Tuấn Trần diễn vai "con nhà nghèo" nhưng toàn dùng style đồ hiệu!

Tuấn Trần diễn vai
Không chỉ nghiên cứu cho vai diễn mỗi khi đóng phim mới, Tuấn Trần còn tự chuẩn bị cho mình trang phục phù hợp để hóa thân thành nhân vật tốt nhất có thể.

Thời gian gần đây, Tuấn Trần liên tục nhận được nhiều sự quan tâm qua vai diễn Tâm Lof trong web drama “Tâm Lof – Lỡ va vào nhau”. Trên mạng xã hội, các cảnh phim xoay quanh Tuấn Trần cũng đạt lượt tương tác khủng. Mới đây, một số tài khoản TikTok còn gây chú ý khi phân tích phong cách thời trang của nam diễn viên khi hóa thân thành “con nhà nghèo” Tâm Lof.

Theo đó, tài tử 9X chủ yếu chọn kiểu trang phục bụi bặm và cá tính với quần jeans rách có màu trung tính, áo sơ mi form rộng đơn giản, giày thể thao tiện lợi.. Phần lớn trang phục mà Tuấn Trần mặc trong phim đều mang đậm tính bình dân, đồng thời cũng cho thấy rõ phong thái phóng khoáng và hướng suy nghĩ tích cực của vai diễn.

Quảng cáo

Đặc biệt, trang phục trên phim đều do Tuấn Trần tự chuẩn bị. Anh đã nghiên cứu kỹ lưỡng vai diễn để định hình phong cách quần áo phù hợp nhất với nhân vật. Tuy nhiên, dân mạng cũng nhanh chóng “soi” được giá trị của những bộ trang phục mà Tuấn Trần chuẩn bị cho nhân vật Tâm Lof. Ở một số cảnh phim, fan phát hiện anh mặc áo quần giá 800 USD (18,5 triệu đồng), áo giá 737,37 USD (khoảng 17 triệu đồng)… Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng được khen ngợi bởi khả năng “cân” trang phục rất tốt nhờ vóc dáng cao ráo, ngoại hình như người mẫu và gương mặt nam tính.

Có thể nói, tại làng phim ảnh Việt Nam, Tuấn Trần là diễn viên hiếm hoi có sự chăm chút nghiêm túc về khâu trang phục cho vai diễn, song song với việc ngày càng hoàn thiện về mặt diễn xuất. Chính nhờ tinh thần làm việc chuyên nghiệp và có tâm, nam nghệ sĩ không ngừng để lại dấu ấn trên màn ảnh. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm