UNIQLO trao tặng 9.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO cho trẻ vùng cao

UNIQLO trao tặng 9.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO cho trẻ vùng cao
Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố trao tặng 9.000 sản phẩm thu thập được qua chương trình RE.UNIQLO và sản phẩm giữ nhiệt HEATTECH đến trẻ em tại 2 tỉnh vùng cao Tây Bắc là Điện Biên và Sơn La.

Nhân buổi khánh thành 2 điểm trường Nâm San 1 và Huổi Thanh 2 được Quỹ Hy Vọng và các đối tác khánh thành tại Huyện Mường Nhé, Tỉnh Điện Biên, UNIQLO cùng với các bạn trẻ, cá nhân có tầm ảnh hưởng về phong cách sống như Fashionista Châu Bùi, Doanh nhân – Người mẫu Helly Tống, Nhiếp ảnh gia – Travel Blogger Tâm Bùi đã tiến hành trao tặng sản phẩm đến trẻ em, người dân địa phương, góp phần mang đến một mùa Tết 2022 ấm áp và ý nghĩa. Trong thời gian sắp tới, các sản phẩm sẽ tiếp tục được trao tặng đến 4 điểm trường được Quỹ Hy Vọng và các đối tác dự kiến khánh thành trong tháng 2 năm 2022 tại tỉnh Sơn La. Hoạt động lần này tiếp tục là một bước tiến mới của UNIQLO trong hành trình kiến tạo lợi ích cho môi trường, cộng đồng địa phương như một phần của cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

Được phát triển dựa trên sáng kiến Tái chế Toàn-Bộ-Sản-Phẩm mà UNIQLO đã khởi động trên toàn cầu từ năm 2006, chương trình RE.UNIQLO được chính thức giới thiệu tại Việt Nam từ tháng 1/2021. Với sự đồng hành của Quỹ Hy Vọng, quỹ xã hội – từ thiện hoạt động vì cộng đồng, không vì lợi nhuận, được vận hành bởi Báo điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT, chương trình được triển khai tại tất cả 10 cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc nhằm thu thập quần áo UNIQLO mà khách hàng đã không còn nhu cầu sử dụng để tạo nên vòng đời mới cho trang phục và trao tặng đến các cộng đồng khó khăn.

Quảng cáo

Trong năm thứ 2 được triển khai tại Việt Nam, chương trình RE.UNIQLO đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều bạn trẻ, các cá nhân có tầm ảnh hưởng về phong cách và lối sống xanh tại Việt Nam như Fashionista Châu Bùi, Doanh nhân – Người mẫu Helly Tống, Nhiếp ảnh gia – Travel Blogger Tâm Bùi để cùng mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Trong tổng số 9.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO và HEATTECH với chức năng giữ nhiệt được gửi tặng qua hoạt động lần này cùng Quỹ Hy Vọng, một phần sản phẩm đã được trao tặng nhân buổi lễ khánh thành 02 điểm trường Nậm San 1 và Huổi Thanh 2 thuộc Huyện Mường Nhé, Tỉnh Điện Biên. Có vị trí địa lý xa nhất về cực Tây của Tổ Quốc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, Mường Nhé là huyện khó khăn nhất của tỉnh Điện Biên, và cũng là một trong những huyện khó khăn nhất của cả nước. Hoạt động trao tặng lần này sẽ mang đến sự hỗ trợ cho trẻ em, người dân địa phương để từng bước cải thiện đời sống. Trong thời gian sắp tới, các sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO và sản phẩm giữ nhiệt HEATTECH sẽ tiếp tục được trao tặng đến 4 điểm trường được Quỹ Hy Vọng và các đối tác dự kiến khánh thành trong tháng 2 năm 2022 tại các huyện miền núi khó khăn của Tỉnh Sơn La.

Cách thức tham gia chương trình RE.UNIQLO

Những chiếc thùng dán nhãn RE.UNIQLO sẽ được đặt tại tất cả các cửa hàng UNIQLO ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

  • MỌI SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG CỦA UNIQLO đều được chấp nhận (ngoại trừ giày dép và các sản phẩm mặc trong đã qua sử dụng…)
  • Vui lòng giặt sạch quần áo quyên góp để đảm bảo rằng quần áo khi được mang đến cho những người có nhu cầu sử dụng thực sự luôn trong tình trạng tốt nhất có thể.
  • Vui lòng kiểm tra cẩn thận quần áo quyên góp không bao gồm bất cứ tư trang, tài sản cá nhân nào khác kèm theo.

Sau khi nhận được quần áo quyên góp từ khách hàng, UNIQLO sẽ tiến hành thu thập và phân loại cụ thể quần áo theo các loại trang phục khác nhau, chẳng hạn như quần áo theo mùa; quần áo nam, nữ; phân loại theo kích cỡ… để phù hợp với nhu cầu thực tế của người nhận. Sau đó, quần áo quyên góp sẽ được chuyển đến đơn vị hợp tác để tiến hành trao tặng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm