Trailer mới nhất của Stranger Things đưa người xem quay lại thế giới “Upside Down”

Trailer mới nhất của Stranger Things đưa người xem quay lại thế giới “Upside Down”
Phần trailer mới nhất từ loạt phim đình đám dần hé lộ những chi tiết mới khiến khán giả không khỏi hồi hộp mong đợi.

Phần thứ tư của loạt phim “Stranger Things” đã trở lại vào đầu tháng này, nhưng lần này Netflix quyết định làm mọi thứ khác đi một chút. Thay vì ra mắt toàn bộ phần bốn trong một lần, nền tảng phát trực tuyến đã chia thành hai lần phát hành khác nhau. Lần phát hành đầu tiên bao gồm tập một đến tập bảy, và các tập còn lại sẽ được phát hành vào đầu tháng Bảy.

Quảng cáo

Mới đây, Netflix đã tung ra một đoạn trailer đầy kịch tính, khiến người xem không khỏi thắc mắc trước vô vàn câu hỏi đặt câu hỏi về bộ phim, ví dụ như bí mật của Will, câu chuyện đằng sau thế giới “Upside Down” và Eleven (hay còn được gọi là Jane), cũng như điều gì sẽ đến với Jim Hopper, những câu hỏi mà chúng tôi hy vọng sẽ sớm được giải đáp trong thời gian tới. 

Trong đoạn trailer mới, chúng ta có thể thấy Hopper đã trở lại và tất cả các thành viên chính gặp gỡ trước thềm của mùa 5 - mùa cuối cùng của loạt phim. Chúng ta thậm chí còn chứng kiến ​​những cái nhìn thoáng qua về việc Eleven lấy lại sức mạnh của mình, khi cô bé chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng với Vecna. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm