Bạn có dám thử "style make up độc lạ" từ nhà mốt lừng danh Dior?

Bạn có dám thử
Đôi mắt với đường kẻ trắng thanh tao dưới mắt (Under Liner) cùng bí quyết để có làn da khoẻ không tì vết? Tại sao không thử bí quyết trang điểm vừa có mặt trên sàn diễn của Dior Haute Couture Spring 2022.

Bí thuật cho đôi mắt

Peter Philips, Giám đốc Hình ảnh và Sáng tạo tại Dior Makeup, sau nhiều giờ bàn bạc với Maria Chiuri, đã quyết định sử dụng Dior Diorshow On Stage Liner, mã màu 001 Matte White để vẽ phần góc trong của mắt ra đến khoé mắt. Sau đó, Peter sử dụng Diorshow Khôl 009 White Khôl trên viền trong.

Anh chia sẻ: "Thay vì màu đen, anh chọn gam màu trắng thanh tao, nhìn có vẻ dịu dàng nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ nhờ đường nét rõ ràng, như cá tính của người phụ nữ".

Bí thuật cho làn da

Với làn da, Peter chuẩn bị cho làn da người mẫu một loạt các sản phẩm chăm sóc da kinh điển của Dior Capture Totale, bao gồm Capture Totale Intensive Essence Lotion, Capture Totale Super Potent Serum và Capture Totale Super Potent Eye Serum. Đầu tiên, ông chọn kem lót Dior Forever Skin Veil, sau đó, anh thoa kem nền Dior Forever để tạo làn da mịn màng, tự nhiên. Kết thúc với Dior Forever Skin Correct Concealer và cuối cùng, Peter dùng Dior Forever Perfect Fix Spray cho làn da hoàn hảo.

Quảng cáo

Làn môi

Phương cách khá đơn giản, Peter chọn Rouge Dior Velvet Balm, một loại son dưỡng mềm mịn như nhung, 000 Diornatural cho đôi môi mọng nước và xinh đẹp của người mẫu.

Màu móng

Peter sử dụng màu bóng đơn giản từ Dior Vernis 108 Muguet.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm