Trên tay Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition giá 86 triệu, cả Việt Nam chỉ có 100 bộ.

Ngoài Galaxy Z Fold5 ra, bộ sưu tập Thom Browne năm nay còn có thêm Galaxy Watch6 tiêu chuẩn, bút S Pen và hai chiếc ốp da.

Năm 2020, Samsung lần đầu hợp tác với thương hiệu thời trang Thom Browne để ra mắt phiên bản đặc biệt trên Galaxy Z Flip. Chiếc máy này được đánh giá cao về thiết kế tinh tế, sang trọng và mang đậm phong cách “Americana”. Tới nay, Samsung đã cho ra mắt phiên bản điện thoại gập đặc biệt mới mang tên Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition. Ngoài điện thoại, bộ sản phẩm còn bao gồm một bút S Pen, một chiếc Galaxy Watch6, hai ốp lưng cùng hai dây da thay thế. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, cao cấp của chủ sở hữu.

Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition được mở bán giới hạn tại một số thị trường, trong đó bao gồm Việt Nam với số lượng giới hạn 100 sản phẩm với giá 86 triệu đồng.

Thom Browne

Theo hãng, bộ sưu tập lần này được lấy cảm ứng từ những sự kiện Black-Tie. Từ nhiều năm qua, những đường nét này đã được người dùng coi là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp trong thế giới thời trang. Sự bí ẩn của Black-Tie đã truyền cảm hứng cho bộ sưu tập Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition với những mảng chi tiết tinh tế, mang đậm sự sang trọng, quý phái.

Mặt lưng trên Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition được làm từ da pebble đen cao cấp cùng các sọc xanh, đỏ và trắng đan xen nhau. Đây được gọi là “Americana”, ba màu sắc đại diện cho quốc kỳ của Mỹ. Các sọc này không chỉ mang biểu tượng của tinh thần nước Mỹ mà còn là lời khẳng định về vị thế của Thom Browne trong làng thời trang cao cấp. Bên cạnh đó, khung máy, bản lề và viền camera trên Galaxy Z Fold5 có màu vàng khiến tổng thể thiết kế trở nên sang trọng, cao cấp hơn nhiều.

Thom Browne

Bút S Pen khi này đựng trong một chiếc bao da nhỏ. Tất nhiên, người dùng có thể gắn S Pen trực tiếp vào mặt lưng máy thông qua hai chiếc ốp da tặng kèm, được làm dưới dạng sần và có một móc vải nhỏ ở bên phải để đính bút vào.

Thom Browne

Bên cạnh đó, Samsung có tặng kèm bộ sạc nhanh 25W cho chiếc điện thoại đặc biệt này. Thân và đầu cáp sạc cũng được trang trí bởi các sọc “Americana”, thể hiện sự độc đáo, phá cách khi sử dụng.

Thom Browne

Ngoài Galaxy Z Fold5 thì Galaxy Watch6 cũng xuất hiện trong bộ sưu tập Thom Browne lần này. Khác với phiên bản thông thường, chiếc đồng hồ này sở hữu khung vàng và logo Thom Browne được khắc ngay bên cạnh. Galaxy Watch6 Thom Browne Edition đi kèm 2 mẫu dây đeo gồm: phiên bản da sỏi đen đặc trưng với các chi tiết brogue và phiên bản màu sọc grosgrain cổ điển trên da trơn.

Thom Browne

Tất cả thiết bị bên trên được đựng trong một chiếc cặp lớn và sang trọng. Bản thân sản phẩm này cũng được thiết kế để sử dụng như một vật lưu niệm. Chiếc cặp xứng đáng là một món đồ sưu tầm đáng giá cho những người yêu thích thời trang cao cấp và công nghệ.

Galaxy-Z-Fold5-Thom-Browne-Edition-25

Thom Browne

Galaxy-Z-Fold5-Thom-Browne-Edition-9

Quảng cáo
Thom Browne

Galaxy-Z-Fold5-Thom-Browne-Edition-10

Thom Browne

Galaxy-Z-Fold5-Thom-Browne-Edition-19

Thom Browne

Galaxy-Z-Fold5-Thom-Browne-Edition-8

Thom Browne

Galaxy-Z-Fold5-Thom-Browne-Edition-2

Thom Browne

Galaxy-Z-Fold5-Thom-Browne-Edition-3

Thom Browne

Galaxy-Z-Fold5-Thom-Browne-Edition-15

Thom Browne

Galaxy-Z-Fold5-Thom-Browne-Edition-6

Thom Browne

Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition được mở bán giới hạn tại một số thị trường, trong đó bao gồm Việt Nam với số lượng giới hạn 100 sản phẩm. Bộ sưu tập có giá bán 86 triệu đồng và người dùng có thể đặt mua trên website chính thức của Samsung từ ngày 12/9.

 

Theo vatvostudio.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm