Váy mặc bên ngoài ngoài quần - Phong cách hay cách phối đồ kỳ lạ?

Váy mặc bên ngoài ngoài quần - Phong cách hay cách phối đồ kỳ lạ?
Những chiếc quần dài bên dưới váy (cũng dài) dường như đang ngày càng được ưa chuộng. Đã và đang chinh phục đường phố của các kinh đô thời trang lớn, mặc dù phần đông chúng ta sẽ phải công nhận rằng, cách kết phối này có phần kỳ lạ.

Hiện đại, táo bạo và mạnh mẽ, đây là một số từ khoá có thể dễ dàng định nghĩa phong cách đường phố style của các kinh đô thời trang lớn. Không có gì lạ khi thỉnh thoảng, thời trang lại đưa ra những xu hướng rất nổi loạn, thậm chí có thể được coi là gây tranh cãi. Nếu bạn dành thời gian chú ý đến những điều sẽ xảy ra sau những đường cắt cơ bản và độ dài tối thiểu, thì sự phá cách lần này chúng ta nhắc đến sẽ là: chiếc váy mặc bên ngoài ngoài quần, không có mục đích gì hơn ngoài việc khiến bản thân người mặc trông cực kì phong cách.

Nếu ý tưởng kết hợp hai món đồ này vẫn còn là một thử thách khó, thì những người có ảnh hưởng lớn nhất với thời trang ở thời điểm hiện tại có thể giúp bạn xử lý đề bài một cách rất trơn tru. Hãy nhớ tới Peter Do và những chiếc chân váy xếp li ít khi "đi một mình". Với các tuần lễ thời trang và phong cách đường phố, xu hướng ăn mặc này trở nên sống động hơn bao giờ hết - và chắc chắn những chiếc quần âu và váy dài có cơ hội tuyệt vời để chinh phục bất kì tín đồ thời trang hiện đại nào.

Chơi đùa cùng vải in và họa tiết sáng màu đã trở thành một trong những cách thức yêu thích của các tín đồ thời trang khi xu hướng bắt đầu. Một bảng màu với nhiều sự gắn kết sẽ khiến tổng thể trang phục sẵn sàng để người mặc xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Quảng cáo

Tuy nhiên, đây cũng không phải là cách duy nhất để đặt cược vào cách kết phối này. Trang phục đơn sắc và đơn giản cũng đang trở thành điểm nhấn thú vị trong sự lựa chọn của những người yêu thích sự kết hợp giữa váy và quần. Bên cạnh đó, nếu bạn là một cá nhân yêu thích các hoạt động thể chất và ngần ngại sự vướng víu, lựa chọn hoàn hảo là một chiếc váy với đường xẻ hở ngay phía trước hoặc bên đường sườn để lộ chiếc quần bên trong nhiều nhất có thể.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm