Tuyệt chiêu để có những bức ảnh Ootd ngàn like

Trào lưu Ootd gây sốt rất lớn và có độ phủ cao trên các nền tảng xã hội đặc biệt là nền tảng instagram. Và một điều được rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang quan tâm đó là làm thế nào để có thể có những bức ảnh ngàn like khi tham gia trào lưu này?

Trào lưu gây sốt của các tín đồ thời trang và những người đam mê thời trang

Ootd thực chất là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Outfit Of The Day” - nghĩa là trang phục mặc trong ngày. Cụm từ này thường xuất hiện trên các hashtag ở các trang mạng xã hội như Twitter, Instagram hay Facebook khi người dùng đăng tải 1 tấm hình khoe outfit mặc hôm đó. Trào lưu Ootd hiện đang nhận được sự quan tâm cực lớn của các tín đồ thời trang và những người có sở thích đặc biệt ở lĩnh vực này. Lựa chọn những bộ cánh hợp thời trang, phối hợp trang phục mà họ nghĩ sẽ tạo ra trendy rồi chia sẻ lên mạng xã hội đính kèm hashtag #Ootd là những bước đơn giản để tham gia trào lưu này.

Trào lưu chụp ảnh Ootd đang cực hot trong giới trẻ. Trào lưu chụp ảnh Ootd đang cực hot trong giới trẻ.

Hashtag #Ootd sẽ đưa bài đăng của bạn dễ dàng tiếp cận đến những người cùng chung mối quan tâm hay sở thích. Nhờ trào lưu Ootd mà hàng triệu tín đồ yêu thích thời trang trên toàn cầu dễ dàng kết nối với nhau chỉ thông qua 1 hashtag. Người dùng còn có thể bắt kịp xu hướng thời trang hay cách phối đồ độc lạ khi tham gia trào lưu Ootd. Không cần phải là 1 fashionista, thông qua trào lưu này, các bạn trẻ đam mê thời trang trên thế giới dễ dàng sáng tạo set đồ thật thời thượng gắn liền với khả năng Mix&Match mang thương hiệu riêng mình.

Tuyệt chiêu để những bức ảnh Ootd ngàn like Sơn Tùng M-TP là 1 trong số ít nghệ sĩ Việt tiếp thu trào lưu này từ sớm và thường xuyên chia sẻ hình ảnh thời trang trên trang cá nhân.

Chính vì nó nhắm được đúng vào insight của khách hàng hay có thể hiểu đơn giản là trào lưu này hiểu rõ được cái nhu cầu mong muốn thực tế của những người tham gia nó: các tín đồ thời trang, yêu và đam mê thời trang mong muốn được thể hiện mình, ngoài ra thông qua việc update những hình ảnh về thời trang do chính mình phối đồ lên các trang nền tảng xã hội những người yêu và đam mê thời trang còn có cơ hội được nghe và được xem những ý kiến đánh giá từ người khác về hình ảnh, phong cách và cá tính thời trang của họ từ đó họ có thể hoàn thiện hơn trong việc làm stylist cho chính mình. Còn đối với những người tham gia nhằm mục địch tham khảo về phong cách, cá tính thời trang cũng có thể mang về kinh nghiệm cũng như cách thức để phối đồ đep hơn, ưu nhìn và thời trang tinh tế hơn. Chính bởi những ưu điểm như vậy mà trào lưu outfid of the day (Ootd) đã không ngừng gây sốt và phủ rất rộng trên toàn thế giới thu hút được hàng ngàn, hàng vạn người từ khắp nơi tham gia.

Tuyệt chiêu để những bức ảnh Ootd ngàn like-2 Ca sĩ Bích Phương với set đồ #OOTD trẻ trung, năng động
Quảng cáo

Tuyệt chiêu để những bức ảnh Ootd ngàn like

Thứ 1, với bức ảnh chụp Ootd hãy cố gắng chụp bức ảnh càng rõ nét và sắc nét. Ngoài ra hãy tận dụng khung cảnh ngoài trời hoặc ở những nơi có ảnh đèn đủ độ sáng có thể cân bằng được màu sắc của bức ảnh của bạn, làm sao cho màu sắc trong bức ảnh của bạn thật lung linh cùng những sự kết hợp tuyệt vời nhất từ ánh sáng và màu sắc. Ngoài ánh sáng và màu sắc để cố gắng chọn lọc khung cảnh phù hợp với bộ trang phục mà bạn lựa chọn để tham gia vào trào lưu này.

Tuyệt chiêu để những bức ảnh Ootd ngàn like-3 Trào lưu Ootd thu hút sự quan tâm của tín đồ thời trang và những bạn trẻ đam mê lĩnh vực này.

Một lưu ý giành cho các tín đồ thời trang thích phong cách và cá tính đường phố (streeet style) thì hãy cố gắng chụp vào thời điểm lúc bình minh khảng 4r cho đến 5h sáng. Vì thời điểm này sẽ giúp cho bức ảnh của bạn vừa đủ độ sáng cần thiết và hoàn hảo.

Thứ 2, không phải ai cũng hoàn hảo vậy nên hãy thử phân tích xem mình có những góc đẹp và góc xấu nào. Hãy cố gắng khi chụp ảnh khéo léo che đi những góc chết của bản thân và cố gắng tạo dáng phô bày được những nét đẹp của mình. Ví dụ như khi chụp ảnh hãy đưa góc máy chụp từ dưới lên và chụp ngang để có thể khéo léo đánh lừa được thị giác của người xem giúp cho bạn có đôi chân dài hơn khiến cho bức hình của bạn trở nên chuyên nghiệp và đẹp hơn.

Tuyệt chiêu để những bức ảnh Ootd ngàn like-4 Cố gắng chọn góc chụp che đi góc chết của bản thân, tránh lộ những khiếm khuyết trên cơ thể trước camera.

Và cuối cùng cũng là yếu tố và bí quyết quan trọng nhất là phải đẹp! Đẹp từ ngoại hình, trang phục để khi lên một bức ảnh có đủ đẹp về ánh sáng, màu sách thì ngay mẫu chụp cũng phải đẹp! Khi tham gia trào lưu hãy makeup cho thật xinh đẹp và lựa chọn trang phục phù hợp, hợp thời và tinh tế để có thể kết hợp những yếu tố ở trên trở thành một bức ảnh hoàn hảo!

Tuyệt chiêu để những bức ảnh Ootd ngàn like-5 Hàng triệu người trẻ trên toàn cầu kết nối, chia sẻ đam mê thời trang khi tham gia trào lưu Ootd.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm