“Túi rác đắt nhất thế giới” có giá lên tới 42 triệu đồng?

“Túi rác đắt nhất thế giới” có giá lên tới 42 triệu đồng?
“Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội để làm ra chiếc túi rác đắt nhất thế giới, bởi vì ai mà không yêu thích một scandal thời trang cơ chứ?” - NTK Demna chia sẻ.

Show trình diễn mùa đông 2022 của Balenciaga đã để lại một ấn tượng lớn đối với giới mộ điệu toàn cầu. Không chỉ thể hiện sự ủng hộ sâu sắc với Ukraine, buổi trình diễn còn mang đến một trải nghiệm chân thực với trận bão tuyết kinh hoàng mà các người mẫu phải vượt qua, bên trong một khung kính khổng lồ tách biệt với hàng ghế khán giả. Và ngoài trận bão tuyết, hay thậm chí là tấm thiệp mời iPhone 6 bị đập vỡ, còn có rất nhiều khoảnh khắc thời trang khiến cả thế giới phải ... "đứng hình" - chẳng hạn như mẫu túi xách mới được lên kệ của hãng.

balenciaga

Quảng cáo

Như Demna đã nói với WWD, "Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội để làm ra chiếc túi rác đắt nhất thế giới, bởi vì ai mà không yêu thích một vụ bê bối thời trang cơ chứ?” Thật vậy, nhà thiết kế đã làm chính xác điều đó, vì phụ kiện sang trọng này được mô phỏng theo bao tải đựng rác dùng một lần, và được thay thế bằng da bê mềm mại. 

balenciaga

Với bốn màu: đen, trắng và đỏ, xanh và đen hoặc vàng và đen, chiếc túi Balenciaga Trash Pouch được bán lẻ với giá 1790 USD (~42 triệu đồng) tại các cửa hàng truyền thống và website của hãng. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm