Xu hướng xỏ khuyên môi lên ngôi cho mùa mốt năm nay!

Xu hướng xỏ khuyên môi lên ngôi cho mùa mốt năm nay!

Khuyên môi bắt đầu gây sốt từ sàn diễn Balmain 2017 trên gương mặt hai It-girl Kendall và Gigi, sau đó một lần nữa quay trở lại thảm đỏ cùng nữ diễn viên Angelina Jolie, dự báo cho một xu hướng phụ kiện đình đám năm 2022.

Chi tiết
img

Yves Saint Laurent đã tạo ra "Bộ tuxedo dành cho phụ nữ" như thế nào?

Yves Saint Laurent thay đổi cục diện thời trang thế giới bằng việc giới thiệu Le Smoking, tuxedo dành riêng cho nữ giới. Những người phụ nữ đầu tiên chấp nhận tuxedo và Le Smoking của YSL đã lật đổ những định kiến mà không cần bất cứ lời giải thích nào.

img

Angelina Jolie xuất hiện như một nữ thần tại buổi công chiếu "Chủng tộc bất tử" (Eternals)

Bộ phim Chủng tộc bất tử (Eternals) của Marvel có buổi công chiếu lộng lẫy tại Los Angeles. Người ta đặc biệt quan tâm đến thảm đỏ công chiếu phim Eternals, vì có sự xuất hiện của Angelina Jolie, một trong những nhân vật chính của bộ phim.

img

Cùng điểm lại những bộ cánh trắng sang trọng, quý phái của Angelina Jolie

Phong cách thời trang của Angelina Jolie được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ. Từ sự kiện thảm đỏ đến hoạt động nhân đạo, minh tinh lựa chọn các thiết kế thanh lịch, nhã nhặn. Đặc biệt, mỗi lần Angelina Jolie mặc đồ trắng là lại khiến người nhìn ngẩn ngơ mãi.

img

Angelina Jolie chụp hình cùng ong mà không cần mặc đồ bảo hộ

Không sử dụng đồ bảo hộ chống ong, Angelina Jolie đã để mặc những con ong mật bò khắp người mình. Đây là một bộ ảnh đặc biệt cho National Geographic được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Dan Winters nhằm kỷ niệm cho "Ngày Ong thế giới" vào 20/5 hàng năm.

img

Women for Bees - Sự góp mặt của Angelina Jolie, Guerlain, Unesco và OFA

Tiếp nối chiến dịch hình ảnh và video cho “Women for Bees”, Angelina Jolie đã kết thúc khoá đào tạo cấp tốc 30 ngày bằng một cuộc họp báo. Chiến dịch nhằm mục đích thúc đẩy sự đa dạng sinh học, đồng thời nâng cao tinh thần trong kinh doanh của phụ nữ.