Trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng bên sông Hàn

Căn hộ sang trọng, tiện nghi bên bờ sông Hàn cùng tiện ích, dịch vụ cao cấp, chinh phục cư dân chuộng lối sống nghỉ dưỡng ngay tại nhà.

Thuộc tổ hợp bất động sản đa năng Sun Cosmo Residence Da Nang, tòa tháp Panoma 2 nằm kề bên sông Hàn, hướng đến không gian sống tiện nghi, năng động như nghỉ dưỡng bên sông Hàn ngay tại nhà; trong tổ hợp kiến trúc đậm nét biểu trưng cho sự giao hòa giữa truyền thống và hiện đại. Đại diện Sun Property cho biết, đây là một trong những dự án hiếm hoi đáp ứng nhu về cầu chốn an cư của người dân Đà Nẵng nằm sát bờ sông Hàn trong khi đa số các tòa nhà ở vị trí này là khách sạn.

Trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng bên sông Hàn

Panoma 2 tích hợp loạt tiện ích sống cao cấp. Ảnh phối cảnh minh họa

Panoma 2 - Hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống, điểm nhấn bất động sản độc đáo tại Đà Nẵng

Tòa tháp căn hộ không chỉ nằm sát ven sông Hàn mà còn kề cận ngay chân cầu Trần Thị Lý, sở hữu tới bốn mặt tiền, một mặt hướng biển, ba mặt hướng sông Hàn, cách bãi biển Mỹ Khê một km. Tận dụng lợi thế về vị trí, nhà phát triển Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) cùng đơn vị thiết kế Aedas đã tạo nên không gian sống với tầm nhìn panorama 360 độ, giúp cư dân ngắm trọn cảnh sông, phố, biển của Đà Nẵng.

Từ căn hộ, cư dân có thể phóng tầm mắt ngắm sông Hàn với dòng chảy êm đềm, phố thị phồn hoa hay biển xanh vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Mỗi ban công, ô cửa sổ đều được chủ đầu tư thiết kế tối ưu để trở thành lăng kính riêng cho gia chủ.

Trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng bên sông Hàn

Căn hộ Panoma 2 sở hữu tầm nhìn 360 độ. Ảnh phối cảnh minh họa

"Không gian sống trên cao kề bên sông Hàn với những góc ban công ngập nắng, gió những ô cửa sổ khoáng đạt hay bầu không khí trong lành, kết nối con người với thiên nhiên, ngắm nhìn những công trình biểu tượng như cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi, vòng quay Sun Wheel, dòng sông Hàn tấp nập du thuyền hay những chùm pháo hoa rực rỡ mỗi mùa DIFF... là những đặc quyền dành riêng cho chủ nhân Panoma 2", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Quảng cáo

Mang dấu ấn phong cách kiến trúc hiện đại giao thoa truyền thống của cả tổ hợp, phân khu The Panoma với hai tòa tháp cao tầng lấy cảm hứng thiết kế từ làng chiếu Cẩm Nê. Trên nền hệ khung cứng cáp đan vào nhau một cách ngẫu hứng, đội ngũ kiến trúc sư còn điểm xuyết sắc màu khiến tòa tháp thêm nổi bật bên bờ sông Hàn.

Đại diện đơn vị thiết kế dự án cho biết, yếu tố bản địa, văn hóa truyền thống của địa phương đóng vai trò quan trọng, giúp công trình sinh ra để thuộc về nơi này, là con đẻ của vùng đất đó. Theo đó, kiến trúc tòa nhà được thiết kế để không quấy rầy sự hiền hòa của dòng sông, sự cổ kính của cây cầu Trần Thị Lý. Bên cạnh đó, những chi tiết tinh tế và màu sắc vật liệu giúp công trình có chiều sâu như kể câu chuyện của quá khứ, hiện tại, tương lai.

Trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng bên sông Hàn

Panoma 2 soi bóng bên sông Hàn. Ảnh phối cảnh minh họa

"Khi công trình soi bóng xuống dòng sông, sẽ thấy sự tĩnh tại của các đường nét kiến trúc, ăn nhập với sự tĩnh lặng của mặt nước sông Hàn. Những đường nét kiến trúc đó, giới chuyên môn chúng tôi gọi là "timeless architecture" - kiến trúc mang giá trị vượt thời gian. Với phong cách này, chúng tôi chọn tông nền chủ đạo màu trắng để tổng thể cụm công trình đạt đến sự tinh khiết, hài hòa, đẹp và trường tồn", đại diện đơn vị tư vấn thiết kế Aedas chia sẻ thêm.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Panoma 2 còn mang đến giá trị sống bền vững cho cư dân khi tích hợp hệ tiện ích nội khu với bể bơi trên cao, kid club, phòng gym, chuỗi thương mại dịch vụ khối đế, khu thấp tầng The Cosmo...

Cư dân có thể dạo bộ mỗi ngày trên cung đường ven sông Hàn, ngắm trọn vẻ đẹp Đà Nẵng trên cây cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi, vui chơi trong công viên Nguyễn Văn Trỗi 10 ha, hay di chuyển đến bến đậu du thuyền tại khu biệt thự cao cấp Euro Village cách đó vài phút đi bộ. Nằm kề bên giao lộ của những cung đường huyết mạch như Trần Hưng Đạo, Chương Dương, Nguyễn Văn Thoại... dự án cho phép cư dân sẽ dễ dàng kết nối tới sân bay quốc tế, trung tâm hành chính, chợ Hàn...hay các địa điểm khác trong thành phố.

Trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng bên sông Hàn

Không gian an cư như nghỉ dưỡng của Panoma 2. Ảnh phối cảnh minh họa

Đại diện nhà đầu tư cho biết, vị trí đắc địa góp phần tạo nên giá trị bền vững cho các căn hộ Panoma 2. Theo đó, đây không chỉ là không gian an cư như nghỉ dưỡng mà còn là khối tài sản đầu tư sinh lời theo thời gian.

"So với các đô thị biển miền Trung như Nha Trang thì mức giá bất động sản Đà Nẵng khá dễ chịu. Với sự đầu tư bài bản ở hiện tại và trong tương lai, dư địa tăng giá của bất động sản Đà Nẵng còn rất lớn", bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu của Savills chia sẻ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm