BST mới của NTK Trần Hùng gây ấn tượng tại London Fashion Week

BST mới của NTK Trần Hùng gây ấn tượng tại London Fashion Week
NTK Trần Hùng chính thức ra mắt bộ sưu tập mới mang tên Blood & Tears trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang London mùa Xuân Hè 2022. Năm nay, vì dịch nên anh vẫn không thể trình diễn trực tiếp BST mà chỉ giới thiệu qua nền tảng online của tổ chức này.

BST mới của Trần Hùng khiến giới mộ điệu thời trang thích thú vì cách xử lý phom dáng độc đáo. Với màu sắc chủ đạo là đỏ và vàng, lần lượt đại diện cho Blood (máu) và Tears (nước mắt), cùng với việc sử dụng xuyên suốt họa tiết 3D hoa hồng đẹp quyến rũ nhưng cũng chứa đầy gai khắp thân mình, một vẻ đẹp không phải ai cũng có thể đến gần nhưng lại chứa sức hút khó cưỡng. Hoa hồng cũng như hình ảnh những người phụ nữ tự do và độc lập, cũng chính là nguồn cảm hứng mạnh mẽ trong các thiết kế của anh, như chính lời giới thiệu về anh trên trang web của London Fashion Week. Vì lệnh giãn cách khiến cho khâu hoạt động và nhân sự khó khăn, Trần Hùng đã dành ra hơn hai tháng tự tay hoàn thành bộ sưu tập, từ khâu lên ý tưởng, cắt, may tại nhà.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly và người mẫu da màu quốc tế Kaddy Saidy tiếp tục là 2 nàng thơ mà nhà thiết kế tin tưởng thổi lửa cảm xúc vào 10 thiết kế bay bổng của anh.

BST mới của NTK Trần Hùng gây ấn tượng tại London Fashion Week BST có 2 màu chủ đạo: đỏ (tượng trưng cho máu) BST mới của NTK Trần Hùng gây ấn tượng tại London Fashion Week-2 và vàng (tượng trưng cho nước mắt). BST mới của NTK Trần Hùng gây ấn tượng tại London Fashion Week-3 Như một bông hồng đẹp đang vươn mình vượt qua những giai đoạn khó khăn này, NTK Trần Hùng bày tỏ những cảm xúc này qua bộ sưu tập Blood & Tears của anh. BST mới của NTK Trần Hùng gây ấn tượng tại London Fashion Week-4 10 thiết kế mang chất liệu vải đẹp mắt và giàu sức sống taffeta chứa đựng những cảm xúc của Trần Hùng khi một mình tự tay thực hiện bộ sưu tập.
Quảng cáo
BST mới của NTK Trần Hùng gây ấn tượng tại London Fashion Week-5 Để một nụ hoa hồng nở rộ, phải dành rất nhiều tâm huyết, cắt tỉa và tưới nước qua những mảnh gai nhọn, để bông hồng nở rộ theo mùa. BST mới của NTK Trần Hùng gây ấn tượng tại London Fashion Week-6 Đối với NTK Trần Hùng, Blood & Tears được anh nuôi dưỡng chỉn chu như chăm với bông hoa hồng thực sự. BST mới của NTK Trần Hùng gây ấn tượng tại London Fashion Week-7 Đây chính là cách hành trình của Blood & Tears trải qua bất chấp mọi khó khăn và giới hạn, để đạt đỉnh cao của sáng tạo và đam mê thời trang. BST mới của NTK Trần Hùng gây ấn tượng tại London Fashion Week-8 Bộ trang phục khiến người xem thích thú bởi chiếc áo blazer có thiết kế dộc đáo, kết hợp chân váy và crop-top phá cách. BST mới của NTK Trần Hùng gây ấn tượng tại London Fashion Week-9 Một thiết kế màu đỏ khác cũng tạo ấn tượng mạnh nhờ chi tiết hoa hồng 3D to bản. BST mới của NTK Trần Hùng gây ấn tượng tại London Fashion Week-10 Hương Ly gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch trong chiếc đầm quây được tạo điểm nhấn bằng những đường gấp nếp mềm mại, hoạ tiết hoa hồng to bản.

Là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất xuất hiện thông tin trên trang chủ của Tuần lễ Thời trang Luân Đôn, Trần Hùng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu qua mỗi lần ra mắt bộ sưu tập. Kể từ khi ra mắt thị trường thời trang quốc tế trong vai trò NTK thành viên của Hiệp hội thời trang Anh Quốc, thiết kế của NTK Trần Hùng được tin yêu và lựa chọn bởi những nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Có thể kể đến những cái tên fan ruột của Trần Hùng như nguyên mẫu “Crazy Rich Asians” người Philippines Heart Evangelista, MC người Anh Vick Hope…

Ngoài ra, một số tạp chí thời trang các quốc gia Âu – Mỹ đã xuất hiện thiết kế của Trần Hùng như HELLO! (Anh), KALTBLUT (Đức), LIFE (Ireland), Vanidad (Tây Ban Nha), Now (Canada)… Đặc biệt, trong lễ trao giải National Television Awards 2021 vào đầu tháng 9 vừa qua, có đến 3 mỹ nhân đã chọn thiết kế của Trần Hùng để diện trên thảm đỏ của sự kiện: ca sĩ – nhạc sĩ Tallia Storm, diễn viên Georgia Steel, diễn viên Zoe Hardman.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm