Tỷ phú Rupert Murdoch cưới vợ lần thứ 5 ở vườn nho Moraga

Nhiều sự chú ý đang đổ dồn về đám cưới hôm 2/6 của tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch kết hôn với nhà sinh học phân tử đã nghỉ hưu Elena Zhukova.
Tỷ phú Rupert Murdoch kết hôn lần thứ 5 ở vườn nho Moraga

Tỷ phú Rupert Murdoch được tổ chức tại vườn nho Moraga của ông ở Bel-Air

Tỷ phú Rupert Murdoch kết hôn với Elena Zhukova nhà sinh học phân tử

Lần kết hôn thứ 5 của tỷ phú Rupert Murdoch được tổ chức tại vườn nho Moraga của ông ở Bel-Air, California (Mỹ). Lần này là với nhà sinh học phân tử đã nghỉ hưu Elena Zhukova, Guardian đưa tin. Đám cưới diễn ra chỉ hơn một năm sau khi xuất hiện thông tin vào tháng 4/2023 về việc cả hai hẹn hò bốn tháng sau cuộc đính hôn kéo dài hai tuần giữa ông Murdoch và bà Ann Lesley Smith - người dẫn chương trình phát thanh 67 tuổi.

Tỷ phú Rupert Murdoch kết hôn lần thứ 5 ở vườn nho Moraga

Cặp đôi trong bức ảnh đám cưới cùng nhau

Cặp đôi mỉm cười cạnh nhau trong bức ảnh đám cưới do The Sun (tờ báo khổ nhỏ ở Anh thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Murdoch) công bố. Cô dâu Zhukova cầm bó Lily of the Valley, mặc chiếc váy cùng tone màu có cổ vuông, trễ vai và dài gần đến mắt cá chân. Chiếc váy do nhà thiết kế Emilia Wickstead ở London (Anh) phụ trách. Trong khi đó, chú rể Murdoch diện suit tối màu và mang giày sneaker thoải mái.

Tỷ phú Rupert Murdoch kết hôn lần thứ 5 ở vườn nho Moraga
Tỷ phú Rupert Murdoch kết hôn lần thứ 5 ở vườn nho Moraga
Quảng cáo

Những vị khách đáng chú ý bị các tay săn ảnh bắt gặp trên đường đến lễ cưới của tỷ phú Murdoch bao gồm Robert K. Kraft, chủ sở hữu đội bóng bầu dục Mỹ New England PatriotsRobert Thomson, giám đốc điều hành của công ty truyền thông đại chúng và xuất bản News Corp. 

Tỷ phú Rupert Murdoch kết hôn lần thứ 5 ở vườn nho Moraga

 Rupert Murdoch gặp bà Elena Zhukova trong buổi họp mặt đại gia đình do vợ cũ thứ ba của ông

Ông Rupert Murdoch gặp bà Elena Zhukova trong buổi họp mặt đại gia đình do vợ cũ thứ ba của ông, Wendi Deng - người đã có cuộc hôn nhân 14 năm với ông - tổ chức trước khi họ ly hôn vào năm 2013. 

Tỷ phú Rupert Murdoch kết hôn lần thứ 5 ở vườn nho Moraga

Bà Zhukova và ông Murdoch đã dành thời gian bên nhau trên chiếc du thuyền sang trọng có giá thuê khoảng 800.000 USD/tuần ở Địa Trung Hải

Trong thời gian hẹn hò, bà Zhukova và ông Murdoch đã dành thời gian bên nhau trên chiếc du thuyền sang trọng có giá thuê khoảng 800.000 USD/tuần ở Địa Trung Hải, cùng với các con gái của nam tỷ phú là Grace và Chloe - hai người con của ông sau cuộc hôn nhân với người vợ thứ ba Wendi Deng. Ngoài ra, nhiều người xác nhận đã nhìn thấy cặp đôi đi du lịch vào tháng 12/2023 bằng máy bay riêng, mang theo những thùng rượu vang được sản xuất từ điền trang của gia đình tỷ phú. 

Tỷ phú Rupert Murdoch kết hôn lần thứ 5 ở vườn nho Moraga

Tỷ phú Rupert Murdoch được xem là một trong những ông trùm quyền lực hàng đầu trong ngành truyền thông

Ông đã xây dựng đế chế truyền thông đa quốc gia với các kênh truyền hình như Fox News, Sky News Australia. Ông nắm giữ News Corporation, đơn vị sở hữu New York Post Wall Street Journal. Tuy nhiên, ông Murdoch đã tuyên bố nghỉ hưu với tư cách giám đốc tập đoàn Fox và News Corp vào năm ngoái, duy trì vai trò danh dự khi con trai Lachlan tiếp quản toàn bộ quyền lực. Theo Forbes, giá trị tài sản ròng của Murdoch khoảng 19,5 tỷ USD. Bà Elena Zhukovatừng là nhà nghiên cứu ở Đại học California tại Los Angeles (UCLA) và Đại học Y Baylor. Sau thời gian làm việc trong lĩnh vực sinh học phân tử chuyên ngành bệnh tiểu đường, bà quyết định nghỉ hưu vào năm 2010.

Theo lifestyle.znews.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm