UNIQLO x Mame Kurogouchi Xuân/Hè 2022: Ưu tiên cho sự thoải mái

UNIQLO x Mame Kurogouchi Xuân/Hè 2022: Ưu tiên cho sự thoải mái
UNIQLO x Mame Kurogouchi Xuân/Hè 2022 là BST kết hợp lần thứ ba cùng NTK Maiko Kurogouchi khắc họa sự chuyển biến tinh tế trong dáng hình của phái đẹp, truyền cảm hứng về vẻ đẹp và sự thoải mái cho mọi phụ nữ. NTK Maiko Kurogouchi đã trở nên nổi tiếng trên toàn cầu nhờ những thiết kế vượt thời gian và hướng tiếp cận chất liệu vải đột phá.

Các thiết kế trong BST kế thừa tinh thần LifeWear nhằm mang đến trải nghiệm thoải mái tối ưu qua chất liệu vải và các chi tiết không ngừng được cải tiến để mang đến nhiều hơn nữa cảm nhận tự do cho phái đẹp. Sự linh hoạt trong thiết kế cũng giúp xóa nhòa ranh giới giữa trang phục mặc thường ngày và trang phục mặc trong, mang đến niềm hứng khởi trong mọi khoảnh khắc đời thường của phái đẹp. 

Sự kết hợp giữa chất vải lụa và AIRism được cải tiến dành riêng cho BST lần này trong các thiết kế Áo Ba Lỗ (chất liệu lụa pha 48% Polyester, 43% Modal, 5% Silk, 4% Elastane) và Áo Bra Hai Dây (chất liệu lụa pha 52% Modal, 38% Polyamide, 6% Silk, 4% Elastane) với kiểu dáng khoét sâu tinh tế phía sau mang đến cảm giác mượt mà cho người mặc. Chất liệu vải dệt kim mới là điểm nhấn của thiết kế Áo Len Dệt 3D với đường viền cổ chữ V mềm mại, cùng Chân Váy Xẻ Tà giúp đôi chân trông thon dài hơn và giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái, cả trong những ngày hè.

Quảng cáo

Dòng sản phẩm Áo Bra trong BST cũng góp phần mang đến trải nghiệm thoải mái tối ưu qua thiết kế gia tăng sự mềm mại và độ đàn hồi của các đường cúp. Bên cạnh đó, BST còn giới thiệu sản phẩm quần lót nguyệt san với đặc tính siêu mỏng và thấm hút tốt. Sản phẩm gồm cấu trúc ba lớp độc đáo mang đến cảm giác vừa vặn, khô thoáng, cùng tính năng kháng khuẩn, chống mùi hôi và có khả năng thấm hút từ 10 đến 15ml chất lỏng. Chất liệu vải AIRism mềm mịn, mỏng nhẹ, co giãn được tích hợp trong các thiết kế lần này giúp người mặc thoát khỏi nỗi lo bí bách và mang đến thêm những lựa chọn mới giúp nâng chuẩn phong cách phái đẹp. 

Bảng màu của BST lần này có sự chuyển đổi nhẹ nhàng từ trắng sang be, nâu và đen, phù hợp với mọi làn da và giúp phụ nữ trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Mỗi thiết kế trong BST UNIQLO x Mame Kurogouchi đều có thể sử dụng như trang phục mặc trong hoặc trang phục mặc thường ngày, mang đến phong cách cho tủ quần áo của phái đẹp. BST được sáng tạo dựa trên niềm tin rằng trong cuộc sống hàng ngày, khi chúng ta có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn những khoảnh khắc thoải mái và rạng ngời, thì niềm hy vọng cho một cuộc sống tươi sáng hơn sẽ đến ngay từ chính những cảm nhận bên trong mỗi người.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm