Ra mắt bộ sưu tập giới hạn McLaren 60th Anniversary Collection

Ngày 13 tháng 4 vừa qua, thương hiệu phụ kiện du lịch và phong cách cao cấp TUMI vừa ra mắt bộ sưu tập giới hạn có tên “McLaren 60th Anniversary Collection” nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập hãng siêu xe McLaren. Bộ sưu tập là phần cuối của chiến dịch mùa Xuân 2023 “Unpack Tomorrow” của TUMI.

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người tiên phong, thích du lịch và khám phá khi di chuyển, bộ sưu tập mang đến những phiên bản ba lô và vali giới hạn với màu đu đủ chín đặc trưng của McLaren, bao gồm Torque Sling, Velocity Backpack và Vali kéo 4 bánh có thể mở rộng của Aero International.

McLaren 60th Anniversary Collection

Là một phần của chiến dịch “Unpack Tomorrow”, những hình ảnh và video giới thiệu bộ sưu tập cũng có sự góp mặt của tay đua Công thức 1 danh tiếng Lando Norris, bên cạnh những gương mặt đại diện khác của TUMI như Richarlison de Andrade và Reneé Rapp. Bộ sưu tập McLaren được ra mắt trong mùa giải Công thức 1 như một cách kỷ niệm thương hiệu siêu xe McLaren và mối quan hệ hợp tác đặc biệt giữa những cảm hứng khám phá thế giới của TUMI và một thương hiệu ô tô đẳng cấp.

Cả hai thương hiệu đều có xuất phát điểm từ cảm hứng tạo ra các sản phẩm sang trọng, đẳng cấp thế giới từ những hiểu biết về công nghệ và chú trọng công năng, sự hợp tác giữa TUMI và
McLaren là điều tất yếu. Vì thế, TUMI nhấn mạnh vào màu đu đủ chín đặc trưng của McLaren và kết hợp vật liệu nhẹ, hiện đại để tạo nên những sản phẩm hành lý, túi xách và phụ kiện giới hạn.

McLaren 60th Anniversary Collection

“Cùng với TUMI, chúng tôi muốn đưa những thiết kế cốt lõi cũng như công nghệ sợi carbon của McLaren thông qua bộ sưu tập hợp tác với TUMI lần này,” Goran Ozbolt, Trưởng nhóm thiết kế của McLaren cho biết. “Những phụ kiện du lịch sang trọng này cũng nhằm kỷ niệm người sáng lập Bruce. Niềm đam mê của McLaren trong việc hướng tới tương lai, vượt qua những giới hạn với ngôn ngữ thiết kế hiện đại phản ánh đặc tính của cả hai thương hiệu.”

McLaren 60th Anniversary Collection

Đoạn phim ngắn quảng bá chiến dịch mùa Xuân 2023 “Unpack Tomorrow” tái hiện hình ảnh tay đua danh tiếng Lando Norris trong những chuyến du lịch trên chiếc siêu xe McLaren Artura. Video này cũng giới thiệu lại những sản phẩm nổi tiếng từ những lần hợp tác giữa TUMI và McLaren trước đây.

Bộ sưu tập giới hạn này hiện đã được bày bán ở các cửa hàng của TUMI trên thế giới.

 

TUMI chiếc dịch Unpack Tomorrow cùng những ngôi sao đa lĩnh vực