Tuổi 73 "Mẹ tỷ phú Elon Musk" vẫn "đắt sô", tự tin chụp bikini

Tuổi 73
Bà Maye Musk hiện vẫn “chạy show” đều đặn ở tuổi 73. Bà từng xuất hiện 4 lần trên Quảng trường Thời đại, đều đặn lên tạp chí thời trang và đang là đại diện nhiều thương hiệu.
Bà Maye Musk nổi tiếng không chỉ bởi câu chuyện một mình nuôi dạy 3 người con đều giàu có và thành công mà còn bởi sự nghiệp và nhan sắc. Bà sở hữu gương mặt sang trọng, nụ cười sáng và vóc dáng thon gọn hiếm có với người cao tuổi. Tờ The New York Post (Mỹ) từng ca ngợi Maye Musk là “một ngôi sao theo đúng nghĩa của mình”. Maye Musk bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 15 tuổi và gắn bó bền bỉ với nghề suốt gần 6 thập kỷ qua. Bà cũng là chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng với 2 bằng thạc sĩ. Bà Maye Musk nổi tiếng không chỉ bởi câu chuyện một mình nuôi dạy 3 người con đều giàu có và thành công mà còn bởi sự nghiệp và nhan sắc. Bà sở hữu gương mặt sang trọng, nụ cười sáng và vóc dáng thon gọn hiếm có với người cao tuổi. Điều đặc biệt với người mẫu kỳ cựu này là dường như tuổi càng cao, bà càng nổi tiếng. Maye Musk đang là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm quốc tế.
Maye Musk khẳng định: "70 tuổi là đỉnh cao của tôi và sự nghiệp của tôi chỉ mới bắt đầu”.
Maye Musk là người mẫu catwalk cho BST Xuân Hè 2020 của Dolce & Gabbana, góp mặt trong TVC quảng cáo
Quảng cáo
BST Thu Đông 2021 của Moschino. Bên cạnh đó, bà còn rạng rỡ khi chia sẻ lịch trình hoạt động khắp thế giới từ Mỹ, Pháp, Canada tới Nhật Bản, Trung Quốc… Maye Musk còn góp mặt trong MV 'Haunted' của nữ ca sĩ Beyoncé, đóng quảng cáo cho hãng hàng không Virgin America (Mỹ). Ở ngưỡng U80, Maye Musk vẫn giữ được cơ thể dẻo dai nhờ chế độ ăn uống và luyện tập thể thao khoa học. Maye Musk thậm chí vẫn tự tin khi chụp ảnh quảng cáo với bikini.
Mẹ ruột Elon Musk nổi tiếng với câu: "Lao động giúp chúng ta trẻ mãi”.
Maye Musk tạo dáng đầy thần thái bên cạnh những người mẫu trẻ Maye Musk biến hóa đa dạng với từng shot hình và luôn bày tỏ sự sung sướng khi được làm việc, lúc tươi cười rạng rỡ với những set đồ color-block, khi lại sắc sảo đầy bí ẩn với trang phục mang hơi thở cổ điển. Thành công lớn nhất với Maye Musk chính là sự trưởng thành của con bà. Elon Musk là tỷ phú giàu có trên thế giới, Kimbal Musk sở hữu chuỗi nhà hàng và Tosca Musk là nhà làm phim có trong tay loạt giải thưởng quốc tế.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm