Tỷ phú Rupert Murdoch kết hôn

Tỷ phú Rupert Murdoch kết hôn với bà Elena Zhukova, một nhà sinh học phân tử đã nghỉ hưu
Tỷ phú Rupert Murdoch kết hôn

Rupert Murdoch, 93 tuổi, cùng người vợ mới Elena Zhukova, 67 tuổi, một nhà sinh vật học đã nghỉ hưu, kết hôn tại vườn nho ở California.

Tỷ phú Rupert Murdoch kết hôn ở độ tuổi 93 

Tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch đã kết hôn lần thứ 5, lần này là với nhà sinh học phân tử đã nghỉ hưu Elena Zhukova, Guardian đưa tin.

Vị tỷ phú 93 tuổi kết hôn với người vợ 67 tuổi hôm 2/6 tại vườn nho Moraga của ông ở California. Những bức ảnh do The Sun, tờ báo khổ nhỏ của Anh thuộc sở hữu của Murdoch, công bố cho thấy cặp đôi mỉm cười cạnh nhau khi chú rể đeo cà vạt hoa văn màu vàng trong khi cô dâu mặc váy trắng dài tay.

Đám cưới diễn ra chỉ hơn một năm sau khi xuất hiện thông tin vào tháng 4 năm ngoái về việc ông hẹn hò với bà Zhukova bốn tháng sau khi kết thúc cuộc đính hôn kéo dài hai tuần với bà Ann Lesley Smith, một người dẫn chương trình phát thanh 67 tuổi.

Murdoch gặp Zhukova trong một buổi họp mặt gia đình lớn do vợ cũ thứ ba của ông, Wendi Deng - người đã có cuộc hôn nhân 14 năm với ông - tổ chức trước khi họ ly hôn vào năm 2013.

Quảng cáo

Zhukova là một nhà sinh học phân tử nghiên cứu về bệnh tiểu đường tại Đại học California, Los Angeles.

Chồng cũ của bà, ông Alexander Zhukov, đến Mỹ từ Moscow hơn 30 năm trước và trở thành tỷ phú đầu tư vào năng lượng (hiện sống ở London và nhập quốc tịch Anh).

Con gái của bà, Dasha Zhukova, là một nhà từ thiện, doanh nhân và nhà bảo trợ nghệ thuật nổi tiếng, từng kết hôn với tỷ phú Nga Roman Abramovich và ly hôn năm 2017.

Tỷ phú Rupert Murdoch kết hôn

Ông Rupert Murdoch gặp bà Elena Zhukova thông qua người vợ thứ ba, Wendi Deng.

Murdoch ly dị người vợ thứ tư, nữ diễn viên kiêm người mẫu 67 tuổi Jerry Hall, vào năm 2022. Bà Hall lúc đó dường như đang chờ gặp ông Murdoch tại nhà Oxfordshire thì nhận được một email từ chồng có nội dung: “Jerry, thật đáng buồn là tôi đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân của chúng ta… Chúng ta chắc chắn đã có những khoảng thời gian vui vẻ, nhưng tôi còn nhiều việc phải làm. Luật sư ở New York của tôi sẽ liên lạc với bà ngay lập tức”.

Murdoch tuyên bố nghỉ hưu với tư cách giám đốc tập đoàn Fox và News Corp vào năm ngoái, duy trì vai trò danh dự khi con trai ông là Lachlan tiếp quản toàn bộ quyền lực.

Cuộc hôn nhân của ông Murdoch dường như khó có thể ảnh hưởng đến tương lai của công ty, vốn được kiểm soát hiệu quả thông qua quỹ tín thác của gia đình có cổ phần thuộc về ông và bốn người con lớn - một người với vợ đầu tiên, Patricia Booker, ba người còn lại với vợ thứ hai - Anna Murdoch Mann.

Theo Forbes, giá trị tài sản ròng của Murdoch là khoảng 19,5 tỷ USD.

Theo lifestyle.znews.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm