Tuần lễ thời trang London 2022 sẽ thay đổi như thế nào sau sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II?

Tuần lễ thời trang London 2022 sẽ thay đổi như thế nào sau sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II?
Sau sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II, Hội đồng Thời trang Anh đã đưa ra tuyên bố chính thức nêu rõ những thay đổi đối với Tuần lễ thời trang London sắp tới.

Như được chia sẻ bởi tài khoản Instagram chính thức của Tuần lễ thời trang London, tuyên bố có nội dung như sau: “Là một sự kiện giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, Tuần lễ thời trang London sẽ tiếp tục diễn ra trong khi tuân thủ các nghi thức Hoàng gia và sự kiện sẽ được dành riêng cho Nữ hoàng Elizabeth II với những giây phút tôn trọng của riêng chúng tôi. Sau khi nói chuyện với các nhà thiết kế và các thành viên trong ngành, chúng tôi, với tư cách là một ngành công nghiệp mong muốn đoàn kết như một cộng đồng nghệ thuật và kinh doanh để tôn vinh di sản của Nữ hoàng và sự cam kết đối với sáng tạo và thiết kế."

Hội đồng Thời trang Anh (BFC) đã chia sẻ lịch trình cập nhật của các sự kiện, với tất cả các buổi diễn từng được ấn định vào ngày 19/9 (ngày tang lễ) nay được sắp xếp lại vào trước đó một ngày hoặc vào các ngày sau. Ngoài ra, tất cả các bữa tiệc và sự kiện “bên ngoài khuôn khổ trình diễn bộ sưu tập” đã chính thức bị hủy bỏ, để nhằm tập trung 100% vào khía cạnh kinh doanh của Tuần lễ thời trang London. 

Quảng cáo

Thông báo cũng lưu ý rằng sẽ có thêm một lễ kỷ niệm Tuần lễ thời trang London vào tháng 10, khi ​​phần lớn các bữa tiệc và sự kiện sẽ diễn ra trong thời gian này. Mặc dù ngày tổ chức lễ kỷ niệm vẫn chưa được xác nhận, nhưng có khả năng chúng sẽ diễn ra sau Tuần lễ thời trang Paris vào ngày 4/10.

tuần lễ thời trang London

Cũng như các buổi trình diễn được lên lịch và điều chỉnh, BFC cho biết thêm rằng trong Tuần lễ thời trang London 2022, sẽ có nghi thức thượng cờ và sẽ có một phút im lặng diễn ra trong buổi trình diễn Christopher Kane vào ngày 18/9 lúc 8 giờ tối địa phương. Ngoài ra, địa điểm NEWGEN tại Khách sạn Selfridges sẽ tổ chức một không gian để ngành công nghiệp viết những lời tưởng nhớ tới Nữ hoàng, với tất cả những lời tưởng nhớ được kết hợp thành một cuốn sổ chia buồn dành cho Hoàng gia.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm