Tuần lễ thời trang Paris show "Haute Couture Xuân/Hè 2022" mãn nhãn!

Tuần lễ thời trang Paris show
Tuần lễ thời trang Paris- Bộ sưu tập Haute Couture Xuân/Hè 2022 đã mang đến những màn hợp tác thú vị, những buổi trình diễn hoành tráng và sự trở lại của các thương hiệu đình đám sẽ là bước khởi sắc trong năm mới của ngành thời trang cao cấp.

Với tay nghề thủ công đẳng cấp thế giới, sự đa cảm thoát tục và sự tái hiện những hình bóng cổ điển, bộ sưu tập Haute Couture Xuân / Hè 2022 tại Tuần lễ thời trang Paris đã xác định năng lượng xúc tác của thời trang hậu đại dịch.

Fendi Couture

Từ giám đốc sáng tạo trang phục nữ Kim Jones , Fendi mang một cốt truyện Old World đầy kịch tính đến các sàn diễn thời trang cao cấp Xuân / Hè 2022. Fendi tôn vinh sự vương giả của Ý với những chiếc áo choàng được trang trí theo hình ảnh thời Phục hưng, bóng kiến trúc từ cao xuống thấp và màu xanh lam đậm trong suốt bộ sưu tập.

Viktor & Rolf

Biểu tượng văn hóa đại chúng và con ma cà rồng đáng sợ từ lâu Nosferatu là nàng thơ cho bộ sưu tập của Viktor & Rolf mùa này. Các bóng cổ cao phóng đại mang lại cho mỗi bộ quần áo một góc cạnh đáng báo trước, cho dù là trong bộ đồ bốn mảnh hay áo choàng lụa màu oải hương. Được tạo kiểu với lối trang điểm đậm nổi bật và móng tay dài kiểu ma cà rồng, di sản Nosferatu vẫn tồn tại trong Haute Couture.

Schiaparelli

Không bao giờ từ bỏ nguồn gốc chủ nghĩa siêu thực của mình, Schiaparelli tham gia Haute Couture mùa này là Thiên thể, điêu khắc và Không gian. Mặc dù bộ sưu tập là một bảng màu cổ điển gồm đen, trắng và vàng, nhưng vẻ ngoài rất nổi bật. Trong những chiếc áo lót mạ vàng được trang trí với những quả cầu và những đường cắt sắc nét của tương lai, giám đốc sáng tạo Daniel Roseberry đã phóng bộ quần áo vào không gian, vượt qua không khí hiện tại của thực tế.

Dior

Maria Grazia Chiuri của Dior thể hiện sự tôn kính đối với nghề thủ công thời trang cao cấp trong một bộ sưu tập đơn sắc cho thương hiệu. Với một loạt các bộ quần áo được cắt may tinh xảo, những chiếc áo choàng được thêu tỉ mỉ và những bộ áo liền quần xếp nếp, Dior thể hiện chất lượng Haute Couture thông qua sự đơn giản.

Quảng cáo

Chanel

Với sự mở đầu thú vị từ nữ hoàng Charlotte Casiragli của Monégasque cưỡi trên một con ngựa, Chanel của Virginie Vaird cung cấp nhiều thứ được yêu thích rộng rãi bởi thương hiệu và hơn thế nữa. Nó mang phong cách thể thao với những bộ quần áo cưỡi ngựa của nó, nó cổ điển với những cái nhìn về Chủ nghĩa kiến tạo những năm 1920, và nó mang phong cách cổ điển của Chanel với những bộ cánh mới trên vải tuýt.

Alexandre Vauthier

Trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những người theo chủ nghĩa sùng văn hóa trong quá khứ, thời trang cao cấp của Alexandre Vauthier thể hiện sự tiến hóa xã hội thông qua trang phục. Vauthier giới thiệu một chiếc túi thời trang thời trang, với những bộ vest quyền lực những năm 1980, những chiếc áo choàng bạc quyến rũ gợi nhớ đến Hollywood Cổ và những tấm lụa trải dài vượt thời gian có ý nghĩa vào năm 1920 hoặc 2020.

Valentino

Với tựa đề “An Anatomy of Couture”, bộ sưu tập mới nhất của Valentino của Pierpaolo Piccioli giới thiệu những điều kỳ diệu của quá trình xây dựng thời trang cao cấp trên một loạt các mẫu có gọng phù hợp với nhiều khuôn. Những chiếc váy thanh lịch với cả tông màu trung tính và những mảng màu rực rỡ được thiết kế riêng cho từng người mẫu bất kể kích thước hay độ tuổi, đặt ra một tiêu chuẩn mới cho những người có thể không có mặt trên các sàn diễn sắp tới.

Jean Paul Gaultier

Vui tươi, độc đáo và rộng lớn hơn cuộc sống, bộ sưu tập Glenn Martens của Y / Project dành cho Jean Paul Gaultier mang sự khéo léo của Gaultier những năm 1990 đến một giai đoạn phát triển của những năm 2020. Giữa những chiếc váy ảo giác gợn sóng 3D và những chiếc váy dạ hội được đính bằng áo nịt ngực, nó mang đậm tính thẩm mỹ tuyệt vời của Gaultier và sự nhạy cảm trong thiết kế có tầm nhìn xa của Martens.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm