Vnluxury

4 bài hát mới trong tập 4 Anh Trai Say Hi - Chơi đùa với lửa, nóng hơn sa mạc

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình 'Anh trai say hi', khán giả đã được chứng kiến những tiết mục cực kỳ nóng bỏng với sân khấu dàn dựng hoành tráng, ấn tượng và đầy bất ngờ.

Đêm livestage 2 của Anh trai say hi trải qua 2 lượt thi đấu, trong đó lượt 1 là giữa 4 đội có 4 thành viên. Theo kết quả bốc thăm, nhóm HIEUTHUHAI mở màn đêm diễn với tiết mục Love sand gồm nam rapper, JSOL, Vũ Thịnh và Ali Hoàng Dương. Với sự tham gia của 1.000 khán giả, không khí trường quay như “bùng cháy” khi đội hình 4 anh trai bước lên sân khấu.

Tập phát sóng này, đội NEGAV gồm 2 nhóm nhỏ, trong đó nhóm đầu tiên gồm NEGAV, Công Dương, Quang Hùng MasterD và Nicky sẽ trình diễn ca khúc Catch me if you can.

Tiết mục trình diễn thứ 3 của livestage 2 là Thi sĩ từ team Song Luân, với đội hình biểu diễn gồm 3 giọng hát nội lực Đức Phúc, Erik, Phạm Anh Duy và rapper giọng trầm Tage.

Cuối tập 4, tiết mục Hít drama của team Isaac đưa sức nóng của chương trình lên đến đỉnh điểm. Theo đề bài từ chương trình, tiết mục Hít drama có trình diễn vũ đạo kết hợp với lửa, gồm 4 gợi ý trình diễn với giày lửa, dù lửa, bao tay lửa và kiếm lửa. 

Nguồn congg_kpop Copy
LuxTV

Video khác