Kaia Gerber chia sẻ bí quyết chăm sóc da hàng ngày chuẩn siêu mẫu

Xuất hiện trong một video về làm đẹp của Vogue, Kaia Gerber đã chia sẽ các bí quyết chăm sóc da hàng ngày “đúng chuẩn siêu mẫu” của mình.

Quy trình chăm sóc da hàng ngày của Kaia luôn bắt đầu bằng việc rửa mặt. Đảm bảo rằng tóc của cô ấy được kéo lên và không theo nếp, Gerber nhẹ nhàng mát xa cho da mặt khi sử dụng sữa rửa mặt Superfood Cleanser của thương hiệu Youth to the People. Khi trang điểm hoặc sử dụng kem chống nắng, Kaia nhấn mạnh việc sử dụng sáp tẩy trang đầu tiên.

Kaia Gerber tiết lộ, một trong những sản phẩm mà cô nàng yêu thích nhất hiện nay, chính là sản phẩm có chứa niacinamide mà Kaia phải thốt lên rằng: “Nó đã cứu làn da của tôi.”

Đối với những người không quen, niacinamide là một dạng vitamin B3 khá phổ biến trong nhiều sản phẩm chăm sóc da. Niacinamide có thể cải thiện đáng kể tổng thể làn da, giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Liều cao hơn của niacinamide, chẳng hạn như 10% tinh chất, có thể giúp trị mụn, cải thiện sự xuất hiện của lỗ chân lông và giảm mẩn đỏ của các tổn thương do mụn trứng cá.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý rằng những người sử dụng niacinamide lần đầu và những người có làn da nhạy cảm nên thử sản phẩm trên vùng da tay trước tiên. Bởi trong một số trường hợp, niacinamide có thể gây mẩn đỏ, bỏng hoặc ngứa nhẹ.

Kaia Gerber và Cindy Crawford Kaia Gerber và mẹ - siêu mẫu Cindy Crawford.

Trong cuộc trò chuyện, Kaia Gerber luôn nhắc đến mẹ mình - siêu mẫu thế giới Cindy Crawford. ”Tôi học được rất nhiều điều từ mẹ, và trong đó có cả việc chăm sóc bản thân mình một cách tốt nhất. Nếu để đưa ra một lời khuyên cho mọi người, tôi sẽ nói rằng ‘Bạn không muốn già đi nhanh hơn mức cần thiết’, do vậy hãy luôn thoa kem chống nắng và kem dưỡng ẩm lên toàn bộ khuôn mặt và vùng da ngực.”

Dưới đây là những sản phẩm dưỡng da Kaia Gerber tiết lộ trong video làm đẹp cùng Vogue.

Youth To The People Superfood Cleanser
Quảng cáo
Sữa rửa mặt Youth To The People Superfood Cleanser giá 39 USD (900 nghìn VNĐ). Paula's Choice Niacinamide Treatment Paula's Choice Niacinamide Treatment giá 48 USD (1,1 triệu VNĐ). Paula's Choice BHA Liquid Exfoliant Tẩy da chết Paula's Choice BHA Liquid Exfoliant giá 30 USD (700 nghìn VNĐ). Youth To The People Adaptogen Deep Moisture Cream with Ashwagandha + Reishi Youth To the People Adaptogen Deep Moisture Cream giá 58 USD (1,4 triệu VNĐ). Laneige Lip Sleeping Mask Mặt nạ môi Laneige Lip Sleeping Mask giá 22 USD (500 nghìn VNĐ). Supergoop Unseen Sunscreen Kem chống nắng Supergoop Unseen Sunscreen giá 34 USD (800 nghìn VNĐ).

Sachajuan Conditioner Dưỡng tóc Sachajuan Conditioner giá 34 USD (800 nghìn VNĐ).
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm