Khu thắng cảnh cung điện Vàng – Côn Minh với các kiến trúc được tạo nên từ đồng thau, dưới ánh nắng chiếu khắp các hướng, phản chiếu ánh vàng của thung lũng xanh và rừng cây nên được đặt tên là “cung điện Vàng”. Nơi này được xây dựng vào thời nhà Minh (năm 1602), là một trong bốn cung điện bằng đồng lớn nhất Trung Quốc được du khách đến tham quan check-in mỗi ngày.

Yuantong Temple (Côn Minh, Trung Quốc) - Đánh giá - Tripadvisor

Công viên thác nước Nuilanjiang

Công viên thác hay còn được gọi là “thác nước suối Nuilanjiang” ở Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc. Đây được biết đến là thác nước nhân tạo lớn nhất châu Á.

Tour Trung Quốc 6N5Đ: HCM - Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

Mặc dù thác nước suối Nuilanjiang rất đẹp mắt nhưng nó được thiết kế để cung cấp nước trong những tình huống khẩn cấp. Việc xây dựng thác nước là một bước quan trọng để chuẩn bị cho tình trạng thiếu nước có thể xảy ra trong tương lai tại Trung Quốc. Tuy nhiên, nó đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch mới mở được nhiều người tìm đến với khung cảnh say đắm người xem cùng không khí mát mẻ trong lành tại nơi này.

Tour Trung Quốc 6N5Đ: HCM - Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

Chợ hoa Đấu Nam

Khép lại hành trình tour du lịch Trung Quốc, du khách sẽ ghé đến chợ hoa Đấu Nam, thuộc thành phố Côn Minh, Trung Quốc, là chợ hoa tươi lớn nhất châu Á. Nó không chỉ cung cấp hoa tươi cho các tỉnh thành của Trung Quốc mà còn xuất khẩu tới hơn 50 quốc gia.

Tour du lịch Trung Quốc

Hàng ngàn bông hoa độc lạ, đầy đủ màu sắc mà có khi bạn mới nhìn thấy lần đầu chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Mỗi ngày nơi đây đều có một phiên đấu giá ở chợ hoa Đấu Nam lúc 8:30 tối mỗi ngày. Nếu bạn muốn xem đấu giá, bạn có thể đi vào ban đêm.

Tour du lịch Trung Quốc

Theo https://www.ivivu.com/ Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm