Trend mặc áo cài một cúc của các sao nữ

Trend mặc áo cài một cúc của các sao nữ
Nhiều ngôi sao yêu thích chiếc áo chỉ cài một nút hay kết nối bằng sợi xích ngang ngực. Chiếc áo mỏng manh với phần cài khuy hờ hững giúp các mỹ nhân khoe khéo vòng 1 đầy đặn, cơ bụng săn chắc.

Trong bộ sưu tập Thu - Đông 2021, nhà mốt Jacquemus lăng xê kiểu áo len dạng crop top với đường xếp ly chạy dọc phần thân, kết nối bằng sợi xích vàng nằm ngang. Thiết kế này khoe triệt để vóc dáng người mặc. Bella Hadid là người đầu tiên được diện thiết kế của nhà mốt Pháp. Cô phối áo cùng quần jeans ống rộng bụi phủi. Người mẫu mặc trang phục được biến tấu với chiều dài ngang eo. Nhiều khán giả đánh giá cao bộ cánh giúp tôn lên đường nét quyến rũ của nữ người mẫu. Số khác có ý kiến trái ngược khi cho rằng món đồ này dễ khiến người mặc trông hớ hênh, để lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể.

Trend mặc áo cài một cúc của các sao nữ Bella Hadid diện crop top với đường xếp ly chạy dọc phần thân, kết nối bằng sợi xích vàng nằm ngang. Trend mặc áo cài một cúc của các sao nữ-2 Nàng mẫu hot Bella Hadid táo bạo để lộ đầu ngực qua lớp áo xuyên thấu trên đường phố New York hôm 1/8. Trend mặc áo cài một cúc của các sao nữ-3 Bella Hadid thường xuyên mặc kiểu cài một cúc. Người mẫu sinh năm 1996 từng mặc cardigan cài một cúc đầu với quần jeans cạp trễ và bốt trắng trên phố. Trend mặc áo cài một cúc của các sao nữ-4 Hôm 14/8, ngôi sao phim Transformers - Megan Fox xuất hiện nổi bật trên đường phố Los Angeles với set đồ Jacquemus đỏ rực, gồm cardigan cài chốt trước ngực và chân váy bút chì. Trend mặc áo cài một cúc của các sao nữ-5 Người mẫu Emily Ratajkowski gợi cảm hơn với kiểu áo hở theo dạng yếm cùng đường lượn sóng trên ngực. Người đẹp sử dụng hiệu ứng chuyển màu trên trang phục từ tông đậm sang nhạt giúp bộ cánh trông sành điệu hơn Trend mặc áo cài một cúc của các sao nữ-6 Siêu mẫu Kendall Jenner cũng chọn chất liệu len khi áp dụng xu hướng này để đi ăn tối ở Milan, Italy ngày 29/6.
Quảng cáo
Trend mặc áo cài một cúc của các sao nữ-7 Với sơ mi lụa màu trắng, chân dài đắt giá nhất thế giới đã giúp mốt áo một cúc trở nên thanh lịch hơn. Trend mặc áo cài một cúc của các sao nữ-8 Thời gian qua, các mẫu áo cài một cúc là trào lưu "làm mưa làm gió" tại Hollywood nhờ sự hưởng ứng của đông đảo người đẹp, trong đó có chân dài Hailey Bieber - vợ ca sĩ Justin Bieber. Trend mặc áo cài một cúc của các sao nữ-9 Rihanna không chọn cardigan như các sao khác, mà ưu tiên kiểu áo sơ mi phom dáng rộng thoải mái và cài nút ở giữa. Để tránh phản cảm, nữ ca sĩ kết hợp nội y đồng màu. Trend mặc áo cài một cúc của các sao nữ-10 Kim Kardashian luôn biết cách khoe vóc dáng đồng hồ cát qua các trang phục bắt kịp xu hướng thời trang. Trong ảnh, cô chọn áo cardigan ôm sát cơ thể và chân váy ngắn. Bộ cánh trở nên nổi bật nhờ điểm nhấn là họa tiết trên chân váy. Trend mặc áo cài một cúc của các sao nữ-11 Nữ rapper Saweetie kết hợp set đồ họa tiết cùng dép Dior và túi Hermes Birkin thanh lịch. Trend mặc áo cài một cúc của các sao nữ-12 Chi Pu cũng theo mốt diện áo phanh hết cúc, cài khuy hờ hững. Trend mặc áo cài một cúc của các sao nữ-13 Tóc Tiên cũng là mỹ nhân theo đuổi hình tượng sexy vì thế đã không bỏ qua mốt diện áo cài khuy hờ hững này. Bà xã Hoàng Touliver mặc chiếc áo croptop chỉ cài 1 cúc duy nhất khoe trọn vòng 1 và vòng eo nóng bỏng. Trend mặc áo cài một cúc của các sao nữ-12 Khổng Tú Quỳnh ''đu'' trend áo mỏng mảnh, bé xíu, cài dây hờ hững kết hợp cùng mũ rộng vành, quần jeans lưng cao để phô diễn triệt để vòng eo săn chắc.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm