Toyota Land Cruiser phiên bản độ quân sự 

Toyota ra mắt thế hệ 300 mới nhất của Toyota Land Cruiser vào 2021, nhưng họ vẫn đang sản xuất thế hệ J70 ra mắt từ tận 1984 . Nói chính xác hơn, họ đang cháy hàng bản cũ này, vì sản xuất không kịp đáp ứng sức mua người dùng những khu vực còn được tiếp cận thế hệ Toyota Land Cruiser này, chẳng hạn Australia.

Trong tuần này, một phiên bản hoàn toàn mới của Toyota Land Cruiser J70 đã ra mắt tại Nam Phi trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng và không quân châu Phi. So với bản mặc định, chiếc Toyota Land Cruiser do SVI Engineering công bố có thêm trục thứ 3 cùng lớp thân bọc thép chống đạn.

Việc bổ sung trục sau thứ 2 và làm lại trục sau nguyên bản giúp đảm bảo khả năng vận hành ổn định cho xe. Ngoài ra, cả 2 trục sau đều sử dụng phanh đĩa tối ưu khả năng kìm hãm cỗ máy bọc thép nặng ký cũng như trang bị hệ thống treo và thanh chống lật phía sau mới.

Ngoại thất chiếc Toyota Land Cruiserđộ quả thực không nhận ra được nguyên bản, khi toàn bộ các tấm thân được làm lại bằng thép dày chống được cả đạn và lựu đạn với chuẩn cao nhất đạt được là BR7.

Động cơ siêu bền bỉ V8 4.5L diesel tăng áp chiếc xe bọc thép sử dụng giúp chiếc xe 5.500 kg vận hành tốt ở nhiều điều kiện khó. Một phần trong con số trên không tới từ thân xe mà tới từ radar phòng thủ máy bay không người lái cũng như hệ thống máy phóng tên lửa đánh chặn đi kèm.

Chiếc Toyota Land Cruiser độ bán tải 6 bánh bọc thép có các cấu hình cabin đơn, cabin đôi và một bản SUV có tên Troop Carrier/Workmate.

Toyota Sienta 2023 mẫu MPV giá rẻ thu hút khách hàng khi vừa ra mắt