Túi tote Gucci x Comme des Garçons vừa ra mắt đã cháy hàng trong 24h

Đây không phải lần đầu tiên Gucci hợp tác với Comme des Garçons. Năm 2018, Gucci và Comme des Garçons từng phối hợp để ra mắt mẫu hai túi xách phiên bản giới hạn. Cả hai đều cháy hàng trong chỉ ít phút.

Túi tote Gucci x Comme des Garçons năm 2021

Năm 2021, Gucci kỷ niệm 100 năm sinh nhật. Hãng thời trang Ý tung ra hàng loạt dự án độc bản cho năm đặc biệt của mình. Nào là thay vì diễn show ở tuần lễ thời trang Milan, thì chuyển sang tổ chức sàn catwalk ở Los Angeles vào dịp tháng 11/2021. Nào là tổ chức tiệc sinh nhật ở đền chùa và cung điện hoàng gia Nhật Bản. Và bên cạnh đó là những màn bắt tay thời trang đỉnh cao.

Hồi đầu năm nay, Gucci và Balenciaga kết hợp cho show Thu Đông 2021, trao đổi logo và mẫu mã sản phẩm. Các sản phẩm ấy còn chưa kịp được bày bán thì Gucci lại tiếp tục bắt tay với một thương hiệu khác là Comme des Garçons.

Túi tote Gucci x Comme des Garçons

Cho lần bắt tay năm 2021 của Gucci và Comme des Garçons, sản phẩm tiếp tục chọn mẫu túi tote.

Chiếc túi được làm từ chất liệu nhựa đen bóng. Nhựa là chất liệu yêu thích của Rei Kawakubo, nhà sáng lập Comme des Garçons, nên không kỳ lạ gì khi nó được sử dụng làm chất liệu chính của mẫu túi này. Hai bên mặt túi được trang trí với họa tiết Gucci Web có hai màu xanh và đỏ. Bên trong lòng túi được thêu nhãn của cả hai thương hiệu.

Quảng cáo

Không có gì lạ khi túi tote được cả hai thương hiệu lựa chọn. Comme des Garçons, tuy sàn diễn tràn ngập sự vị lai và avant-garde, khi tung ra sản phẩm may mặc sẵn lại luôn có tính ứng dụng cao. Chất liệu nhựa, có vẻ công nghiệp và thô sơ, dưới bàn tay của nhà sáng lập Rei Kawakubo lại có thể biến hóa khôn lường. Còn Gucci vốn là một thương hiệu khởi đầu với túi xách và rương du lịch. Ăn mừng sinh nhật 100 năm với dòng phụ kiện đã giúp làm nên tên tuổi của mình cũng là điều dễ hiểu.

Gucci giới thiệu “hầm kho báu” Gucci Vault

Tất nhiên, là sản phẩm phiên bản giới hạn nên túi Gucci x Comme des Garçons không được bày bán rộng rãi khắp mọi nơi. Nó được giới thiệu tại một số cửa hàng vật lý chọn lọc của Comme des Garcons và Gucci, website chuỗi bán lẻ Dover Street Market, cũng như website Gucci Vault, một hệ thống bán hàng qua mạng (e-commerce) mới của Gucci.

Tương tự như SNKRS của Nike, Gucci Vault là nơi lưu trữ và bày bán những mặt hàng có một không hai của hãng thời trang Ý. Từ các vật phẩm vintage có thâm niên hàng chục năm, cho đến các dự án phiên bản giới hạn.

Trang chủ Gucci Vault cho thấy chiếc túi đã ở tình trạng cháy hàng

Vừa được tung ra vào ngày 15/10, trong chỉ 24 tiếng đồng hồ, chiếc túi tote 525 đô-la Mỹ (khoảng 12 triệu đồng) đã cháy hàng ở mọi mặt trận! Trong khi đó, Gucci lại thông báo “mẫu túi tote này kết lại màn hợp tác thử nghiệm cùng Comme des Garçons”, dường như để kết luận rằng đôi bên sẽ không còn hợp tác nữa.

Liệu tình trạng cháy hàng trong chớp mắt của mẫu thiết kế có khiến các hãng suy nghĩ lại để tiếp tục cộng tác trong tương lai?

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm