Trailer “Morbius” - Huyền thoại ma cà rồng đầu tiên của Marvel hứa hẹn là bom tấn bùng nổ

Trailer “Morbius” - Huyền thoại ma cà rồng đầu tiên của Marvel hứa hẹn là bom tấn bùng nổ
Marvel khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi tung trailer tiết lộ nguồn gốc của Tiến sĩ Morbius – ma cà rồng đầu tiên của vũ trụ Marvel.

“Morbius” là một trong những bom tấn siêu anh hùng mở màn cho mùa hè năm 2022 và được coi là bộ phim thứ ba trong Vũ trụ Điện ảnh “Spider Man” phiên bản của Sony kết hợp với Marvel. Sau nhiều lần “nhá hàng” trong teaser và trailer trước, lần này nhân vật do tài tử Jared Leto đã có một màn giới thiệu thân phận gây nhiều tò mò.

Trong trailer mới, Giáo sư ma cà rồng tâm sự rằng anh chỉ cố gắng giúp loài người. Tuy nhiên, một nhân vật khác tiết lộ nguồn gốc ma cà rồng của Morbius bắt nguồn từ một loại thuốc đặc biệt, được coi như một lời nguyền. Nó tạo nên sự siêu phàm nhưng người được lựa chọn mang nó trong mình sẽ phải trả giá đắt. Morbius trở thành một sinh vật nửa chính, nửa tà đứng trước hai lựa chọn – đi săn và uống máu hoặc là phải chết.

Quảng cáo

Phim cũng nhắc tới cả “The Lost Boys” trong một câu thoại. Đó là bộ phim kinh điển về ma cà rồng vào năm 1987 và được coi là một trong những biểu tượng văn hóa đại chúng của thập niên 80s. Trailer trước của “Morbius” cũng sử dụng nhạc nền ca khúc “People are Strange”, vốn nằm trong phim “The Lost Boys”.

Từng giành tượng vàng Oscar về diễn xuất, Jared Leto là lựa chọn hoàn hảo nhất cho vai diễn Giáo sư ma cà rồng. Ở tuổi 50, tài tử vẫn giữ phong độ và khoe cơ bụng sáu múi trong nhiều cảnh phim “Morbius” . Tạo hình Jared Leto trong vai Morbius được đầu tư kỹ lưỡng tới từng chi tiết, đặc biệt là lúc biến hình từ giáo sư Michael Morbius sang ma cà rồng. Đây sẽ là vai diễn siêu anh hùng phản diện tiếp theo của Jared Leto, từ sau vai Joker trong “Suicide Squad” (2016).

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 01.04.2022.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm