Stranger Things 4 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem

Stranger Things 4 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem
“Stranger Things 4” (“Cậu bé mất tích 4”) hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem khi đây sẽ là phần phim áp chót của series đình đám này.

Ra mắt vào năm 2016, “Stranger Things” lấy bối cảnh tại thị trấn gỉả tưởng Hawkins những năm 1980. Hawkins vốn yên bình giờ đây đối mặt với hàng loạt hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ xảy ra gắn liền với vụ mất tích bí ẩn của cậu bé Will. Lo lắng cho Will, 3 người bạn thân của cậu là Mike, Dustin và Lucas quyết tâm tìm cậu. Cùng lúc ấy, một cô bé vô danh với hình xăm số 11 trên tay bất ngờ xuất hiện và gia nhập vào cuộc tìm kiếm của bọn trẻ…

Quảng cáo

Sau 6 năm, “Stranger Things” quay trở lại với phần thứ 4 sẽ được phát hành thành hai Quyển: Quyển 1 ra mắt vào ngày 27/5/2022 và Quyển 2 vào 1/7/2022. Theo thông tin từ nhà sản xuất, phần 4 sẽ là mùa kế cuối và mùa 5 sẽ là phần cuối cùng, hoàn thành phần câu chuyện mà anh em nhà Duffer dự định dành cho người dân thị trấn Hawkins cũng như Thế Giới Lộn Ngược bí ẩn.
Quyển 1 của “Stranger Things 4” đưa người xem đến với mốc thời gian sáu tháng kể từ Trận chiến Starcourt – sự kiện mang lại nỗi kinh hoàng và hủy diệt cho thị trấn Hawkins. Vật lộn với hậu quả để lại, nhóm bạn thân lần đầu tiên bị chia cắt và phải xoay xở với những rắc rối của trường trung học vốn chẳng bao giờ dễ dàng. Trong thời điểm dễ bị tổn thương nhất này, một mối đe dọa siêu nhiên mới đầy kinh hoàng xuất hiện, đặt ra một bí ẩn khủng khiếp nhưng nếu được phá giải, có thể đặt dấu chấm hết cho nỗi kinh hoàng của Thế Giới Lộn Ngược. Toàn bộ dàn diễn viên quen thuộc của 3 phần trước như Finn Wolfhard, Millie Bobby Brown, Noah Schnapp… đều góp mặt trong phần phim mới này.

Kể từ khi phát hành vào năm 2016, hiện tượng toàn cầu “Stranger Things” đã thu về hơn 65 giải thưởng và 175 đề cử, bao gồm Emmy, Quả cầu vàng, Grammy, SAG, DGA, PGA, WGA, BAFTA, giải Peabody, chương trình AFI Program của năm, People’s Choice Awards, MTV Movie & TV, Teen Choice Awards, và nhiều giải thưởng khác. Loạt phim cũng ba lần nhận đề cử giải Emmy cho “Phim chính kịch xuất sắc nhất” và là một trong những tác phẩm được xem nhiều nhất của Netflix.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm